Truyền thống yêu và cưới sớm của cha con Beckham

David Beckham cưới vợ năm 24 tuổi. Con trai lớn của cựu danh thủ Anh kết hôn lúc 23 tuổi. Hai người con còn lại của siêu sao bóng đá cũng yêu sớm khi chưa đầy 18 tuổi.

Ngày 24/4, Mirror đưa tin Romeo Beckham nóng lòng muốn cầu hôn bạn gái Mia Regan sau khi dự tiệc cưới anh trai. Nguồn tin cho biết người mẫu sinh năm 2002 muốn tiến tới hôn nhân với bạn gái sau nhiều năm hẹn hò.

"Mia rất gần gũi với mẹ chồng tương lai. Đôi trẻ thể hiện rõ ý muốn bên nhau lâu dài. Romeo và Mia yêu nhau, họ nóng lòng xây dựng gia đình. Kết hôn sớm dường như là truyền thống của gia đình Beckham", nguồn tin nói.

Truyền thống yêu và cưới sớm của cha con Beckham-1
Ba người con trai của David Beckham đều yêu sớm giống bố. Ảnh: Mega, Daily Star.

Daily Mail đưa tin Romeo đang đợi tin tức về đám cưới của Brooklyn Beckham lắng xuống mới quyết định cầu hôn bạn gái. Người mẫu 20 tuổi không muốn truyền thông để ý quá mức.

Nguồn tin cũng tiết lộ Romeo và Megan muốn lo cho sự nghiệp trước. Mia cũng có tính cách khác biệt Nicola Peltz Beckham. Hôn lễ của cả hai sẽ không long trọng như anh trai.

Về vấn đề yêu sớm, con trai thứ ba nhà Beckham là Cruz cũng có tình trường phức tạp dù mới bước sang tuổi 17. Ngày 25/4, Cruz được ghi lại khoảnh khắc âu yếm bạn gái trong quán rượu ở Anh. Nguồn tin của The Sun cho biết họ gặp nhau từ đầu năm 2022 nhưng chỉ hẹn hò vài tuần gần đây.

Cruz công khai âu yếm với bạn gái mới ở nơi công cộng sau một tháng chia tay người yêu Bliss Chapman. Con trai nhà Beck và Chapman hẹn hò hơn 1,5 năm trước khi đường ai nấy đi. Thời điểm đó, nguồn tin nói Cruz muốn tập trung phát triển sự nghiệp hơn là yêu đương.

Người khởi nguồn truyền thống yêu sớm nhà Beck không ai khác ngoài David Beckham. Anh gặp gỡ Victoria Beckham vào năm 1997. Thời điểm đó, Beckham bước sang tuổi 22 và chưa quá nổi tiếng, trong khi Victoria là thành viên nhóm nhạc đình đám Spice Girls nổi tiếng toàn cầu.

Truyền thống yêu và cưới sớm của cha con Beckham-2
David Beckham và Victoria bế con trai trong tiệc cưới năm 1999. Ảnh: Mega.

Năm 1998, cặp sao đính hôn sau một năm hẹn hò. Một năm sau, Beck - Vic tổ chức tiệc cưới tại lâu đài cổ ở Ireland. Đôi vợ chồng ôm con trai đầu lòng bốn tháng tuổi tiến vào lễ đường.

21 năm sau, Brooklyn Beckham tiếp bước truyền thống cưới sớm của bố. Chàng trai sinh năm 1999 yêu nữ diễn viên Nicola Peltz từ năm 2019. Họ dự định cưới từ năm 2020 nhưng phải dời sang tháng 4 vì dịch bệnh.

Daily Star gọi tiệc cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz ngày 9/4 là một trong những đám cưới đắt đỏ nhất thập kỷ.

Hôn lễ diễn ra tại biệt thự ven biển trị giá 103,5 triệu. Tiệc cưới quy tụ nhiều khách mời hạng A, không gian sang trọng và tiêu tốn hơn 16 triệu USD, theo The Sun.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truyen-thong-yeu-va-cuoi-som-cua-cha-con-beckham-post1313297.html?fbclid=IwAR0CZee1F4vF-uLK0FkPAD8haLlksocANmee4V8cwtnXsZhP-A64dgLtmo4

David Beckham

Tin tức mới nhất