Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán: Chòm sao nào 'bung lụa'?

Cùng xem trong ngày thứ Sáu ngày 12/2/2021, 12 cung hoàng đạo ai sẽ là người may mắn hơn cả nhé!

Tử vi ngày 12/2/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, ngày đầu năm mới Bạch Dương cảm thấy cảm xúc lâng lâng, bay bổng. Bạn tưởng tượng ra mọi điều tốt đẹp và nhìn về tương lai một cách lạc quan. Chưa gì năm mới đã có tin vui, tình yêu của bạn tiến triển thêm một bậc. Cảnh báo trong ngày sẽ xảy ra mâu thuẫn xung quanh vấn đề tiền bạc giữa người thân trong nhà.

Số may mắn: 12, 14

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Tử vi ngày 12/2/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày đầu năm mới, Kim Ngưu được quý nhân giúp đỡ khá nhiều, bạn dễ dàng vượt qua được khó khăn trở ngại phía trước, công việc vì thế mà suôn sẻ và thuận lợi. Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Nếu đang có tình cảm với ai, Kim Ngưu đừng im lặng mà hãy mạnh dạn bày tỏ. Về tài lộc và sức khỏe, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát.

Số may mắn: 4, 25

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 12/2/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người giỏi ngoại giao nên đừng từ chối các cuộc gặp với đối tác kinh doanh. Đây sẽ là cơ hội để bạn thăng tiến, phát triển trong tương lai. Năm mới là thời điểm Song Tử nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Chuyện tình duyên có chút không thuận lợi nhưng đừng lo lắng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Nếu cảm thấy không khỏe, Song Tử nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh.

Số may mắn: 17, 6

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán: Chòm sao nào bung lụa?-1

Tử vi ngày 12/2/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi hàng ngày thấy rằng, Cự Giải có một ngày đầu năm không quá bận rộn, vì thế bạn dành một khoảng thời gian yên tĩnh để thư giãn. Bạn cũng nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ. Về tình cảm, Cự Giải có chút xao nhãng nhưng người ấy vẫn hiểu và thông cảm cho bạn. Hãy cân bằng giữa thời gian làm việc, ăn uống, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

Số may mắn: 2, 6

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi ngày 12/2/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử bắt đầu năm mới với tâm trạng phấn chấn và tràn đầy tham vọng. Bạn nghĩ mình cần phải quyết đoán, tự tin vào sự lựa chọn của chính bản thân trong năm mới này. Về tình cảm, bạn khá nhạy cảm và nhận biết được những điểm khác biệt trong thái độ của đối phương. Việc chi tiêu hoang phí khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể.

Số may mắn: 18, 23

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi ngày 12/2/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khởi đầu năm mới, Xử Nữ muốn mình trở nên nhanh nhẹn và tích cực hơn, trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho mọi người. Bạn đã đặt ra cho mình mục tiêu để cố gắng. Vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, Xử Nữ tỏ ra thờ ơ, vô tâm với người ấy nên khiến họ thất vọng. Bạn nên học cách cân bằng giữa công việc và tình cảm. 

Số may mắn: 5, 11

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán: Chòm sao nào bung lụa?-2

Tử vi ngày 12/2/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, năm nay Thiên Bình sẽ tập trung phát triển điểm mạnh của bản thân hơn, chứ không mờ mịt như những năm vừa qua. Chỉ là chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, Thiên Bình nhất định phải cân bằng thời gian gặp gỡ và yêu thương, nếu cứ tiếp tục yêu theo cách kiểm soát, tình cảm chẳng mấy mà tan vỡ. Thiên Bình giỏi kiếm tiền nên không có gì phải lo lắng về tài chính.

Số may mắn: 10, 16

Người mang đến may mắn: Sư Tử  

Tử vi ngày 12/2/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp tràn đầy tự tin. Cuộc sống đầy đủ, giàu sang luôn là niềm mơ ước của Bọ Cap nên bạn luôn âm thầm phấn đấu. Đầu năm, bạn không muốn cứ phải tranh cãi với người ấy nên đã tỏ ra khá nhún nhường. Bọ Cạp không thực sự giỏi giao tiếp, vì vậy bạn không có hứng thú đi chúc Tết. Sức khỏe dự báo không ổn do ăn nhiều đồ cay nóng, thức uống có cồn.

Số may mắn: 1, 29

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi ngày 12/2/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không muốn phải đối mặt với những cuộc trò chuyện căng thẳng hay câu hỏi mang tính khiêu khích trong ngày đầu năm mới. Ngày này, chuyện tình cảm của Nhân Mã không có gì biến động. Đối phương dù bận rộn công việc gia đình cũng không quên gọi điện hay nhắn tin hỏi han tình hình bạn. Thay vì áp lực tất bật về việc ăn Tết như thế nào, gặp gỡ ai, lì xì bao nhiêu, Nhân Mã hãy dành thời gian để nghỉ ngơi.

Số may mắn: 18, 20

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán: Chòm sao nào bung lụa?-3

Tử vi ngày 12/2/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vừa sáng mùng 1 Tết nhưng Ma Kết đã gặp một vài kẻ thích gây sự, điều này khiến tâm trạng bạn không thoải mái. Năm nay, Ma Kết tự nhủ bản thân phải làm việc chăm chỉ hơn, dù có lúc muốn bỏ cuộc nhưng chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân thì chắc chắn sẽ vượt qua. Ngày Tết nên hạn chế nhậu nhẹt, thực hiện ăn chín uống sôi, tránh lãng phí thực phẩm nhé.

Số may mắn: 9, 29

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp  

Tử vi ngày 12/2/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi hàng ngày dự báo, sáng ngày đầu tiên của năm mới Bảo Bình độc thân đã tràn trề năng lượng đi tìm đối tượng cho riêng bản thân rồi. Tuy nhiên, có vẻ thời điểm này tình duyên không may mắn lắm. Công việc sẽ chẳng thể đạt thành tích nếu bạn cứ theo đuổi những mục tiêu quá xa vời. Bước sang năm mới rồi, Bảo Bình hãy xây dựng mục tiêu mới và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Số may mắn: 11, 24

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi ngày 12/2/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trong năm mới nên chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các đồng nghiệp. Để duy trì mối quan hệ đó, bạn hãy dành thời gian để lắng nghe, trao đổi. Dự báo ngày này, bạn mất khá nhiều tiền cho việc lì xì người thân. Bằng tâm hồn lãng mạn, Bảo Bình bắt đầu tưởng tượng về một tương lai mộng mơ và tốt đẹp. Bạn hi vọng nửa kia lúc nào cũng được vui vẻ, hạnh phúc.

Số may mắn: 2, 14

Người mang đến may mắn: Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-1222021-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-n-251503.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Bảo Bình Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất