Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Mão bị cắm sừng, Thìn thiếu may mắn

Rất có thể có người thứ ba đang xem vào mối quan hệ hiện tại của tuổi Mão, hãy cẩn thận và để ý xung quanh nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay gặt hái được nhiều thành công, thu nhập tốt, nhất là người làm công việc kinh doanh. Chỉ cần bạn có trách nhiệm và luôn chăm chỉ với công việc đang làm, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi.

Hôm nay hãy bỏ tính bảo thủ và lắng nghe ý kiến của những người có kinh nghiệm, đây là lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn ngay lúc này. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Mão bị cắm sừng, Thìn thiếu may mắn-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người thông minh nhanh nhẹn nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua được. Bạn luôn tràn đầy năng lượng và không mấy mệt mỏi với công việc hiện tại dù luôn bận rộn ngập đầu. Cố gắng phát huy hết năng lực của bản thân nhé.

Chuyện tình yêu chưa thực sự hợp thời điểm nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu. Thay đổi ngoại hình một chút sẽ giúp bạn thêm tự tin và thu hút người khác phái đó.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay có cơ hội nhận được món quà bất ngờ từ người bạn đời khiến bạn vui sướng cả ngày. Đây là tấm chân tình của họ, bạn còn chờ đợi gì mà không đáp lại tình cảm ngọt ngào mãnh liệt này.

Sức khoẻ gần đây không thực sự tốt, điều cần làm là ăn uống ngủ nghỉ điều độ. Chăm sóc bản thân thật tốt cùng là cách giúp cho công việc của bạn luôn thăng hoa. Tinh thần thật tốt thì mới làm được nhiều việc phải không nào.

TUỔI MÃO

12 con giáp cảnh báo chuyện tình cảm của tuổi Mão ngày hôm nay. Rất có thể có người thứ ba đang xem vào mối quan hệ hiện tại của bạn. Hãy quan tâm đến đối phương nhiều hơn để tránh đổ vỡ đáng tiếc nhé.

Tiền bạc có phần không tốt, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Bạn đang lên kế hoạch làm ăn thì đừng ngại vay mượn bạn bè nếu có cơ hội kiếm tiền nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Mão bị cắm sừng, Thìn thiếu may mắn-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay không may mắn trong công việc buôn bán. Mạo hiểm dễ làm tiền mất tật mang, không mang lại kết quả tốt đẹp. 

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy cũng không tốt vì tính tình cả hai chưa phù hợp, cộng với những ảnh hưởng trong công việc. Tránh những cãi vã vì điều này sẽ khiến bạn thêm mệt mỏi, bực bội mà thôi. 

Sức khỏe không tốt nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng, trải qua vài trận ốm vặt là sẽ khoẻ lại ngay.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đang có chút khó khăn về tài chính nhưng bạn yên tâm vì xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ, đặc biệt là bạn bè. Đừng ngại vay mượn nếu đang kẹt quá, bạn đang có những người bạn thực sự tuyệt vời đấy.

Chuyện tình cảm khá tiến triển. Bạn và người ấy đang có tình yêu viên mãn không chê vào đâu được. Cả hai có thể suy tính đến tương lai xa hơn như tiến tới hôn nhân chẳng hạn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có nhiều tiền bạc ngày hôm nay nhất là những khoản thu từ công việc làm thêm của bạn. Điều này sẽ giúp bạn rủng rỉnh từ đây cho tới cuối năm và thoải mái chi tiêu vào những gì mình yêu thích.

Trong tương lai, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công nên phải cố gắng chăm chỉ từ bây giờ đi nhé. Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng ngại, người ấy và bạn rất hợp nhau.

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Mão bị cắm sừng, Thìn thiếu may mắn-3

TUỔI MÙI

Tin vui cho tuổi Mùi là bạn đang nhận được rất nhiều lời mời từ các công việc có thu nhập cao hơn. Nếu cảm thấy phù hợp bạn có thể đổi việc trong thời gian tới, đây đều là những cơ hội tốt chỉ đến 1 lần trong đời. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang tốt, bạn chỉ cần chăm chút thêm về ngoại hình là quá hoàn hảo.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân hôm nay gặp trục trặc trong kinh doanh, dễ mắc tới sai lầm ảnh hưởng đến tiền bạc. Dù không thực sự nghiêm trọng nhưng đây cũng là bài học nhớ đời cho bạn.

Đừng suốt ngày ru rú ở nhà mà hãy ra ngoài nhiều hơn nhé. Một ngày cuối tuần như này rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và lấy lại tinh thần thoải mái đấy.

TUỔI DẬU

Lời cảnh báo của 12 con giáp ngày hôm nay cho tuổi Dậu là nên có thái độ tích cực hơn trong cuộc sống, kể cả công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tình hình tài chính của bạn khá tốt, nhưng đừng chủ quan mà tiêu xài hoang phí. Hãy phân bố thu nhập một cách hợp lý và để ra một khoản cho những dịp quan trọng trong tương lai.

TUỔI TUẤT

Chuyện tình cảm tuổi Tuất hôm nay được dự báo là vô cùng thăng hoa. Cả hai sẽ có một cuối tuần ngập tràn hành phúc và ngọt ngào bên nhau. Một bữa tối lãng mạn bên ánh nến và bóng bay cũng thật tuyệt phải không nào.

Tuy nhiên cần nhắc nhở bạn phải quan tâm tới túi tiền. Hôm nay không phải là ngày hợp lý để cho ai đó vay tiền đâu.

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/12/2018 của 12 con giáp: Mão bị cắm sừng, Thìn thiếu may mắn-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có tin vui về tài chính cũng như tình duyên. Luôn có người giúp đỡ bạn trong những lúc khó khăn vì vậy không cần phải lo lắng quá nhiều.

Tài chính rủng rỉnh nên bạn có thể rủ bạn bè đi mua sắm trong ngày hôm nay. Thay đổi một chút về phong cách ăn mặc nào, người bạn đời của bạn sẽ sớm xuất hiện thôi.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-chu-nhat-ngay-16122018-cua-12-con-giap-n-171761.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất