Tử vi Chủ nhật ngày 15/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận thị lực, Kim Ngưu chi tiêu tẹt ga mà chẳng cần suy nghĩ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 15/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng phương diện tình cảm hài hòa, Bạch Dương và một nửa của mình tìm được tiếng nói chung, không còn những mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa. Người độc thân nếu chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ, làm quen, con giáp này sẽ có cơ hội cải thiện tình trạng cô đơn, lẻ bỏng hiện tại của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày 15/9/2019 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có thể sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện kinh doanh buôn bán, lợi nhuận thu về tăng lên nhanh chóng, tiền bạc dồi dào, bạn có thể chi tiêu thoải mải mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Các kế hoạch hay dự định đang tiến hành cũng rất suôn sẻ và thuận lợi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Chủ nhật mang lại nhiều cơ hội tốt và may mắn cho Song Tử. Nhưng bạn cần năng động lên mới đón nhận được những may mắn đó, đừng bao giờ nghĩ rằng cứ ngồi chờ là tiền bạc tự tìm đến với mình, cần phải cố gắng theo đuổi dù có khó khăn nào xảy ra đi chăng nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chúc mừng Cự Giải có một ngày thật thuận lợi ở lĩnh vực tài chính khi có một khoản tiền bất ngờ tìm đến. Công việc dường như cũng đang phát triển theo hướng có lợi cho bạn. Trong gia đình, những người đã kết hôn dễ phiền lòng vì các vấn đề có liên quan đến con cái.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận thị lực, Kim Ngưu chi tiêu tẹt ga mà chẳng cần suy nghĩ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử cần chú ý bảo vệ đôi mắt, khi ra ngoài nên mang kính râm, vừa để tránh khói bụi, vừa để tránh những tia cực tím chiếu thẳng vào mắt. Những người đột nhiên thấy thị lực giảm sút cần đi kiểm tra và có hướng điều trị ngay lập tức.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thực tế cũng chứng minh suy nghĩ của Xử Nữ là đúng đắn, công việc tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Chòm sao này cẩn trọng với các vấn đề liên quan đến tài chính, nếu như bản mệnh phải đưa ra lời hứa hẹn hay những công việc liên quan đến các con số và tiền bạc.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy buổi chiều, Thiên Bình có thể phải đối mặt với rắc rối trong cả công việc và gia đình. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là đừng chấp nhận thỏa hiệp mà sáng suốt lựa chọn con đường cho mình. Bạn chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy chú ý giữ gìn tài sản, tiền bạc.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mọi chuyện không như ý làm Bọ Cạp có chút cáu kỉnh. Bạn có quá nhiều việc phải làm. Phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Người ấy có vẻ xa cách và chắc sẽ không gặp Bọ Cạp trong vài ngày tới còn bạn thì đang vắt óc tìm cách xóa tan bầu không khí căng thẳng này.

Tử vi Chủ nhật ngày 15/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cẩn thận thị lực, Kim Ngưu chi tiêu tẹt ga mà chẳng cần suy nghĩ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có một ngày chủ nhật an lành, thư thái, tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn. Cả công việc cũng như chuyện tình cảm của bạn đều như ý muốn. Đây là thời điểm hợp lý để bạn và gia đình hoặc nửa kia tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày, hay đơn giản là ra ngoài dạo chơi, tiếp xúc nhiều với thiên nhiên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sao Kim mở đường cho sự nghiệp tiến triển rạng rỡ. Nếu mới lập nghiệp, Ma Kết sẽ có bước thành công đáng kể còn công chức nhà nước thì gặp vận may thăng tiến. Sức khỏe có phần giảm sút, khó tránh các triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt... Chỉ cần Ma Kết nghỉ ngơi hợp lý là mọi chuyện sẽ ổn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Còn rất nhiều điều mới lạ mà Bảo Bình chưa khám phá, biết bao miền đất chưa từng đặt chân và còn nhiều người thân bạn bè đang cần mình quan tâm đấy. Thời tiết dễ chịu nhưng Bảo Bình nhưng cẩn thận các bệnh về phổi, chú ý ăn nhiều các loại hoa quả có tác dụng tăng sức đề kháng như táo, bưởi, cam, chanh… và sử dụng các loại dược liệu có tác dụng long đờm, tiêu đờm như húng chanh, mật long, hoa hồng bạch hấp đường phèn…

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó có thể thúc đẩy, khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình, kết nối các thành viên lại với nhau để thành một tổ hợp sức mạnh không ai có thể bằng. Hãy tự hào vào bản thân mình lên nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-1592019-n-193831.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất