Tử vi Thứ bảy ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp kẻ thứ ba trong tình cảm, Song Ngư xui xẻo hết phần người khác

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 29/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương vốn là người có tính cách thật thà, chăm chỉ, thông minh nên con giáp này luôn được mọi người yêu mến, tin tưởng. Đặc biệt là hôm nay bạn được quý nhân phù trợ nên càng thể hiện được khả năng của bản thân trong mọi nhiệm vụ của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận tình duyên của Kim Ngưu không được tốt đẹp khi có sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Có vẻ như ai đó đang muốn xen vào mối quan hệ tình yêu của bạn. Nhất là nếu bạn và đối phương không đủ tỉnh táo, tin tưởng lẫn nhau thì nguy cơ chia tay nhau là rất cao. Người độc thân lại dễ rơi vào tình trạng “lắm mối tối nằm không”.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày hãy luôn duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ, tích cực với những nhiệm vụ của mình, tâm trạng thoải mái và yêu thích những gì mình đang làm thì mỗi ngày sẽ là mảnh ghép để hoàn thiện bức tranh thành công trong sự nghiệp tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng nhiệt tình thái quá bởi có điềm báo bị lừa dối. Con giáp này nên cẩn thận với những người đang muốn lợi dụng bạn để làm những việc bất chính. Bạn phải tỉnh táo để nhận ra đâu là việc nên làm và không nên làm. Đừng cả nể mù quáng làm theo chỉ vì nghĩ rằng giúp đỡ ai đó là điều tốt mình nên làm.

Tử vi Thứ bảy ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp kẻ thứ ba trong tình cảm, Song Ngư xui xẻo hết phần người khác-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đã tìm được giây phút an nhiên cho mình sau bao ngày vất vả, khổ cực. Cung hoàng đạo này này luôn đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, cho nên luôn cố gắng thể hiện khả năng của mình trước mặt cấp trên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ có vận trình tình cảm bình ổn, người có đôi sẽ có một ngày êm ấm bên nhau và có thể chia sẻ hỗ trợ lẫn nhau. Trong khí đó, người độc thân cũng không quá nghĩ ngợi về sự cô đơn, thậm chí thấy hài lòng với tình trạng tự do hiện tại của mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy chòm sao này hãy làm việc một cách dứt khoát nếu bạn tin rằng việc đó mang lại lợi ích chung chứ đừng bất chấp mọi thứ kể cả việc làm ảnh hưởng đến người khác để đạt được mục tiêu của mình. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng tình cảm, sự tin tưởng và tôn trọng của mọi người thì rất khó tìm lại.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Công việc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Bọ Cạp bởi nó là phương tiện tốt giúp bạn khám phá những điều thú vị. Bạn cảm thấy thực sự hài lòng với cuộc sống khi tin rằng mình đang làm một công việc ý nghĩa. Hãy cố gắng hết mình để có thành công như mong muốn trong sự nghiệp.

Tử vi Thứ bảy ngày 29/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp kẻ thứ ba trong tình cảm, Song Ngư xui xẻo hết phần người khác-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Để đảm bảo sức khỏe của mình, Nhân Mã nên giảm lượng gia vị mặn trong khẩu phẩn ăn của mình bởi lượng muối thừa sẽ khiến cho cơ thể giữ nước, không tốt cho sức khỏe. Đồng thời, bạn có thể bổ sung thêm nhiều vitamin từ các loại rau và trái cây.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thực tế không có gì là hoàn hảo cả, nhưng Ma Kết có khả năng để cải thiện mọi công việc của mình một cách tốt hơn nữa. Nếu như một mình không thể làm được thì bạn hãy kết hợp thêm với mọi người bởi sức mạnh tập thể mang lại những thành quả bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hằng ngày khuyên Bảo Bình nên suy nghĩ đến việc đầu tư sinh lời, kiếm thêm nguồn thu nhập. Biết đâu mạo hiểm sẽ giúp bạn có được thành quả bất ngờ. Tuy vật, trước hết bạn phải học hỏi, tìm hiểu nhiều thông tin và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết cho mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư hung vận khá lớn khiến cho bao nhiêu may mắn của con giáp này dường như tan biến hết. Công việc của bạn không mấy suôn sẻ và bạn liên tục mắc phải lỗi sai, tâm trạng vì thế cũng trở nên bực dọc, khó chịu, chẳng còn sự tập trung mọi khi nữa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-hom-nay-kim-nguu-gap-ke-thu-3-n-187961.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất