Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng 'cưng' như thế nào

Nếu như Hòa Minzy liên tục bị chỉ trích vì hành động đáp trả gay gắt, "lọc fans" kỹ lưỡng thì Noo Phước Thịnh - Bích Phương lại được khen ngợi hết lời vì cưng fans "như trứng mỏng".

Thời gian gần đây, Hòa Minzy liên tục bị thị phi bủa vây và phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận. Ngoài thái độ dửng dưng để mặc trưởng FC quát tháo người hâm mộ, Hòa Minzy còn bị lên án vì hành động đáp trả gay gắt khi được fans góp ý thiện chí về sản phẩm âm nhạc. 

Ồn ào phát ngôn "Đừng dạy bảo chị phải làm gì" chưa dứt, giọng ca sinh năm 1995 tiếp tục bị công kích khi bức "tâm thư" tự nhận bản thân bị "điên" đăng tải trong fandom rò rỉ ra ngoài. Vụ việc xảy ra, hơn 2000 fans bị cô thẳng thừng "click" ra khỏi nhóm.

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-1
2000 thành viên trong fandom của Hòa Minzy bị kích ra khỏi nhóm. 

Hành động này của Hòa Minzy khiến không ít người bức xúc và khẳng định cô không còn đủ tin tưởng người hâm mộ khi bài phát biểu trong nhóm kín bị lộ ra ngoài.

Trở lại sau chuỗi ngày đen đủi, Hòa Minzy lại gây sốc cộng đồng mạng khi lập fandom mới với loạt yêu cầu, quy định đặt ra cho những người muốn gia nhập FC.

Ngoài bài kiểm tra trả lời câu hỏi về tiểu sử, giọng ca Rời bỏ còn khiến fans "nổi đóa" khi công khai chuyện "thanh lọc thật kỹ" người hâm mộ. Không ít người ngán ngẩm trước việc làm quá sức tưởng tượng của Hòa Minzy. Nhiều người cho rằng, hành động của cô thể hiện sự không tôn trọng, không cần đến khán giả.

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-2

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-3
Hết kích fans khỏi nhóm, Hòa Minzy lại lập nhóm mới và yêu cầu "thanh lọc fans thật kỹ". 

Nếu như Hòa Minzy bị fans quay lưng, nhìn sang FC của Noo Phước Thịnh và Bích Phương, khán giả lại thấy "cả bầu trời hạnh phúc" giữa thần tượng và người hâm mộ. Trong khi Hòa Minzy được cho là tạo khoảng cách với chính FC của mình thì Noo Phước Thịnh và Bích Phương lại thân thiết với fans như người trong nhà. 

Noo Phước Thịnh và loạt hành động "đốn ngã" fans

Nói về độ "cưng chiều" fans, Noo Phước Thịnh xứng đáng xếp ngôi đầu bảng. Sở hữu lượng fans đông đảo trải khắp 3 miền Bắc - Trung  - Nam nhưng chưa bao giờ mỹ nam sinh năm 1988 bị la ó về thái độ ứng xử với người hâm mộ. Thay vào đó, anh luôn ghi điểm với loạt hành động đầy ấm áp.

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-4
"Rụng tim" với cái ôm ấp áp dành cho fan nữ từ Noo Phước Thịnh. 

Tháng 6/2018, tại buổi biểu diễn tại Hà Nội, một fan nữ đã thể hiện tình cảm với Noo Phước Thịnh bằng cách liên tục đứng chờ suốt 2 ngày ở địa điểm đó chỉ để gặp mặt thần tượng. Mặc trời mưa và đổ mưa khá to nhưng cô bé vẫn kiên nhẫn đứng bên ngoài chờ đợi. Trước cảnh tượng này, Noo Phước Thịnh không ngần ngại ôm chầm lấy fan, liên tục động viên, lấy tay che chắn lên trên đầu để cô bé khỏi ướt.

Không lâu sau đó, trong một sự kiện lớn ở thủ đô, khi biết tin có giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi có mặt thì hàng nghìn fans đã đổ tới gặp thần tượng. Tai nạn bất ngờ xảy ra khi các fan liên tục xô lấn, chen chúc nhau để đến gần Noo Phước Thịnh.

Một em nhỏ được ẵm trên tay fan nữ vô tình trượt xuống và suýt ngã. Rất may mắn, Noo Phước Thịnh và đội bảo vệ cạnh anh đã nhanh tay đỡ được, không để tai nạn xảy ra. Sau tình huống thót tim, nam ca sĩ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và chào tạm biệt người hâm mộ trước khi lên xe ra về.

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-5
Tình huống bất ngờ và cách xử lý nhanh nhẹn của Noo Phước Thịnh.

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-6
Noo Phước Thịnh bên fan nữ khuyết tật.

Đây chỉ là 1 trong số ít hành động ấm áp của Noo Phước Thịnh dành cho người hâm mộ. Thế nên cứ nhắc về thần tượng, fans nhà Noo cứ phải "nở mũi" vì có được chàng mỹ nam vừa điển trai lại hết mực tâm lý. 

"Thánh lầy" Bích Phương dặn dò fans như đàn em trong nhà

Hơn 8 năm hoạt động trong làng giải trí, Bích Phương "kéo" về cho mình số lượng người hâm mộ đông đảo. Ngoài danh hiệu "thánh lầy" của showbiz Việt, Bích Phương còn cực tình cảm với fans. 

Cô luôn tạo cho người hâm mộ khoảng cách gần gũi bằng những hành động như... cướp, ngồi chén ngon lành đồ ăn của fans.. Chưa hết, "nàng ế" họ Bùi còn khiến dân mạng "lụi tim" bằng những lời căn dặn không khác gì chị cả trong gia đình. 

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-7
Bích Phương dặn dò fans đi đứng cẩn thận. 

Từ ồn ào Hòa Minzy mới thấy fans Noo Phước Thịnh - Bích Phương được thần tượng cưng như thế nào-8
Xin đồ ăn của fans và chén ngon lành.

Theo đó, khi người hâm mộ tranh thủ "bám sát" xe thần tượng, Bích Phương nhanh chóng dặn dò thậm chí dọa: "Đi đứng cẩn thận, an toàn là bạn, phía trước tay lái là mạng sống, hãy lái xe bằng cả trái tim".

Không những thế, xuất hiện trong mini show ca nhạc tại thủ đô, giọng ca đất Mỏ tiết lộ khi MV Bùa yêu ra lò, cô đã thức tới 5h sáng để cày view vì sợ không ai coi. Đồng thời, cô bật khóc căn dặn fans không cần phải thức đêm cày view mà ảnh hưởng đến việc học và mệt mỏi. 

"Như thế là chị thấy được lắm rồi nên mấy đứa không cần phải thức đêm vì chị. Chị xem hết các bài viết trong FC rồi. Chị sợ mấy đứa mệt, còn phải đi học nữa. Chị không muốn mấy đứa phải vất vả, được vậy là nhiều lắm chị vui rồi. Tại hôm qua chị thức đêm xong chị thấy mệt rồi cứ nghĩ đến mấy đứa", Bích Phương bật khóc. 


Bích Phương khóc vì sợ fans mệt do cày view giúp mình.

Không chỉ Noo Phước Thịnh, Bích Phương mà còn rất nhiều idol khác "cưng fans hơn trứng mỏng" như Mỹ Tâm, Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh... Thế mới nói, để có được lượng fans đông đảo việc làm đầu tiên là hãy xóa bỏ mọi khoảng cách.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-hay-hoc-noo-phuoc-thinh-bich-phuong-cach-yeu-fan-n-174985.html

Bích Phương Hòa Minzy

Tin tức mới nhất