Tự tin mình đẹp trai, Hà Đức Chinh nhận phản ứng sặc mùi 'cà khịa' từ bạn gái xinh đẹp

Xem cách Hà Trang trả lời Đức Chinh, người hâm mộ vừa thấy hài hước lại phải thừa nhận cô nàng thật sâu sắc và thâm thúy.

Không quá ồn ào, chuyện tình kín tiếng của Hà Đức Chinh và cô sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam - Mai Hà Trang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Nếu Chinh "Đen" được fans bóng đá yêu mến thì nửa kia của anh lại gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng.

Yêu nhau, ngoài dành cho đối phương những lời ngọt ngào, thỉnh thoảng Chinh - Trang lại khiến người hâm mộ thích thú khi công khai "cà khịa" đối phương trên mạng xã hội. Sau màn khoe răng "9-6-3-0" và nhận được lời khen như gượng ép từ Hà Trang, mới đây Đức Chinh lại bị bạn gái phũ phàng khi bàn luận về nhan sắc.

Tự tin mình đẹp trai, Hà Đức Chinh nhận phản ứng sặc mùi cà khịa từ bạn gái xinh đẹp-1
Đức Chinh nhận mình đẹp trai và cái kết nhận được từ bạn gái.

Cụ thể vào đêm Giáng sinh, Hà Trang hào hứng đăng hình ảnh tự sướng cùng bạn trai trên Instagram. Dù chỉ chụp nửa mặt người kia song nhìn qua ai cũng biết chàng trai trong ảnh không ai khác ngoài tiền đạo U23 Việt Nam - Hà Đức Chinh. Đính kèm hình ảnh, cô nàng ngọt ngào gọi Đức Chinh là "My Santa Claus" ( tạm dịch: Ông già Noel của em).

Được bạn gái chủ động cho lên sóng, Đức Chinh nhanh chóng vào để lại bình luận nhận mình đẹp trai. Đáp lại sự tự tin của Chinh "Đen", Hà Trang tình cảm gọi bạn trai là anh nhưng phũ phàng khi nói về nhan sắc chàng tiền đạo: "Anh lúc nào cũng đẹp trai... trong đôi mắt của riêng anh".

Chẳng thể nói thêm được gì, Đức Chinh sau đó chỉ biết thả icon hình mặt cười chảy nước mắt.

Tự tin mình đẹp trai, Hà Đức Chinh nhận phản ứng sặc mùi cà khịa từ bạn gái xinh đẹp-2
Bạn gái Đức Chinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Xem cách Hà Trang khen Đức Chinh, người hâm mộ vừa thấy hài hước lại phải thừa nhận cô nàng thật sâu sắc và thâm thúy.

Sau 8 ngày tập huấn ở đảo Tongyeong (Hàn Quốc), Hà Đức Chinh cùng tuyển U23 Việt Nam trở về nước hôm 22/12. Ngay khi về nước, Chinh "Đen" và bạn gái đã có chuyến du lịch chớp nhoáng ở Phú Quốc.

Kết thúc những ngày nghỉ ít ỏi, hôm nay Đức Chinh đã tập trung trở lại cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-duc-chinh-bi-ban-gai-xinh-dep-ca-khia-n-206534.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao