Từ 15/2 âm: 3 con giáp chỉ việc nằm ngửa mà ăn, TIỀN TÀI NỞ HOA LỘC LÁ ĐẦY NHÀ tình duyên phơi phới

Nếu bạn đang muốn kinh doanh ấp ủ đổi đời đã lâu mà chưa thành công thì đây chính là thời điểm vàng rồi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là những người từ khi sinh ra đã mang trong mình một trái tim lãng mạn và chứa đầy sự phiêu lưu. Rất khó để hiểu được tính cách bí ẩn của họ. Ngoài ra, với những người hoặc sự việc mà họ không quan tâm thì người tuổi Thìn tỏ ra vô cùng thờ ơ, lãnh đạm.

Từ 15/2 âm lịch này, người tuổi Thìn được dự đoán là sẽ tiếp tục theo đuổi các mục tiêu đã vạch ra, và với một chút liều lĩnh, rất có thể họ sẽ ghi dấu ấn khó quên trong sự nghiệp, tạo dựng được một cơ ngơi và tài sản đồ sộ sau thời gian dài lên kế hoạch.

Từ 15/2 âm: 3 con giáp chỉ việc nằm ngửa mà ăn, TIỀN TÀI NỞ HOA LỘC LÁ ĐẦY NHÀ tình duyên phơi phới-1
Tuổi Thìn tiền bạc từ trên trời rơi xuống

 Tuổi Mão

Trong tử vi theo ngày sinh là quãng thời gian mặt trời đã ló rạng hoàn toàn, bình mình phủ khắp muôn nơi. Người chào đời vào giờ sinh này tính cách khẳng khái, rất có duyên với tiền bạc, vừa giỏi kiếm tiền lại rất khéo léo giữ tiền, để cho tiền tài sinh sôi nảy nở với tốc độ “chóng mặt”.

Con giáp tuổi Thìn sinh vào giờ Mão sẽ rất vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng hoa, hoạn lộ hanh thông. Các cơ hội làm ăn sẽ đến với họ dồn dập, chỉ cần nắm bắt kịp thời là “tiền tài nở hoa, lộc lá đầy nhà”.

Tốt nhất nên tranh thủ quãng thời gian đẹp nhất năm này để triển khai các dự án trọng điểm, hoàn toàn có thể áp dụng chiến lược đánh nhanh thắng nhanh, quay vòng vốn nhanh để thu hồi vốn sớm.

Từ 15/2 âm: 3 con giáp chỉ việc nằm ngửa mà ăn, TIỀN TÀI NỞ HOA LỘC LÁ ĐẦY NHÀ tình duyên phơi phới-2
Tuổi Mão sẽ có nhiều may mắn từ 15/2 âm lịch

Tuổi Ngọ

Theo tử vi từ 15/2 âm lịch người tuổi Ngọ giáp sẽ dễ dàng thăng chức, tăng lương. Nếu là nam giới, cơ hội được đề bạt vào những vị trí quan trọng ở chỗ làm là nằm trong tầm tay. Đặc biệt, người có giờ sinh vào khung giờ đầu giờ sáng, thì tài vận vô tiền khoáng hậu, mối quan hệ xã giao càng rộng thì hoạn lộ càng rộng mở thênh thang.

Từ 15/2 âm: 3 con giáp chỉ việc nằm ngửa mà ăn, TIỀN TÀI NỞ HOA LỘC LÁ ĐẦY NHÀ tình duyên phơi phới-3
Tuổi Ngọ đây là thời điểm theo đuổi ước mơ

Tuy vậy, khi làm việc và cư xử, cần để ý lưu tâm, không được nóng vội hấp tấp. Mọi sự đều cần suy tính kĩ càng hoặc được tham vấn từ người có chuyên môn mới được quyết định tiến hành.

Theo Khỏe và đẹp


Tuổi thìn Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất