Từ giờ đến Tết âm lịch, 3 con giáp nhất định phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của

Dù có những người thân mật, cười nói với bạn nhưng không thể biết họ lại "đâm sau lưng" bạn đâu nên phải hết sức đề phòng.

TUỔI TUẤT

Tuất chăm chỉ làm việc, chịu khó phấn đấu để kiếm tiền thưởng Tết thật cao nhưng có vài vấn đề khiến bạn bị trục trặc kết quả làm việc. Hiệu quả công việc ổn nhưng lại không được thưởng như ý là vì có kẻ nói xấu sau lưng khiến cấp trên mất niềm tin vào bạn. Người này đã từng cướp mất công của bạn trong dự án lần trước và đó là điều khiến bạn tỉnh ngộ, nhận ra rằng những người nói cười trước mặt chưa chắc đã thật lòng.

Từ giờ đến Tết âm lịch,  3 con giáp nhất định phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-1

Tiền cho vay cũng không được được dù đã cuối năm. Cố gắng tính toán kĩ càng việc cho ai vay nhé, đừng thấy ai cũng trao niềm tin rồi đến khi thất vọng tràn trề. 

TUỔI SỬU

Sửu bị tiểu nhân quấy phá nên công việc những ngàycuối năm gặp nhiều khó khăn, trục trặc, thậm chí thất thoát về tiền bạc. Có một số sai sót có thể bỏ qua nhưng do kẻ xấu xúi bẩy làm cấp trrên không hài lòng còn hạ thưởng của bạn. Đúng là những  ngày đen tối khiến bạn phải chịu nhiều áp lực tinh thần. 

Từ giờ đến Tết âm lịch,  3 con giáp nhất định phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-2

Tình yêu lại không như ý, hai người cãi vã suốt ngày làm cho tình cảm rạn nứt. Nếu không làm lành thì tết này thực sự là một cái tết không mấy vui vẻ gì với Sửu đâu. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tưởng chừng những ngày đen đủi sắp qua, năm cũ sắp hết và một năm mới sẽ tới đầy viên mãn ai ngờ vài ngày cuối cùng của năm cũ bạn lại gặp bao nhiêu là xui xẻo. Ra đường dính tai nạn, tiền phạt. Dù không phải tai nạn nặng nhưng cũng làm bạn ảnh hưởng nhiều nhất là bị phạt khoản tiền kha khá do uống bia rượu. 

Từ giờ đến Tết âm lịch,  3 con giáp nhất định phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, hao tiền tốn của-3

Hơn nữa, công việc kinh doanh không thuận lợi, đơn hàng nhầm lẫn, khách không nhận hàng làm bạn mất đi khoản lớn. Nguồn đầu tư trước đây của bạn cũng không cánh mà bay do bị bạn bè lừa lọc. Hạn tiền bạc thực sự quá lớn đối với Thìn đó. Hãy bình tĩnh chiến đấu thì may ra sẽ lấy lại được phong độ nhé, đừng để mất niềm tin vào bản thân. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-gio-den-tet-am-lich-3-con-giap-nhat-dinh-phai-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-n-207999.html

Tuổi Sửu Tuổi Tuất Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất