Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ

Ai cũng phải công nhận, từ ngày lấy vợ Cường Đô La nhìn phong độ hơn hẳn.

Mới đấy mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã kết hôn hơn 1 năm và vừa mới chào đón công chúa nhỏ ra đời. "Đại gia phố núi" ngày nào còn gầy guộc xương xẩu, nhìn có phần khắc khổ; sau một năm lấy vợ bỗng phong độ ngời ngời.

Đàm Thu Trang chăm khéo đến mức, Cường Đô La tăng cân thấy rõ. Không ít người nhận thấy sự thay đổi rõ rệt ở vóc dáng và phong thái của anh.

Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-1

Không chỉ vậy, gu thời trang của Cường Đô La cũng lên đời từ ngày lấy vợ. Không còn thấy một "đại gia phố núi" ăn mặc đơn điệu lom khom như trước.

Giờ Cường Đô La phong cách hơn, chất hơn với những bộ cánh phá cách không thua gì thanh niên chưa vợ. Thậm chí có những style mà trước giờ anh còn chưa mặc bao giờ.

Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-2
Dù chỉ là bức ảnh Đàm Thu Trang chụp vu vơ, nhưng công chúng vẫn bất ngờ trước hình ảnh mới nhất của Cường Đô La. "Đại gia phố núi" nay còn chơi cả áo jacket da chất đừng hỏi. Nhìn Cường Đô La phong độ như này ai bảo anh đã là ông bố bỉm sữa 2 con rồi.


Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-3
Một set đồ khác, Cường Đô La chơi luôn một set matching xuyệt tông. Đôi sneakers họa tiết nổi bật cực kỳ hút mắt chưa kể tóc tai chuốt gel bóng bẩy, chẳng cần lộ mặt cũng nam tính ngút ngàn rồi.


Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-4
Vợ chăm khéo quá đến mức tăng cân thấy rõ, Cường Đô La phong độ hơn nhiều so với trước khi dù vẫn diện công thức quen thuộc: Quần jeans + áo phông trắng.

Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-5
"Đại gia phố núi'"ngày càng phong cách và chất hơn sau khi lấy được vợ đẹp.

Phải so sánh mới thấy sự lột xác bất ngờ của "đại gia phố núi" sau khi lấy vợ. Trước đây, mang tiếng là một đại gia nhưng dáng vẻ của Cường Đô La lúc nào cũng gầy guộc, lom khom nhìn rất khắc khổ.

Vóc dáng nhỏ bé nên anh mặc sơ mi thôi cũng không tôn dáng nổi. Nhưng nay, vợ chăm khéo đến mức Cường Đô La béo lên thấy rõ, nhìn phong độ ngời ngời đúng chuẩn đại gia luôn.

Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-6
Béo lên một cái Cường Đô La phong độ hơn hẳn, thậm chí đến kiểu tóc anh cũng chải chuốt chỉn chu hơn nhiều so với trước kia.


Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-7
Cũng là sơ mi trắng mà nhìn ông xã Đàm Thu Trang quá khứ và hiện tại khác xa nhau một trời một vực. Ngày trước hom hem, gầy guộc bao nhiêu thì nay béo tốt, phong độ bấy nhiêu.


Từ ngày lấy được vợ đẹp, Cường Đô La lên đời phong cách, ăn mặc chất lừ như thanh niên chưa vợ-8
Thậm chí ông bố bỉm sữa còn lên đồ chất đừng hỏi, nhìn không thua gì thanh niên chưa vợ chứ chẳng đùa. Trong khi chỉ 3 - 4 năm trước nhìn anh vừa già vừa kém sắc không có tí phong thái đại gia nào cả.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tu-ngay-lay-duoc-vo-dep-cuong-do-la-len-doi-phong-cach-an-mac-chat-lu-nhu-thanh-nien-chua-vo-162200312100009058.htm

Cường Đô La

Tin tức mới nhất