Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 con giáp: Mùi vận tài chính giảm sút, Dậu cần chải chuốt ngoại hình

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 15/9/2019.

TUỔI TÝ

Đường tài lộc của tuổi Tý hôm nay khá bấp bênh. Bạn dễ bị người khác lừa dối, mất đi một khoản tiền kha khá. Hãy cẩn thận hơn trong các mối quan hệ Tý nhé. 

Sức khoẻ đang có dấu hiệu đi xuống sau khoảng thời gian làm việc không biết nghỉ ngơi. Bạn nên dành ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể bản thân trước khi bắt đầu vào một tuần mới bận rộn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 con giáp: Mùi vận tài chính giảm sút, Dậu cần chải chuốt ngoại hình-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu nhận được nhiều tin vui trong ngày Chủ Nhật. Những món quà bất ngờ từ người ấy, hay lời khen ngợi từ mọi người xung quanh sẽ giúp tinh thần bạn phấn chấn, thoải mái. 

Tài lộc không thực sự tốt nên đừng tiêu pha phung phí, nhớ để ra cho mình một khoản tiết kiệm nhỏ vì sắp tới bạn sẽ phải dùng nhiều tới tiền đấy. 

TUỔI DẦN

Chúc mừng tuổi Dần vì vận tiền bạc, sức khoẻ hay tình duyên đều khởi sắc. Song hôm nay không thích hợp để bạn đi xa hay di chuyển nhiều, hạn chế hết mức có thể khi tham gia giao thông. 

Một vài lời khuyên cho bạn là cần phải lên kế hoạch cụ thể trước khi bắt tay vào làm việc, tránh nước đến chân mới nhảy.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão nên thận trọng trong lời ăn, tiếng nói của mình, đặc biệt là trong giao tiếp với đồng nghiệp. Hoạ từ miệng mà ra, một vài lời nói trong lúc đùa vui sẽ mang tới cho bạn vô số thị phi cũng như điều tiếng xấu. 

Vận tình duyên không được suôn sẻ lắm khi người bạn theo đuổi bấy lâu lại không có ý với bạn. Không nên cố chấp quá trong chuyện tình cảm, bạn hãy mở rộng lòng mình và gặp gỡ những người khác xem sao.

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 con giáp: Mùi vận tài chính giảm sút, Dậu cần chải chuốt ngoại hình-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được đánh giá chuyện tình cảm hạnh phúc nhất trong 12 con giáp. Bạn và người ấy thực sự sinh ra để dành cho nhau, không có gì có thể chia cắt hoặc khiến cả hai xung đột căng thẳng. 

Một vài công việc từ trong tuần vẫn còn tồn đọng, chính vì vậy bạn nên chủ động hoàn thành hết nếu không muốn sang tuần bận ngập đầu ngập cổ. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận tài chính của tuổi Tỵ đang có dấu hiệu đi xuống. Nhiều khả năng bạn sẽ có những khoản cần phải chi tiêu khá lớn hoặc bị thất thoát nên hãy cẩn thận và bảo quản ví tiền của mình. 

Bù lại tình cảm giữa bạn và người ấy khá ổn định. Một chút giận hờn vu vơ sẽ giúp cho tình yêu của hai người thêm lãng mạn và gắn bó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc. Bạn dễ mất bình tĩnh cũng như thiếu tập trung, nếu không khắc phục nhược điểm này thì bạn khó mà tiến xa hơn trong sự nghiệp. 

Chuyện tình cảm cũng còn một vài khúc mắc, duy chỉ cho vận tiền bạc là hanh thông. Người làm kinh doanh có thể mở hàng, thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ đáng kinh ngạc. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 con giáp: Mùi vận tài chính giảm sút, Dậu cần chải chuốt ngoại hình-3

TUỔI MÙI

Công việc không thực sự thuận lợi, thêm vào đó tài chính đang có dấu hiệu sụt giảm càng khiến cho tuổi Mùi lo lắng không yên. Một vài lời khuyên từ bạn bè hoặc người thân sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong lúc này. 

Không phải lúc nào sự nghiệp cũng xuôi chèo mát mái, bạn cần giải thoả bớt áp lực cho bản thân, có vậy mới tràn đầy tinh thần để tiếp tục làm việc. 

TUỔI THÂN

Vận đào hoa của tuổi Thân khá tốt, người độc thân được nhiều đối tượng theo đuổi. Tuy nhiên có vẻ như không có ai thực sự phù hợp với tiêu chuẩn của bạn, quá khó tính và khắt khe cũng là lý do khiến con giáp này còn ế dài dài. 

Một vài khó khăn trong công việc sẽ phát sinh vào buổi sáng, đây là cơ hội để bạn thể hiện được khả năng ứng biến nhanh và trí thông minh của mình. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được dự báo có những cuộc hẹn quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn nên chải chuốt hơn một chút về ngoại hình của mình, tránh quá xuề xoà mà mất điểm trong mắt đối phương. 

Tình yêu thăng hoa giúp tinh thần bạn hứng khởi, quan tâm tới người ấy nhiều hơn nhé. Bạn đang hơi vô tâm làm đối phương cảm thấy buồn lòng. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 15/9/2019 của 12 con giáp: Mùi vận tài chính giảm sút, Dậu cần chải chuốt ngoại hình-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày vui vẻ, ngập tràn tiếng cười. Tài chính rủng rỉnh là điều đáng chúc mừng nhất, bạn thoải mái chi tiêu, mua sắm một vào món đồ mới cho bản thân và gia đình. 

Trong công việc, bạn có nhiều cơ hội để học hỏi và thăng tiến trong tương lai. Sự chăm chỉ sẽ giúp bạn nhận được nhiều đánh giá từ phía cấp trên cũng như các đối tác khách hàng. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi không may lắm về tiền bạc trong ngày hôm nay nên phải tuyệt đối tránh xa các trò chơi may rủi hay những lời mời đàu tư không rõ ràng. Hãy lắng nghe ý kiến từ những người bạn bè đáng tin cậy. 

Đường tình duyên tốt đẹp, vận đào hoa khởi sắc rõ rệt. Bạn cũng nên dành thêm thời gian cho người ấy, tình yêu là phải đến từ cả hai phía mà. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1592019-cua-12-con-giap-n-196147.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất