Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin

Từ Hy Viên đã lấy lại được vóc dáng thon gọn sau một thời gian tăng cân, phát tướng vì stress.

Mới đây, Từ Hy Viên đã chia sẻ hai bức ảnh mới lên trang cá nhân khoe vóc dáng thon thả ở tuổi 44. Ngôi sao phim Vườn sao băng cũng thay đổi kiểu tóc với mái bằng hack tuổi, trẻ trung không thua kém so với các mỹ nhân hiện tại. 

Việc Từ Hy Viên tái xuất với ngoại hình trẻ đẹp, mảnh mai khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Trước đó khoảng 2 tháng, nữ diễn viên còn thu hút sự chú ý vì tăng cân, thân hình tròn trịa, lộ nọng cằm. 

Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-1
Hình ảnh Từ Hy Viên hiện tại

Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-2
Người đẹp 44 tuổi trẻ trung với mái bằng và trang phục sành điệu

Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-3
Ngoại hình tròn trịa của nữ diễn viên trước đó không lâu

Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-4

Từ Hy Viên tiết lộ bản thân cô rất dễ tăng cân, khi còn trẻ đã dùng qua rất nhiều biện pháp, thậm chí thử qua những cách vô cùng cực đoạn để giảm cân.

Sau đó, Từ Hy Viên áp dụng mỗi ngày chỉ ăn một quả chuối hoặc ba miếng cơm để xuống tới mức 35 kg. Bên cạnh đó, cũng cô cải thiện làn da bằng việc rửa mặt bằng rượu vang hay dùng hết bốn lọ kem chống nắng trong vòng 10 ngày.

Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-5

Tuy nhiên sau khi kết hôn và sinh con, Từ Hy Viên đối mặt với việc không kiểm soát được cân nặng. Đặc biệt trong quá trình sinh con thứ hai, cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu do lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí.

Sau đó, nữ diễn viên bị trầm cảm và phải điều trị tại nhà. Trong suốt một năm, Từ Hy Viên vẫn không thể xuống cân và ở trong tình trạng phù nề.

Đến thời điểm gần đây, cô bắt đầu thay đổi bằng việc giảm khẩu phần ăn và tập luyện pilates lẫn yoga. Cũng bởi vì vấn đề cân nặng mà Từ Hy Viện hạn chế các hoạt động nghệ thuật, cô cho biết bản thân chưa sẵn sàng xuất hiện trước công chúng. 

Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-6Từ Hy Viên tuổi 44 sở hữu sắc vóc trẻ trung khó tin-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sac-voc-cua-tu-hy-vien-o-tuoi-44-n-249160.html

từ hy viên

Tin tức mới nhất