Tự nhiên bị 'chửi tung nóc', loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết

Trấn Thành, Phương Mỹ Chi hành động cứng rắn khi bị xúc phạm, tung tin thất thiệt... Ngược lại, Thủy Tiên đã có lúc muốn quyên sinh.

Khuya ngày 11/6, thông qua trang cá nhân, Phương Mỹ Chi đăng tải clip đối chất với người đã có lời lẽ xúc phạm đến gia đình cô. Theo chia sẻ, người này đã đến tận nhà Phương Mỹ Chi gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi.

Ban đầu, người phụ nữ khẳng định mình không phải chủ nhân đoạn tin nhắn. Tuy nhiên sau khi đấu tranh, Facebooker này thừa nhận mình là người viết những lời nguyền rủa gia đình Phương Mỹ Chi, chỉ có điều chỉ là chửi... cho vui chứ không có ý xấu.

Tự nhiên bị chửi tung nóc, loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết-1
Phương Mỹ Chi đối chất với người nguyền rủa gia đình cô.

"Cô thừa nhận là người viết, không hiểu vì sao lại viết ra những dòng đó nữa. Ngày hôm sau cô cũng không hề nhớ gì", người phụ nữ nói.

Trước động thái cứng rắn từ "cô bé dân ca", người phụ nữ tỏ ra hối lỗi và mong giải quyết trong dĩ hòa vi quý. Facebooker này cho biết, những ngày qua cô chịu áp lực rất lớn từ dư luận và bày tỏ hy vọng sớm quay lại cuộc sống bình thường.

Không riêng gì Phương Mỹ Chi, đầu tháng 6/2020, Trấn Thành cũng có cuộc gặp mặt với những tài khoản mạng tung tin đồn anh sử dụng ma túy. Sau buổi làm việc, A Xìn cho biết anh sẽ gửi đơn lên công an khu vực - nơi những người tung tin đồn thất thiệt về anh - để họ tùy cơ xử lý. Nam danh hài mong luật pháp nghiêm trị những trường hợp này để bảo vệ nghệ sĩ nói riêng và trật tự xã hội nói chung.

Tự nhiên bị chửi tung nóc, loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết-2
Tự nhiên bị chửi tung nóc, loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết-3
Trấn Thành mạnh tay với kẻ tung tin đồn anh sử dụng ma túy.

Chưa hết, luật sư và quản lý của ông xã Hari Won sẽ theo dõi và tổng kết mức độ thiệt hại. Trong trường hợp quá nặng, anh buộc phải khởi kiện những nhân vật này. Theo lời Trấn Thành, vụ việc đã khiến 10 nhãn hàng yêu cầu anh làm tường trình, cũng như ảnh hưởng đến nhiều nhãn hàng mới, các chương trình đã và sắp quay.

Cũng như Trấn Thành, Phương Mỹ Chi, Nhật Kim Anh từng tìm tới tận nhà antifan khi bị xúc phạm. Cụ thể, kết thúc chuyến lưu diễn vào đầu năm 2018, Nhật Kim Anh về nước, tìm đến nhà người tung tin cô "đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ chung với tất cả đàn ông showbiz". 

Bị vu khống, nữ ca sĩ nhờ công an vào cuộc xác minh tài khoản Facebook. Chỉ sau 3 tiếng, địa chỉ nhà của đối tượng này được tìm ra. "Mặt đối mặt" với Nhật Kim Anh, người này không giấu được sự hoảng loạn.

Tự nhiên bị chửi tung nóc, loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết-4
Tự nhiên bị chửi tung nóc, loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết-5
Nhật Kim Anh nhờ công an vào cuộc, tìm tới tận nhà người tung tin để răn đe.

"Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình. Bạn ấy nói chỉ dùng có một tài khoản thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn. Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình cũng được tháo gỡ. Coi như bạn hiểu chuyện", nữ ca sĩ cho hay. 

Giải quyết xong, Nhật Kim Anh cảnh báo tới các "anh hùng bàn phím" hãy vui chơi lành mạnh, đừng ăn cơm nhà nước mà lo việc thiên hạ, đồng thời đừng đem chuyện cá nhân của người ra ra "thêm mắm thêm muối" chỉ với mục đích câu like.

"Nên nhớ một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ cũng vẫn tìm ra được bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé", Nhật Kim Anh răn đe. 

Trong khi đồng nghiệp cứng rắn trị những người xúc phạm mình, ca sĩ Thủy Tiên lại tiết lộ chuyện từng muốn tự tử chỉ vì bị antifan tấn công. Theo đó, đầu năm 2020, trong một bài phỏng vấn trên báo chí Thủy Tiên đã có những chia sẻ về cuộc sống trước đây.

Tự nhiên bị chửi tung nóc, loạt sao Việt người xử lý rắn mặt - người tủi phận muốn chết-6
Thủy Tiên từng muốn tự tử khi bị antifan xúc phạm nặng nề.

Khi nhắc đến việc kênh Youtube và clip đời sống thường ngày được khán giả đón nhận, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa cho biết cô vui vì điều đó. Nữ ca sĩ trân trọng tình cảm của người hâm mộ vì trước đó Thủy Tiên từng bị khán giả ghét khá lâu. Thậm chí, bà xã Công Vinh còn suýt tự tử vì không chịu nổi những lời xúc phạm nặng nề.

"Khi kênh YouTube của tôi được đón nhận, tôi rất vui vì không dễ gì có được sự yêu thương của mọi người. Tôi từng bị ghét rồi nên rất trân trọng cảm xúc được yêu thương này.

Có những thời điểm, antifan còn gửi thư vứt vào trong nhà tôi với những lời lẽ xúc phạm, lăng mạ nặng nề. Thời gian đó, tôi chỉ muốn tự tử chết ngay cho xong. Nhà tôi là một chỗ rất riêng tư mà antifan còn tìm ra bằng được để đe dọa, đòi những thứ kinh khủng, khiến tôi áp lực lắm. Tôi không biết mình đã làm gì mà lại bị đối xử như vậy", Thủy Tiên chia sẻ trên Dân Việt.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chui-tung-noc-sao-viet-nguoi-ran-mat-nguoi-muon-chet-n-225336.html

Nhật Kim Anh Thủy Tiên Phương Mỹ Chi Trấn Thành

Tin tức mới nhất