Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng tham gia giao thông, Thìn say đắm trong tình duyên

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 15/3/2020.

TUỔI TÝ

Công việc ngày cuối tuần khá may mắn đối với tuổi Tý. Bạn sớm hoàn thành mục tiêu trước dự định nên sếp đánh giá bạn rất cao. Ngày cuối tuần được nghỉ ngơi thì tranh thủ mà đi mua sắm cho mình vài bộ đồ đẹp nhé.

Chỉ là 12 con giáp nhắc nhở bạn hôm nay cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh di chuyển quá xa, ngoài ra cũng cần phải chú ý ví tiền đề phòng mất mát. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng tham gia giao thông, Thìn say đắm trong tình duyên-1

TUỔI SỬU

Tin vui sẽ đến với tuổi Sửu trong ngày Chủ Nhật này. Công việc hoàn thành tốt, cấp trên khen ngợi và còn hứa thưởng nóng cho bạn nữa. Tình hình tài chính ổn định nên bạn có thể mời bạn bè đến nhà tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ. 

Sức khỏe của chút biến động, bạn cần phải quan tâm tới mình nhiều hơn. Đặc biệt bạn không nên uống bia rượu và chất kích thích quá nhiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ thể.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần ngày hôm nay phải thận trọng với lời nói của mình nhất là chốn đông người. Bạn nên hạn chế để ý tới việc của người khác, tránh để bản thân vướng vào thị phi không đáng có.

Chuyện tình cảm có chút mệt mỏi khiến bạn không còn tâm sức đâu để làm việc nữa. Bạn nên chuẩn bị tâm lý đối mặt với sự chia ly. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng tham gia giao thông, Thìn say đắm trong tình duyên-2

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp nên kết giao được nhiều bạn bè. Những mối quan hệ này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc làm ăn ở tương lai.

Tình yêu không mấy tốt đẹp nhưng thật may bạn cũng không coi nặng chuyện này. Công việc mới là điều quan trọng nhất hiện tại với bạn. 

TUỔI THÌN

Tin vui của tuổi Thìn là tình yêu thăng hoa. 12 con giáp thấy rằng hai bạn đang bước sang giai đoạn ngọt ngào nên những ngày tháng bên nhau đều là những ngày ý nghĩa. 

Có thể vì điều này mà tâm trạng của bạn hết sức vui nên làm việc gì cũng tốt. Bạn được mọi người yêu quý và giúp đỡ hết mình trong công việc. Ngày hôm nay đúng là một ngày vô cùng ý nghĩa với bạn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng tham gia giao thông, Thìn say đắm trong tình duyên-3

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được cảnh báo gặp phải điều đen đủi. Vận tài chính hao hụt, bạn làm ăn thất thoát. Đã thế tình yêu còn trắc trở, hai người bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn và cãi vã không ngớt. 

Tình hình sức khỏe của bạn trên đà suy giảm. Bạn không kiếm được tiền lại còn tiêu pha quá nhiều. Nếu cứ thế này bạn sẽ lâm vào tình trạng nợ nần đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ làm việc hăng say, không biết mệt mỏi dù là ngày cuối tuần. Bạn cần phải phát huy cao năng lực của mình để đạt được sự tín nhiệm của sếp. 

Vận tài chính khá ổn định, lâu nay bạn đã ý thức được việc tiêu tiền nên vô cùng tiết kiệm. Phải biết rằng tiền bạc không phải lúc nào cũng dư dả nên bạn cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể và hợp lý. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày cuối tuần ở nhà nghỉ ngơi, thoải mái bên gia đình. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể mời mọi người một bữa thật ngon. Thời điểm này không nên ra ngoài đầu Mùi nhé. 

Bạn đang có được người yêu thương, hạnh phúc nên phải trân trọng mối tình này đó. Nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy nghiêm túc, đưa nhau về ra mắt gia đình là vừa. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ yêu đương mới. Có vẻ như bạn vẫn còn quyến luyến mối tình cũ, nhưng đây chỉ là cảm xúc đơn phương của mình bạn mà thôi. 

Vì tâm trạng không vui nên bạn cảm thấy chán nản, không thiết tha làm việc. Tài chính đang thiếu hụt nghiêm trọng, bạn cần phải lấy lại tinh thần để làm việc ngay. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/3/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn trọng tham gia giao thông, Thìn say đắm trong tình duyên-4

TUỔI DẬU

Công việc của tuổi Dậu có nhiều khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu cứ đà này thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng trong công ty sẽ về tay bạn.

Nhưng nhớ là phải đi khám sức khỏe vì gần đây tham công tiếc việc, thức khuya dậy sớm nhiều làm bạn có phần mệt mỏi. Bạn có thể sắp xếp thời gian đi tập gym hoặc chơi vài bộ môn thể thao. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được tử vi 12 con giáp cảnh báo có chút trục trặc trong công việc. May mắn rằng bạn có quý nhân phù trợ nên sẽ giải quyết được ổn thỏa, không cần quá lo lắng. 

Chuyện tình yêu cũng theo đà này mà tiến. Bạn và người ấy nên nhanh chóng làm lành với nhau, giận hờn mãi không tốt chút nào. Một vài lời hỏi han từ bạn sẽ giúp đối phương vui vẻ hơn. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần cẩn thận vì có tiểu nhân hãm hại, làm đâu hỏng đó. Cố gắng qua ngày hôm nay thôi nhé, ngày mai mọi chuyện lại tốt rồi. Cũng nhờ điều này mà bạn sẽ thêm thận trọng hơn trong tương lai.

Sức khỏe không được tốt lắm, bạn cũng phải biết tự chăm lo cho mình. Buổi tối bạn nên vận động nhẹ sau đó đi ngủ sớm để đảm bảo tinh thần thư thái nhất. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1532020-cua-12-con-giap-n-215281.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao