Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ dẹp bỏ mọi lo lắng, Mùi cần hâm nóng chuyện yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 1/3/2020.

TUỔI TÝ

Sức khoẻ của tuổi Tý đang có dấu hiệu suy giảm. Bạn quá bận rộn với công việc đến mức không có thời gian chăm lo cho bản thân. Hôm nay 12 con giáp khuyên bạn nên ra ngoài, tham gia một vài hoạt động như chạy bộ để tăng cười sức đề kháng. 

Về vận tài chính, cần suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, tiền bạc dễ kiếm nhưng cũng rất dễ mất.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đã có một thời gian làm việc vô cùng chăm chỉ, bạn nên tự thưởng cho mình một món quà nhỏ vào hôm nay. Đó có thể là một chuyến dã ngoại cùng gia đình hay ra ngoài cafe cùng bạn bè. 

Tình yêu đôi lứa vô cùng hạnh phúc, bạn và đối phương rất tâm đầu ý hợp. Người ấy luôn là điểm tựa vững chắc cho bạn trong cả hiện tại và tương lai.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ dẹp bỏ mọi lo lắng, Mùi cần hâm nóng chuyện yêu đương-1

TUỔI DẦN

Tuổi Dần dù mệt mỏi với công việc nhưng vẫn không hề than vãn. Ngoài việc chăm chỉ thì bạn cũng nên nghiên cứu sao cho công việc đạt hiệu quả tốt nhất, mang về lợi nhuận cao nhất. để sức lực bỏ ra không uổng phí. 

Cả bạn và người ấy đều có lòng tự trọng cao, dù cãi vã thì cũng không ai chịu xuống nước trước, điều này khiến mối quan hệ luôn trên bờ vực tan vỡ. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Một ngày cuối tuần đẹp trời đừng cứ ở mãi trong nhà như thế, bạn nên ra ngoài tham gia các hoạt động ngoại trời hoặc học thêm một vài kĩ năng. 

Ngoài ra bạn cũng nên thay đổi một chút trong phong cách ăn mặc hoặc đầu tóc, trước khi yêu ai thì hãy yêu lấy bản thân mình đã Mão nhé. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy sự siêng năng sẽ mang lại cho tuổi Thìn nhiều kết quả xứng đáng trong hôm nay. Tài chính dồi dào, đặc biệt là với ai đang kinh doanh. Bạn nên tranh thủ thời gian này để làm dày ví tiến của mình.

Chuyện tình cảm thỉnh thoảng có đôi chút xung đột là điều không tránh khỏi, hôm nay bạn nên chủ động làm lành với người ấy. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hãy dẹp những lo lắng sang một bên để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Dù bạn đang suy nghĩ về vấn đề gì thì cũng cứ để ngày mai, đừng ôm đồm quá nhiều việc mà ảnh hưởng sức khoẻ.

Bạn là minh chứng cho câu nói "lắm mối tối nằm không". Trong tình yêu đôi khi đừng suy tính quá nhiều, hãy suy nghĩ xem ai là người bạn cần nhất vào lúc này.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ dẹp bỏ mọi lo lắng, Mùi cần hâm nóng chuyện yêu đương-2

TUỔI NGỌ

Trong công việc, tuổi Ngọ gặp được quý nhân phù trợ và hoàn thành mọi việc rất tốt. Chính vì lẽ đó mà bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với sự nghiệp ở hiện tại.

Chuyện tình yêu gặp nhiều đau khổ vì bạn mãi không buông bỏ được quá khứ. Cho dù bạn cứ mãi đau buồn thì người ấy cũng đã không còn ở bên bạn. Thay vì mệt mỏi, ủ rũ, bạn nên suy nghĩ tích cực hơn, gặp gỡ bạn bè tìm thêm niềm vui trong cuộc sống. 

TUỔI MÙI

Nếu như tuổi Mùi đang rất đau đầu vì một vấn đề nào đó thì có thể sẽ tìm ra được lời giải trong hôm nay. Tiền bạc không được dư dả nên bạn cũng hạn chế tiêu xài hoang phí. 

Tình yêu có đôi chút nhàm chán vì cả hai đã hiểu quá rõ về nhau. Hai bạn nên hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn hay một chuyến du lịch ngắn ngày. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ dẹp bỏ mọi lo lắng, Mùi cần hâm nóng chuyện yêu đương-3

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thân đang dần thực hiện được mục tiêu của mình. Những nỗ lực nhỏ bé sẽ đưa bạn đến với thành công, may mắn sẽ mỉm cười với những người chăm chỉ, chịu khó.

Người FA vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp vì bạn phải lo toan bộn bề nhiều việc, đừng quá lo lắng vì tình duyên sẽ sớm đến với bạn thôi. 

TUỔI DẬU

Một kế hoạch kinh doanh tưởng chừng như điên rồ lại rất phù hợp với tuổi Dậu tại thời điểm này. Bạn là người dám làm dám chịu, vì vậy hãy bắt tay vào làm việc ngay từ hôm nay.

Sức khoẻ có đôi chút vấn đề do bạn suy nghĩ quá nhiều thứ. Hãy ăn uống đầy đủ và chăm chỉ luyện tập thể thao, ngoài ra thức khuya quá sẽ khiến bạn già đi trông thấy đó.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm nhiều hơn. Bạn đang để cảm xúc xen quá nhiều vào các quyết định quan trọng, điều này khiến bạn không thể phát triển được.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy tìm hiểu nhau nhiều hơn. Chuyện tình cảm có biến chuyển tốt đẹp và nhiều kì vọng, cả hai có thể nghĩ xa hơn đến chuyện tương lai.

Tử vi Chủ Nhật ngày 1/3/2020 của 12 con giáp: Tỵ dẹp bỏ mọi lo lắng, Mùi cần hâm nóng chuyện yêu đương-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần chú ý cách hành xử của mình trong giao tiếp hàng ngày. Nếu bạn muốn người khác đối xử tốt với mình thì trước hết phải tử tế với mọi người Hợi nhé. 

Tình cảm tiến triển tốt, bạn sẽ tìm được một người phù hợp, an ủi phần nào sau khi trải qua nhiều chuyện đau buồn. Việc gặp gỡ những mối quan hệ mới sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn và vui vẻ hơn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-132020-cua-12-con-giap-n-213782.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao