Từ bỏ hình ảnh 'bánh bèo', vợ hai Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện với phong cách tomboy cá tính

Sau thời gian ''im hơi lặng tiếng'' trên mạng xã hội, mới đây, Mina Phạm - vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ cùng phong cách tomboy cá tính.

Có thể nói, Mina Phạm – vợ hai Minh Nhựa là một trong những gương mặt điển hình cho việc đam mê chụp hình và thích “sống ảo”. Cứ dăm ba bữa, cư dân mạng lại thấy Mina khoe một tấm hình lung linh với phong cách thời trang “biến đổi” linh hoạt: khi thì bánh bèo lúc lại “hóa thân” thành mỹ nhân Trung Hoa.

Ấy vậy mà thời gian vừa qua, kể từ khi bức ảnh cuối cùng được đăng vào dịp tết Nguyên đán, vợ hai Minh Nhựa tuyệt nhiên không chia sẻ gì trên Instagram. Sự mất tích đột ngột này của Mina khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Từ bỏ hình ảnh bánh bèo, vợ hai Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện với phong cách tomboy cá tính-1

Mới đây, sau đúng 1 tháng “ở ẩn”, Mina Phạm bất ngờ tái xuất với phong cách tomboy cá tính. Trong ảnh, vợ hai Minh Nhựa gây chú ý với mái tóc ngắn “cũn” cùng diện mạo khác lạ. Kèm theo đó là dòng caption đậm mùi ngôn tình quen thuộc: “Cho em một liều thuốc hạnh phúc, lãi suất này em trả bằng con tim”.

Từ bỏ hình ảnh bánh bèo, vợ hai Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện với phong cách tomboy cá tính-2
Sự thay đổi của Mina khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Trươc đó, Mina Phạm từng trở thành tâm điểm chú ý khi bị dân tình “soi” ra sự khác biệt giữa hình tự đăng và hình được tag. Cụ thể, nếu trong hình selfie, trông Mina vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, thậm chí  là “hack tuổi” thì ở những tấm hình được tag – cô lại để lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác và có phần không được “lung linh” như ảnh tự đăng.

Từ bỏ hình ảnh bánh bèo, vợ hai Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện với phong cách tomboy cá tính-3
Sự khác biệt nhăn sắc của Mina Phạm giữa ảnh được tag và ảnh tự đăng.

Từ bỏ hình ảnh bánh bèo, vợ hai Minh Nhựa bất ngờ xuất hiện với phong cách tomboy cá tính-4
Tuy nhiên, sau những lần bị lên án sống ảo,  Mina Phạm đã thẳng thắn thừa nhận và cho biết để giữ lửa gia đình cô chẳng ngần ngại việc “cưa sừng làm nghé”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/tu-bo-hinh-anh-banh-beo-vo-hai-minh-nhua-tomboy-ca-tinh-7017545.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất