Tử vi Chủ Nhật ngày 1/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chú ý đồng nghiệp xấu tính, Dậu đừng ngại đi xem mắt

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 1/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ có một ngày Chủ Nhật thảnh thơi, nghỉ ngơi đúng nghĩa. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, tập luyện thể thao, đi spa chăm sóc da hoặc đơn giản là đọc sách, cà phê dạo phố cùng bạn bè. 

Ngay lúc này, gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Tài chính tương đối rủng rỉnh, bạn có thể mua một vài món quà nhỏ cho người thân. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chú ý đồng nghiệp xấu tính, Dậu đừng ngại đi xem mắt-1

TUỔI SỬU

Đây là thời điểm tuổi Sửu nên tập trung toàn hết sức để hoàn thành công việc còn dang dở. Bạn không nên đứng núi này trông núi nọ, làm quá nhiều việc một lúc chỉ khiến mọi việc thêm rối ren, không đi đến đâu. 

Tinh thần có chút uể oải, sức khoẻ giảm sút. Bạn nên sắp xếp cho mình khoảng thời gian để nghỉ ngơi thay vì cứ làm việc không biết mệt mỏi như hiện tại. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp khuyên rằng tuổi Dần nên suy nghĩ tích cực và cởi mở hơn trong các mối quan hệ. Có vẻ như bạn lúc nào cũng tự ti và suy nghĩ tiêu cực, mạnh dạn tự tin lên nhé, đặc biệt đừng để vuột mất cơ hội tìm thấy tình yêu. 

Nếu cảm thấy cuộc sống khá nhàm chán, bạn có thể đăng ký tham gia một vào hoạt động thể thao hay học thêm vài kĩ năng nấu nướng, đàn hát, chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn màu sắc hơn nhiều.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang háo hức lên ý tưởng cho một vài sự thay đổi mới, có thể là đổi việc hoặc sửa sang lại nhà cửa. Bạn là người rất sáng tạo và luôn dồi dào ý tưởng trong việc thiết kế. 

Hôm nay không thích hợp để đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn, bạn nên xem xét kĩ nếu như có ai đó hỏi vay bạn một khoản tiền lớn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chú ý đồng nghiệp xấu tính, Dậu đừng ngại đi xem mắt-2

TUỔI THÌN

Thử nghiệm những điều mới mẻ đôi khi khiến tuổi Thìn cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên khi vượt qua được giới hạn của bản thân rồi bạn mới nhận ra mình dũng cảm và tuyệt vời như thế nào.

Sẽ có rất nhiều cơ hội đến với bạn, cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Đừng lúc nào cũng ngồi im chờ đợi tình yêu tới, đôi khi bạn phải học cách tiến lên và chủ động hơn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ người độc lập, mạnh mẽ và biết cách sắp xếp công việc của mình thật chu toàn. Dù công việc có gặp nhiều rắc rối hay khó khăn đến đâu cũng không thể làm bạn nản lòng. 

Trong chuyện tình cảm, bạn cần phải lý trí hơn. Ngoài ra, sự nghiêm túc và tin tưởng trong tình yêu cũng sẽ giúp hai bạn có mối quan hệ bền chặt hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chú ý đồng nghiệp xấu tính, Dậu đừng ngại đi xem mắt-3

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang hơi lười biếng trong mọi việc, bạn chỉ muốn quanh quẩn ở nhà mà thôi. Hãy khoác lên người bộ quần áo mình thích và ra ngoài dạo phố thôi nào, đừng lãng phí thời gian ở trong nhà nữa.  

Bạn và người ấy đang có một mối quan hệ ổn định và tốt đẹp. Tuy nhiên hãy cẩn thận bởi sẽ có một vài sóng gió đến trong thời gian tới. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là người khá nhanh nhạy nên luôn biết cách vượt qua mọi khó khăn một cách hoàn hảo nhất. Công việc phát sinh vài vấn đề ngoài dự kiến, bạn cần để ý hơn đến những người đồng nghiệp xấu tính.  

Càng ở bên nhau lâu thì tình cảm giữa bạn và người ấy càng thêm bền chặt. Hai người càng ngày càng trở nên đồng điệu trong tâm hồn và đôi khi hiểu nhau đến mức cả hai cũng phải bất ngờ.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thân phải chú ý hơn tới việc giao tiếp, đối nhân xử thế, tránh gây ra xung đột hoặc những hiểu lầm không đáng có. Bạn cũng hạn chế nổi nóng hoặc mất bình tĩnh khi làm việc.

Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị. Những điều ngọt ngào không chỉ là gia vị mà còn tạo nên những bước ngoặt quan trọng cho mối quan hệ của bạn và người ấy.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần phải đưa ra một vài quyết định quan trọng trong ngày hôm nay, liên quan tới công việc. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đặt bút kí một giấy tờ nào đó.

Buổi tối cuối tuần đẹp trời rất thích hợp để bạn ra ngoài hẹn hò. Nếu còn độc thân, hãy thử tham gia một vài buổi gặp mặt xem sao, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/12/2019 của 12 con giáp: Mùi chú ý đồng nghiệp xấu tính, Dậu đừng ngại đi xem mắt-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất là người tham vọng, chính vì vậy bạn dường như chưa hài lòng với thành công ở hiện tại. Bạn vẫn đang làm việc chăm chỉ không thiết nghỉ ngơi. 

Đây cũng là lý do chính khiến tình cảm của bạn ngày một nhạt nhoà, cả hai không có thời gian dành cho nhau. Đừng lúc nào cũng hành động theo ý mình, người ấy sẽ cảm thấy như bị bỏ lại phía sau bạn vậy.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cho biết nỗi lo lớn nhất trong ngày hôm nay của người tuổi Hợi là vấn đề tài chính. Tiền bạc không được dư dả, trong khi bạn phải lo lắng nhiều khoản chi phí sinh hoạt. 

Trong tình yêu, bạn nên chủ động dành thời gian quan tâm người ấy nhiều hơn. Người ấy luôn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong những lúc mệt mỏi, chán nản. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1122019-cua-12-con-giap-n-204025.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất