Tử vi Chủ nhật ngày 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lục đục gia đình, Cự Giải sắp rỗng túi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 15/12/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương có thể nhận được một lời đề nghị hấp dẫn, nhưng đừng vội đồng ý bởi rủi ro có thể xảy ra. Bạn cũng sẽ gặp trở ngại khá lớn trong việc giao tiếp hay ứng xử với người khác. Vào buổi chiều, sức khỏe của bạn có thể bị suy giảm, có cảm giác bồn chồn lo lắng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sẽ có vô vàn ý tưởng thú vị đến với Kim Ngưu vào hôm nay, và thực sự là điều phí phạm nếu bạn không nhanh chóng ghi chép lại để lưu giữ chúng. Cùng với trí tưởng tượng phong phú và cảm giác chuẩn xác của mình, ngôn ngữ sẽ tuôn trào một cách tự nhiên nhưng đầy sắc sảo. Nếu bạn muốn có ai đó đồng hành với mình, cũng đừng ngại ngần mở lời bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

May mắn về tài chính của Song Tử tốt hơn trong ngày chủ nhật 15/12/2019 này. Vì thế, bạn có thể khởi động các dự án mới và hay quyết định tiếp cận những mục tiêu quan trọng. Chuyện tình cảm có đôi chút trở ngại. Hôm nay, tốt nhất là bạn nên tránh xa những vấn đề có thể rắc rối về pháp luật để bảo vệ chính mình tốt nhất.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cố gắng kiềm chế bản thân mình trước khi tiêu xài tới mức rỗng túi Cự Giải nhé. Bạn vẫn có thể đi shopping, ngắm nghía mọi thứ như bình thường, miễn là bạn không quyết định mua bất cứ thứ gì cả. Nếu không thể tự chủ được trước những món đồ yêu thích, bạn có thể để tiền ở nhà. Quãng đường quay về, bạn sẽ có thời gian suy nghĩ kĩ lưỡng hơn về lựa chọn của mình đấy.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lục đục gia đình, Cự Giải sắp rỗng túi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử đã có gia đình cần chú ý họa ngoại tình hay vợ chồng tranh cãi. Công việc của bạn trong hôm nay cũng không được như ý muốn. Tinh thần không tốt, bạn sẽ có những suy nghĩ không thấu đáo nên dễ gặp sai sót, môi trường làm việc cũng có nhiều biến động, có thể bạn sẽ phải đi công tác nhiều. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khoảng cách giữa 2 người trong tình yêu là 1000 bước, thì đừng chờ đợi ng ta bước 999 bước tới mình, thay vào đó Xử Nữ hãy bước 999 bước về phía người ấy. Sức khỏe của bạn khá tốt, tuy nhiên, Xử Nữ nên duy trì chế độ tập luyện và ăn uống khoa học hơn, mỗi cốc nước cam ép vào buổi sáng có tác dụng tốt cho sức đề  kháng của phổi và da dẻ cũng trở nên bóng mịn hơn. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đường tài lộc của Thiên Bình trong ngày 15/12/2019 có nhiều thuận lợi. Chuyện hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, mọi chuyện tiến triển lạc quan, nhờ vậy mà tiền bạc thu về không ít, cần có kế hoạch chi tiêu và đầu tư hợp lý để tiền bạc sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi hàng ngày của Bọ Cạp đoán định ngày mới hôm nay bạn đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tài chính. Đường tài lộc hanh thông, cơ hội kiếm tiền đang rộng mở, Bọ Cạp chỉ cần nhanh chóng nắm bắt mà thôi. Bạn nên quyết đoán và lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình đặc biệt là trong việc đầu tư hay kinh doanh.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lục đục gia đình, Cự Giải sắp rỗng túi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Horoscope ngày Chủ nhật thấy rằng Nhân Mã thông minh, khéo léo lại khá khôn ngoan, biết cách luồn lách nên rất nhanh tạo dựng được thành công. Nhưng cần nhớ, mọi thứ đều phải dựa vào giá trị thật, nếu sống ảo làm ảo thì sụp đổ chỉ trong chớp mắt. Tình cảm lứa đôi gặp trục trặc.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Nguyên nhân chính là do tính bảo thủ của bạn khiến người công sự làm cùng thấy khó chịu. Thế nhưng bạn lại không nhận ra được điều đó, bực tức vì bị chống đối. Kể cả những người tài giỏi nhất cũng có lúc mắc sai lầm. Vì vậy nếu hôm nay Ma Kết có chút sơ xuất thì cũng đừng vì thế mà dằn vặt bản thân quá.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày Chủ nhật 15/12/2019 cần phải hết sức thận trọng với những điều sẽ diễn ra trong ngày, một số vấn đề phát sinh trong công việc khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Sức cạnh tranh nơi công sở lúc này nóng hơn bao giờ hết, có lẽ chính vì thế mà mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết thể sẽ trở thành đối thủ của bản mệnh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Còn nhiều thứ mà Song Ngư chưa thực sự hoàn hảo, ra ngoài cuộc sống hãy nhìn lên chứ đừng nhìn xuống. Nhìn lên để thấy mình còn nhiều thiếu sót, để biết mình chỉ là hạt cát nhỏ bé giữa biển người mênh mông chứ không phải nhìn xuống để thấy ta đã là giỏi nhất rồi. Tình yêu của Song Ngư được dịp thăng hoa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-15122019-n-204976.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao