Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai

Nhận được lời mời của tân Hoa hậu Trái đất 2018, Karen Ibasco và Michelle Gomez sẽ có mặt để chúc mừng Phương Khánh – hoa hậu quốc tế thuộc Big 6 đầu tiên của Việt Nam.

Mặc ồn ào bị tố mua giải và vô ơn, Nguyễn Phương Khánh vẫn tất bật với lịch trình công việc. Sáng 10/12, đương kim Hoa hậu Trái đất đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón 2 vị khách quốc tế là Miss Earth 2017 - Karen Ibasco và Miss Earth Air 2016 - Michelle Gomez.

Hai mỹ nhân nổi tiếng cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất đến thăm Việt Nam lần này để tham dự buổi tiệc cảm ơn của Phương Khánh diễn ra vào ngày mai 11/12.

Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-1Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-2

Xuất hiện tại sân bay với trang phục giản dị, Phương Khánh thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đương kim Hoa hậu Trái đất được đám đông nhận ra bởi nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ và mái tóc đen thẳng nền nã. Người đẹp gốc Bến Tre còn được chú ý hơn cả khi chào đón 2 mỹ nhân quốc tế Karen Ibasco và Michelle Gomez. Cả Miss Earth 2017 và Miss Earth Air 2016 đều diện trang phục đơn giản nhưng đầy cuốn hút.

Đây đều là lần thứ 2 Karen Ibasco và Michelle Gomez thăm Việt Nam. Mỹ nhân Philippines - Karen Ibasco từng tham gia một sự kiện tại thủ đô Hà Nội vào tháng 1/2018. Trong khi đó, người đẹp Colombia - Michelle Gomez từng là một trong những giám khảo tuyển chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018 tại TP HCM.

Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-3Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-4
Karen Ibasco và Michelle Gomez có mặt để chúc mừng Phương Khánh trong tiệc cảm ơn

Nhận được lời mời của tân Hoa hậu Trái đất 2018, Karen Ibasco và Michelle Gomez sẽ có mặt để chúc mừng Phương Khánh – hoa hậu quốc tế thuộc Big 6 đầu tiên của Việt Nam. Ngay sau đó, hoa hậu Phương Khánh đưa 2 vị khách đặc biệt đi thưởng thức những món ăn đặc sản tại TP HCM.

Tối 3/11, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã vượt qua các thí sinh của nhiều quốc gia trên thế giới đăng quang Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện giành chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp lớn, được đánh giá thuộc top 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-5

Hình ảnh Nguyễn Phương Khánh nhanh chóng phủ sóng trên truyền thông. Bên cạnh lời khen ngợi nhan sắc, tân Hoa hậu Trái đất 2018 cũng vấp phải những thị phi.

Vừa dẹp yên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vì nhan sắc khác lạ và ồn ào tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Phương Khánh mới đây tiếp tục đón nhận sóng gió mới. Người đẹp họ Nguyễn đang đang đối diện với ồn ào khi bị người định hướng tên là K. tiết lộ "vô ơn, đoạt giải nhờ nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền".

Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-6Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-7Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-8

Theo lời người này, để Nguyễn Phương Khánh có được thành công như hôm nay là công sức của rất nhiều người. Ekip của Hoa hậu họ Nguyễn đã phải rất khéo léo can thiệp vào cuộc thi Miss Earth để đại diện Việt Nam giành được vương miện. Thế nhưng Hoa hậu Trái đất 2018 lại tỏ thái độ thờ ơ, vô ơn sau khi bước lên đỉnh cao danh vọng.

Là người định hướng cho Phương Khánh nhưng anh K. chưa từng nhận được một lời tri ân nào từ "gà cưng" sau khi đăng quang. Thậm chí nhiều lần nhắn tin hỏi han nhưng anh K. chưa bao giờ nhận được phản hồi từ Hoa hậu họ Nguyễn.

Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-9

"Em chưa hiểu được hết rằng từ đâu em được định hướng ra. Tôi cũng phải nhờ người khác lo thêm cho em để có được ngày hôm nay. Tôi định hướng cho em đi một con đường chính trực chứ không phải một con đường sai.

Tôi không cần Khánh phải đền ơn hay trả ơn, thậm chí trả tiền vì tôi không cần những thứ đó. Tôi dạy và định hướng cho em nhưng chưa từng lấy tiền. Điều tôi cần chỉ là một lời nhắn: Mẹ, con phải làm gì và làm như thế nào?.

Có được danh hiệu Hoa hậu - nhưng chỉ là Hoa chứ không phải là hậu - thì em chỉ mãi mãi là một loài hoa thôi. Chữ 'Hậu' chính là cái hậu sau này. Nên đừng bao giờ chỉ có chữ 'Hoa' mà không có chữ 'Hậu', em nhé", anh K nhắn nhủ Phương Khánh.

Từ chối mời người có ơn cũ, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vẫn rộng rãi chào đón các mỹ nhân về dự tiệc tối mai-10

Đối diện với ồn ào, phía Phương Khánh lên tiếng thanh minh. Theo lời anh trai Hoa hậu thì do lịch trình di chuyển sau đăng quang của Phương Khánh quá bận rộn nên có những việc vẫn chưa thể làm được. "Sau khi đăng quang chúng tôi cũng có nhắn tin cảm ơn, nhưng để gặp nhau thì vẫn chưa có thời gian vì lịch trình của Miss Earth đi nhiều lắm", anh trai Phương Khánh cho hay.

Tuy thời gian ít ỏi nhưng anh trai Phương Khánh cho biết cô cũng đã làm được những điều thiện cho quê hương. Người đẹp đã trao gần 100 suất học bổng cho học sinh, sinh viên, phát động và trao nhiều căn nhà tình thương...

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-khanh-khoe-doat-danh-hieu-khac-tai-miss-earth-2018-n-171314.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất