Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?

Người hâm mộ Cbiz hẳn đã quen với những danh phong như Tứ đại hoa đán, Song Băng, Tứ tiểu hoa đán... Vậy bạn có biết Tứ tử thiên triều, Song đỉnh gồm những ai?

Tứ tử thiên triều

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-1

Tứ tử thiên triều ở đây chỉ 4 thành viên người Trung Quốc của nhóm nhạc EXO bao gồm Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng. Hiện tại, ngoại trừ Trương Nghệ Hưng, 3 người còn lại đều đâm đơn kiện công ty quản lý SM Entertainment và rời khỏi EXO.

Ở thời kì đỉnh cao, EXO trở thành "cơn địa chấn" không chỉ ở Hàn Quốc mà còn nổi tiếng khắp Châu Á. Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao và Trương Nghệ Hưng cũng nhận được sự ủng hộ hùng hậu từ người hâm mộ trong nước. Nhờ đó, sau khi tách khỏi EXO và hoạt động độc lập, cả 4 thành viên đều tiếp tục phát triển và gây được nhiều tiếng vang. 

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-2
Dù Trương Nghệ Hưng vẫn còn là thành viên của EXO, song anh đã chuyển hẳn hoạt động về thị trường Trung Quốc

Tứ đại lưu lượng

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-3

Tứ đại lưu lượng chính là 4 ngôi sao nam sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt nhất tại showbiz: Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong và Dương Dương.

Có thể nói, nhất cử nhất động của bộ tứ đều khiến cả Cbiz "rung chuyển". Hiện tại Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát, trong khi đó, Dương Dương và Lý Dịch Phong nỗ lực thoát khỏi hai chữ "lưu lượng" để chuyển mình với những vai diễn có chiều sâu, cá tính hơn. 

Song đỉnh

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-4

Bên cạnh "Tứ đại lưu lượng" không thể thay đổi thì hai ngôi sao đang lên Thái Từ Khôn và Chu Nhất Long được cư dân mạng gọi là Song đỉnh. Ở đây, Song đỉnh chỉ hai ngôi sao vừa nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, vừa được khán giả công nhận tài năng nổi trội.

Thái Từ Khôn từng là center của nhóm nhạc nam Nine Percent và hiện hoạt động solo. Trong khi đó, Chu Nhất Long nỗ lực khẳng định bản thân qua các vai diễn trong phim Trấn Hồn, Người bạn thật sự của tôi

Tam đại bạo

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-5

Ba diễn viên nổi lên từ hè 2019 là Lý Hiện, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác được mệnh danh Tam đại bạo - những người vụt sáng thành sao chỉ sau 1 đêm. Nếu như Lý Hiện là "ông chồng quốc dân" với vai diễn Gun thần, thì Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thu hút được lượng người hâm mộ khổng lồ, cuồng nhiệt đến khó tin.

Cả hai đều là những ngôi sao được các nhãn hiệu săn đón nhất ở thời điểm hiện tại bởi sở hữu các fans "máu chiến", sẵn sàng chịu chi số tiền lớn cho thần tượng. 

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-6

Tam tiểu 

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-7

"Tam tiểu" TFBOYS được ưu ái như con cưng của làng giải trí Hoa ngữ. Ra mắt từ những năm 13 tuổi, TFBOYS đã trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ vẻ ngoài đáng yêu và tài năng hiếm có.

Sau 7 năm nỗ lực hoạt động, hiện tại cả 3 thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều khẳng định được bản thân và có chỗ đứng cho riêng mình. 

Tứ tử thiên triều, Song đỉnh, Tam đại bạo ở làng giải trí Hoa ngữ gồm những ai?-8
TFBOYS hoạt động mạnh mẽ cả ở lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc và thời trang

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-tu-thien-trieu-song-dinh-va-tam-dai-bao-o-lang-giai-tri-hoa-ngu-n-220860.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến Thái Từ Khôn lộc hàm Dương Dương ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao