Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?

Có lẽ scandal ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh chưa thể kết thúc khi mới đây truyền thông Hong Kong tiết lộ phía nhà gái đã có thai. Thế nhưng, rốt cuộc "tác giả" của cái thai ấy là của Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?

Sau phong ba ngoại tình với Hứa Chí An, đối mặt với áp lực của dư luận, Huỳnh Tâm Dĩnh đã lặng lẽ qua Mỹ để “tránh bão” với lý do là đi du học, nâng cao diễn xuất. Tuy nhiên đối với truyền thông Hong Kong, họ cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh sang Mỹ không chỉ có lý do đơn giản như vậy.

Thực chất họ Huỳnh đã có thai, nhưng rốt cuộc cha đứa bé là người nào? Là người yêu lâu năm Mã Quốc Minh hay tình nhân lén lút Hứa Chí An, thậm chí tờ báo này còn đặt ra những nghi vấn cái thai này là của người đàn ông khác trong hàng loạt danh sách người tình của nữ diễn viên.

Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?-1

Mặc dù truyền thông xứ Cảng Thơm không thể đưa ra bằng chứng xác thực chứng minh chuyện này, tuy nhiên vào tháng 3 trước khi vụ ngoại tình này bị vạch trần, nhiều tờ báo Hong Kong đăng tải Huỳnh Tâm Dĩnh trên phim trường liên tục buồn nôn, nghi ngờ là đã mang thai. Bây giờ, khi “Á hậu Hong Kong” lập tức qua Mỹ thì nghi vấn này được đào lên cũng không phải là chuyện lạ hay thiếu cơ sở.

Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?-2

Điều quan trọng nhất ở đây không phải là vấn đề Huỳnh Tâm Dĩnh có thai, mà người ta chú ý, quan tâm nhiều nhất đó là nếu thật sự cô ta có thai thì cha đứa bé rốt cuộc là ai? Nếu là Mã Quốc Minh ít ra mọi chuyện còn có hướng giải quyết, nhưng đặt trường hợp là của Hứa Chí An thì vấn đề sẽ trở nên rắc rối, khó xử và phức tạp vô cùng.

Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?-3

Trước đó, nam diễn viên Đường Vân Long từng tiết lộ về chi tiết chuyện tình giữa Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh khi anh cho biết hai người đã cùng chung sống với nhau như vợ chồng. Nên có khả năng lớn, Mã Quốc Minh là chính là cha của đứa bé trong bụng Huỳnh Tâm Dĩnh.

Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?-4
Nếu Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai thì cha đứa bé là Hứa Chí An…

Truyền thông Hong Kong: Huỳnh Tâm Dĩnh đã mang thai, cha đứa bé là Mã Quốc Minh hay Hứa Chí An?-5
… hay là của Mã Quốc Minh?

Từ khi chuyện đã vỡ lở, nhiều nguồn tin cho biết Huỳnh Tâm Dĩnh thường xuyên nhắn tin, gọi điện cầu xin Mã Quốc Minh mong anh tha thứ. Dù vậy, nam diễn viên vẫn im lặng không hề hồi đáp.

Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, Mã Quốc Minh lên tiếng mong mọi người cho Huỳnh Tâm Dĩnh chút thời gian, anh cũng không đề cập đến chuyện chia tay, từ bỏ cô bạn gái nhưng vấn đề có tiếp tục mối quan hệ này không thì ngôi sao TVB cũng không lên tiếng trả lời.

Theo Saostar


Mã Quốc Minh Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất