Từ đứa trẻ bị bỏ rơi trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc

Trước khi bước lên hàng ngũ sao hạng A và có cuộc sống đủ đầy như hiện tại, Kim Soo Hyun đã phải chịu đựng nỗi đau bị cha ruột bỏ rơi và nhiều lần bị người thân lợi dụng.

Sau khi xuất ngũ vào tháng 7/2019, Kim Soo Hyun đã có màn xuất hiện chớp nhoáng trong phim Hotel del Luna (Khách sạn ánh trăng) và mới đây là Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh).

Sắp tới, tài tử nổi tiếng sẽ chính thức trở lại với dự án truyền hình mới của đài tvN mang tên Psycho But It's Okay.

Sao nam được trả cát-xê cao nhất Hàn Quốc

Vừa qua, trang Trendrr và World's Trending Top Most đưa ra bảng xếp hạng 10 nam diễn viên được trả thù lao cao nhất Hàn Quốc năm 2020. Trong đó, Kim Soo Hyun dẫn đầu với mức cát-xê lên tới 84.000 USD cho mỗi tập phim.

Nguồn tin cũng tiết lộ để mời tài tử đóng chính trong dự án sắp phát sóng Psycho But It's Okay, nhà sản xuất phải chi ra 200 triệu won/tập (162.000 USD/tập). Tuy nhiên, phía Kim Soo Hyun cũng như đơn vị sản xuất chưa xác nhận thông tin này.

Từ đứa trẻ bị bỏ rơi trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc-1
Kim Soo Hyun là nam diễn viên được trả thù lao cao nhất năm 2020.

Kim Soo Hyun đã đi một chặng đường dài, gian nan và chật vật mới chạm tới đỉnh hào quang như ngày hôm nay. Ngôi sao 32 tuổi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007 nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng. Mãi đến năm 2011, anh mới được chú ý khi tham gia Dream High.

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo Hyun khởi sắc nhờ suất diễn chính trong bộ phim cổ trang đình đám The Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm mặt trời) vào năm 2012. Cùng năm, tài tử gây ấn tượng mạnh với tác phẩm điện ảnh The Thieves.

Tuy nhiên, đỉnh cao danh tiếng của mỹ nam này nằm ở thời anh đóng My Love From the Star (Vì sao đưa anh tới - 2014) cùng “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun. Vai diễn “cụ giáo” Do Min Joon đã đưa Kim Soo Hyun trở thành thần tượng, “người tình trong mộng” của khán giả châu Á.

Từ đứa trẻ bị bỏ rơi trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc-2
Vai "cụ giáo" Do Min Joon trong "My Love From the Star" là mốc son khó quên trên con đường diễn xuất của Kim Soo Hyun.

Sau My Love From the Star, nam diễn viên nỗ lực thoát ra khỏi cái bóng của Do Min Joon, nhưng các tác phẩm mới của anh như The Producers, Real không đạt hiệu ứng như mong đợi.

Dù vậy, Kim Soo Hyun vẫn có lượng fan đông đảo, vẫn được các nhà sản xuất săn đón, mời mọc bằng khoản thù lao cao ngất ngưởng.

Quá khứ bị cha bỏ rơi

Kim Soo Hyun có tuổi thơ không mấy êm đềm. Bố mẹ tài tử ly hôn lúc anh còn nhỏ. Cha anh - nam ca sĩ Kim Choong Hoon đã lãng quên con trai khi ông có gia đình mới. Từ thời điểm bố mẹ đường ai nấy đi, Kim Soo Hyun gần như không nhìn mặt cha ruột.

Vì những vết thương quá khứ, mỹ nam sinh năm 1988 rất ít khi nhắc tới chuyện gia đình. Trong khi Kim Soo Hyun muốn mọi chuyện chìm vào dĩ vãng, thì người thân của anh không dễ dàng bỏ qua như vậy. Danh tiếng của nam diễn viên có thể là công cụ đánh bóng tên tuổi cho một ai đó.

Từ đứa trẻ bị bỏ rơi trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc-3
Kim Soo Hyun có quá khứ không êm đềm, bố mẹ ly hôn, cha anh không gặp con trai trong nhiều năm.

Cha anh thỉnh thoảng nhắc tới Kim Soo Hyun bằng những lời lẽ âu yếm, thân thiết trên sóng truyền hình, như “con trai là động lực lớn nhất của tôi”. Hành động của giọng ca lớn tuổi bị cư dân mạng “ném đá” thậm tệ vì cho rằng ông lợi dụng Kim Soo Hyun để gây sự chú ý.

Thập niên 1980, Kim Choong Hoon từng là thành viên của nhóm nhạc rock Seven Dolphins. Bước sang những năm 2010, nam ca sĩ vẫn phát hành sản phẩm âm nhạc nhưng không được đón nhận.

Hết cha ruột, Kim Soo Hyun lại bị làm phiền bởi em gái cùng cha khác mẹ. Năm 2015, một nữ ca sĩ trẻ tên Kim Joo Na tự nhận là em gái của tài tử. Lúc đó, cô vừa góp giọng trong ca khúc Without You What Should I Do - nhạc phim High Society.

Công chúng bất bình khi giọng ca trẻ cố tình lôi tài tử họ Kim vào để đánh bóng hình ảnh. Người hâm mộ còn cảm thấy khó hiểu bởi lâu nay, ngôi sao My Love From the Star luôn khẳng định anh là con một.

Từ đứa trẻ bị bỏ rơi trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc-4
Kim Soo Hyun không gặp gỡ hay thân thiết cùng cha ruột và em gái cùng cha khác mẹ.

Trước loạt ý kiến trái chiều, Kim Soo Hyun lên tiếng rằng anh, cha ruột và em gái cùng cha khác mẹ chưa bao giờ sống chung và gặp gỡ. Nam diễn viên hy vọng họ sống tốt nhưng không muốn nhắc đến chuyện này. Vì tôn trọng người mẹ đã sinh thành và nuôi dưỡng mình, anh luôn nhận là con một.

Kín tiếng trong chuyện tình cảm

Không chỉ kiệm lời về chuyện gia đình, Kim Soo Hyun cũng rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt nhiều năm qua, anh chưa từng công khai yêu đương bất kỳ ai.

Thuở còn là diễn viên vô danh, tài tử 32 tuổi từng trải qua một mối tình. Song, người bạn gái năm đó đưa ra quá nhiều yêu sách, buộc anh phải chiều chuộng, phục tùng cô vô điều kiện. Sau khi chia tay, Kim Soo Hyun chưa tiếp tục hẹn hò cùng người mới.

Nhiều khán giả đùa rằng có lẽ chính bạn gái khi xưa đã khiến nam diễn viên sợ yêu, không muốn dây dưa với phụ nữ.

Từ đứa trẻ bị bỏ rơi trở thành ngôi sao có cát-xê cao nhất Hàn Quốc-5
Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nhưng Kim Soo Hyun vẫn chưa một lần công khai hẹn hò.

Tuy nhiên, Kim Soo Hyun thỉnh thoảng vẫn dinh tin đồn tình cảm cùng đồng nghiệp như Suzy (bạn diễn trong Dream High), Dara (cựu thành viên 2NE1) hay ca sĩ - diễn viên Ahn So Hee (cựu thành viên Wonder Girls). Song, tất cả tin tức vô căn cứ này đều bị phía nam diễn viên phủ nhận.

Hiện, Kim Soo Hyun dồn mọi sự chú ý cho công việc, chưa tính tới chuyện yêu đương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-dua-tre-bi-bo-roi-tro-thanh-ngoi-sao-co-cat-xe-cao-nhat-han-quoc-post1090547.html?fbclid=IwAR0kBVAn1iNgtIAFKe1b3-Qxyhe0Rv9L5-RDhhyDOSCsM2SoGH1wKThHSF4

Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất