Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Tỵ thảnh thơi ngày cuối tuần

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 16/2/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tinh thần làm việc của tuổi Tý tự nhiên sa sút, thiếu tập trung dẫn tới sai sót thường xuyên. Bạn nên xem lại, không nên để những chuyện riêng tư ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Tình cảm của bạn và người ấy khá ổn, hai người khá hoà hợp trong mọi chuyện, đôi khi vẫn cãi vã nhưng không sao, đó là chuyện bình thường của tất cả các cặp đôi mà.

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Tỵ thảnh thơi ngày cuối tuần-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày thuận lợi trong công việc, đường công danh tốt lại kéo theo cả vận tình duyên như ý nên bạn không có gì phải lăn tăn cả. Dù là cuối tuần có phải tăng ca hay bận bù đầu thì bạn vẫn cảm thấy vui vẻ, lạc quan.

Sức khỏe ổn định là điều đáng chúc mừng. Bạn nên tiếp tục chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao như hiện tại. 

TUỔI DẦN

Có quý nhân phù trợ nên hôm nay tuổi Dần gặt hái được khá nhiều thành công. Đặc biệt với người kinh doanh thì đây là cơ hội tốt để bạn thu về một khoản kha khá cho tương lai sau này.

Chuyện tình cảm như ý, buổi tối nhớ rủ người ấy ra ngoài ăn uống hẹn hò tăng thêm phần lãng mạn cho tình yêu đấy nhé.

TUỔI MÃO

Tiền bạc là tin vui 12 con giáp muốn chúc mừng những người tuổi Mão. Bạn có cơ hội kiếm tiền, đầu tư tài chính hoặc kinh doanh. Có thể khoảng thời gian đầu tương đối khó khăn nhưng yên tâm là bạn sẽ vượt qua được. 

Chỉ là chuyện tình cảm chưa như ý khiến bạn buồn lòng. Tình duyên với người độc thân còn chưa tới thì cũng đừng quá nản lòng. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Tỵ thảnh thơi ngày cuối tuần-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có một tuần nhiều áp lực trong công việc, chính vì vậy hãy tranh thủ ngày chủ nhật hôm nay để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ cho bản thân.

Chuyện tiền bạc có dấu hiệu ổn định hơn. Bạn có thêm thu nhập từ nghề tay trái và để ra được một khoản nho nhỏ. Tuy nhiên bạn cũng đừng vì mải mê kiếm tiền mà thiếu quan tâm đến mọi người xung quanh.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ có một ngày cuối tuần nhàn nhã, đầy ắp tiếng cười bên bạn bè, gia đình. Buổi sáng bạn thoải mái ngủ nướng một chút trên chiếc giường thân yêu, hay từ tốn thưởng thức một ly cafe sáng.

Bạn có thể tranh thủ hôm nay để gặp gỡ bạn bè hay gia tăng thêm tình cảm với người ấy. Thay vì ra ngoài ăn uống, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà. 

TUỔI NGỌ

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Tỵ thảnh thơi ngày cuối tuần-3

Chuyện tình duyên như ý khiến tuổi Ngọ lúc nào cũng trong tâm trạng lâng lâng vui sướng. Người ấy và bạn đang rất hạnh phúc, thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau.

Bạn sẽ phải chi tiêu một khoản tiền lớn nên nếu cần hãy nhờ sự giúp đỡ của bạn bè. Tiền bạc là chuyện nhạy cảm, tuy nhiên chỉ cần bạn trả đúng hạn thì mọi người đều sẵn lòng giúp đỡ bạn thôi. 

TUỔI MÙI

Công việc phức tạp, phát sinh nhiều vấn đề làm tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Có vẻ như bạn đang rất bế tắc và cần những lời khuyên chân thành vào thời điểm này.

Tình trạng sức khỏe đang sa sút. Nếu bạn cứ tiếp tục thức khuya, ăn uống thất thường thì chẳng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra với bạn đâu. Cần lo lắng cho bản thân mình nhiều hơn một chút Mùi nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân khá cứng nhắc và bảo thủ trong các mối quan hệ. Điều này dẫn tới việc bạn đang gặp khó khăn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp hay bạn bè. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì chỉ mang lại thiệt thòi cho bạn mà thôi. 

Tiền bạc cũng đang là vấn đề khó khăn với bạn. Bạn nên xem xét khoản nào cần chi tiêu, khoản nào không, tránh việc mua sắm bừa bãi lãng phí. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 16/2/2020 của 12 con giáp: Mùi bế tắc trong công việc, Tỵ thảnh thơi ngày cuối tuần-4

TUỔI DẬU

Công việc thuận lợi, tuổi Dậu được 12 con giáp thông báo một ngày khá suôn sẻ, tài chính dồi dào. Người làm ăn kinh doanh tìm thấy hướng đi phù hợp cho bản thân, lộc lá đầy nhà.

Vận tình cảm tương đối ổn càng giúp bạn cảm thấy an tâm và dồn hết sức lực cho công việc hơn. Người ấy luôn ủng hộ bạn hết mình trong công việc.

TUỔI TUẤT

Tử vi hàng ngày cảnh báo tuổi Tuất không nên xen vào chuyện đám đông để tránh thị phi. Bạn cũng phải cẩn trọng trong lời nói, tránh làm tổn thương đến người khác. 

Công việc không được suôn sẻ, mà ngay cả chuyện gia đình cũng khiến bạn đau đầu. Bạn nên thẳng thắn nói chuyện với mọi người để giải quyết những khúc mắc, không thể im lặng mãi được đúng không. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặp may mắn khi liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên. Cách làm việc chỉn chu, nghiêm túc của bạn đã giúp bạn có những thành quả tốt, gặt hái nhiều tin vui.

Chỉ là chuyện tình cảm không mấy như ý khiến bạn thực sự buồn. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc suy nghĩ lại mối quan hệ này, hãy nghe tiếng trái tim mách bảo hơn là quá suy tính lí trí. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1622020-cua-12-con-giap-n-211447.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất