Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê 'phèn' khi cố nhái theo Kylie Jenner

Cả Chi Pu và "ma nữ Thái Lan" Maii Davika đều có tạo hình hóa trang Halloween giống với Kylie Jenner những năm trước.

Mới đây, Chi Pu đăng tải loạt ảnh hóa trang thành Nàng tiên cá Ariel nhân dịp tiệc Halloween.

Nữ ca sĩ xuất hiện táo bạo và quyến rũ với áo cúp ngực mô phỏng hình vỏ sò, chân váy xẻ cao tôn lên đôi chân dài và thân hình gợi cảm. 

Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-1
Tạo hình Chi Pu trong Halloween

Tuy nhiên có không ít ý kiến cho rằng Chi Pu đã "nhái" theo phong cách cosplay của Kylie Jenner vào Halloween năm 2019. Đương nhiên Kylie Jenner ở một phiên bản nàng tiên cá bốc lửa hơn và sang chảnh hơn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Chi Pu bị tố ăn theo phong cách của nàng IT Girl đình đám. 

Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-2
Khán giả so sánh tạo hình tiên cá của Chi Pu và Kylie Jenner


Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-3
Nhiều bình luận chê tạo hình của Chi Pu "phèn" so với Kylie Jenner

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng cư dân mạng đang quá khắt khe với Chi Pu. Việc trang điểm thành nhân vật nổi tiếng và trùng nhau và điều vô cùng bình thường trong các buổi tiệc hóa trang. Đặc biệt việc cosplay thành các nàng công chúa Disney vốn luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất trong mỗi mùa Halloween.

Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-4

Trước đó, "ma nữ Thái Lan" Mai Davika cũng được cho là học hỏi style của Kylie Jenner. Nữ diễn viên hóa thân thành người bướm xinh đẹp, trùng khớp với tạo hình Halloween của Kylie Jenner vào năm 2018. 

Nếu như Kylie Jenner lựa chọn bộ body suit khoe thân hình nóng bỏng, thì Mai Davika có phần kín đáo hơn khi đổi sang váy da ôm sát body. Không thể phủ nhận cả hai ngôi sao đều nổi bật với vẻ đẹp riêng biệt. 

Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-5
Mai Davika tung tạo hình người bướm trong Halloween năm nay 


Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-6Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-7Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-8
Thực tế Kylie Jenner đã xuất hiện với tạo hình này từ 2 năm trước 


Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-9Từ Chi Pu đến Mai Davika đều bị chê phèn khi cố nhái theo Kylie Jenner-10

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-mai-davika-bi-che-phen-khi-nhai-kylie-jenner-n-240599.html

Mai Davika Halloween Chi Pu Kylie Jenner

Tin tức mới nhất