Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành 'soái ca' phong độ ngời ngời

Nam diễn viên thay đổi chế độ ăn, cắt giảm tinh bột, đường và tích cực tập luyện để lấy lại phong độ.

Kể từ khi kết hôn, đặc biệt là sau khi có bé Cá Heo Nhỏ, Hoắc Kiến Hoa không còn duy trì được ngoại hình nam thần như thời còn độc thân.

Thời gian trước, nam diễn viên thường xuất hiện với thân hình phát tướng, lộ rõ nọng cằm, được cư dân mạng gọi là "ông bố bụng phệ". Để chuẩn bị cho sự trở lại với vai diễn trong phim Trúc mộng tình duyên đóng cùng Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa đã tích cực thay đổi chế độ ăn và tập luyện để giảm cân, lấy lại phong độ.

Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-1
Hoắc Kiến Hoa để lộ thân hình phát tướng sau khi kết hôn.

Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-2
Nam diễn viên và bà xã tích cực ăn hải sản để tăng cường cơ bắp, giảm mỡ thừa.

Một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh gần đây của Hoắc Kiến Hoa kèm dòng chia sẻ: "Tình yêu của tôi, vẫn giống như một chàng trai trẻ vậy!". Hình ảnh ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo bởi đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Hoắc Kiến Hoa sau thời gian bị chê tăng cân vì mải chăm sóc vợ con.

Trong hình, Hoắc Kiến Hoa diện áo sơ mi đen kết hợp với quần jean cùng tone màu, kèm theo đó là mũ lưỡi trai đội ngược. Cách phối đồ này giúp mỹ nam Hậu cung Như Ý truyện trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Không thể phủ nhận rằng, Hoắc Kiến Hoa thực sự đã giảm cân không ít, sau thời gian tăng cân trông thấy làm giảm bớt phần phong độ điển trai vốn có.

Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-3Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-4Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-5
Hoắc Kiến Hoa phong độ trở lại sau thời gian bị chê tăng cân vì mải chăm vợ con.

Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-6Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-7Từ ông bố bụng phệ vì mải chăm vợ con, Hoắc Kiến Hoa giảm cân, trở lại thành soái ca phong độ ngời ngời-8
Tích cực tập luyện kết hợp ăn kiêng nghiêm ngặt đã giúp nam diễn viên lấy lại được phong độ nam thần.

Theo Công lý & xã hội


giảm cân Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao