Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS

RM sở hữu gu thời trang không cầu kỳ, song toàn là hàng hiệu đắt tiền. Thậm chí, một số set đồ thường ngày của nam ca sĩ còn có giá lên đến 50.000 USD.

Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-1
RM (tên thật Kim Nam Joon) được biết đến với vai trò rapper, trưởng nhóm BTS đến từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, anh chàng còn nổi tiếng vì chỉ số IQ 148, thành tích học tập xuất sắc và khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh bằng việc tự học tại nhà. Ngoài ra, RM còn là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với nhiều ca khúc sáng tác riêng cho BTS cùng những bản collab với nghệ sĩ nước ngoài đình đám.

Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-2Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-3
Do đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm, RM có tính cách khá điềm đạm, tỉ mỉ. Vì thế nên gu thời trang hàng ngày của anh không hề cầu kỳ, khoa trương. Tuy vậy, 9X vẫn nhiều lần khiến fan "phát sốt" với những set đồ tối giản nhưng có giá trị không nhỏ. RM thường diện cả bộ thể thao với áo sweater, hoodie kết hợp cùng quần dài hay quần đùi thể thao. Hầu như item không thể thiếu để hoàn thiện cho outfit ngày thường của nam rapper chính là sneakers.

Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-4
Bên cạnh phong cách năng động, khỏe khoắn, RM đôi khi còn biến hóa bản thân bằng style khá bụi mang đến vẻ nam tính, mạnh mẽ. Một điểm khá thú vị fan phát hiện ra trong style ăn mặc của nam idol sinh năm 1994 là khi mặc quần có chun hoặc dây dài, anh không có thói quen buộc gọn mà thường để "buông thả" một cách thoải mái.

Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-5Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-6
Sau quá trình "soi" trang phục RM thường mặc, các fan còn tìm ra thương hiệu ưa thích của chàng trưởng nhóm BTS là Fear of God. Anh sở hữu khá nhiều items đến từ thương hiệu thời trang cao cấp này. Ví dụ như chiếc áo phông nằm trong BST mới nhất có giá 661 USD hay chiếc quần baggy xanh 908 USD. Bên cạnh đó, RM còn yêu thích phụ kiện như mũ, túi, vòng tay và đặc biệt là những chiếc đồng hồ đắt đỏ, dao động trong khoảng 40.000-70.000 USD.

Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-7
Đôi khi, chàng rapper đến từ Ilsan còn diện phong cách khá phóng khoáng trong các kỳ nghỉ dưỡng như áo phông trắng, quần yếm đen và khoác ngoài chiếc sơ mi họa tiết bắt mắt có giá hơn 3.000 USD. Nổi bật trong set đồ là đôi sandals đen 780 USD và tất nhiên không thể bỏ qua chiếc đồng hồ hàng hiệu hơn 45.000 USD.

Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-8Tủ quần áo trông đơn giản nhưng giá chục nghìn đô của trưởng nhóm BTS-9
Với gu thời trang nhìn qua giản dị nhưng giá trị thực lại "không phải dạng vừa", RM đã cho thấy được phần nào sự thành công của mình. Tuy âm nhạc của BTS vẫn chưa thể làm hài lòng mọi người, tài năng và thành tích nhóm đạt được là không thể phủ nhận. RM được các fan biết đến là người có style ăn mặc tối giản và phù hợp với hình mẫu lý tưởng của các cô gái - điềm đạm, ấm áp.

Theo Zing


BTS hàng hiệu

Tin tức mới nhất