Tử vi Chủ nhật ngày 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài lộc khởi sắc, Nhân Mã sự nghiệp hanh thông

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 16/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chất lượng giấc ngủ tác động không nhỏ đến sức khỏe của Bạch Dương. Vì thế để có một giấc ngủ ngon hơn, khi nằm trên giường bạn có thể tập vài động tác đơn giản, thư giãn gân cốt như xoa bóp các ngón tay và các vùng khác trên cơ thể. Điều này vừa tốt cho thể chất và cả tinh thần của bản mệnh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật ngày 16/2/2020, Kim Ngưu có tiền và tinh thần tốt nên bạn rất chu đáo với người thân và người yêu. Bạn quan tâm, chăm sóc, mua sắm vật dụng gia đình, mua những món đồ nho nhỏ và thiết thực cho người thương. Tinh tế và ngọt ngào, phương diện tình cảm của Kim Ngưu đang tiến triển tích cực.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần tìm cách cải thiện mối quan hệ yêu đương. Hãy thử nghĩ xem, cả ngày có vài tiếng ngồi cạnh nhau mà lại bầu không khí lúc nào cũng căng thẳng, mặt nặng mày nhẹ thì chắc chắn chẳng dễ chịu chút nào. Ngay cả những lúc sự cố nảy sinh cũng khó cứu vãn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày của Cự Giải thấy rằng đường tài lộc của Cự Giải khởi sắc nhờ tài tinh che chở. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập. Tuy nhiên Cự Giải nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập.

Tử vi Chủ nhật ngày 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài lộc khởi sắc, Nhân Mã sự nghiệp hanh thông-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử có điềm báo không lành liên quan đến tình cảm. Cung hoàng đạo này dễ mâu thuẫn với người thân, bạn bè hay hàng xóm. Bạn bị vướng vào thị phi khi có người thêu dệt nên những chuyện không hay, với những người này bạn chỉ nên dừng ở mức độ xã giao chứ không nên trò thân thiết làm gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông, thuận lợi. Nhất là phương diện tình cảm có nhiều điểm mới. Dù độc thân hay đã có đôi có cặp thì chòm sao này cũng đều cảm nhận được hạnh phúc đến từ những cử chỉ và sự quan tâm chân thành.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi ngày 16/2/2020 của Thiên Bình cho thấy bạn đang được nâng đỡ nhiều cho vận trình tình cảm. Vợ chồng thấu hiểu nhau, hài hòa trong từng lời nói cử chỉ. Hai bạn có một sự hòa hợp mà không phải ai cũng có thể có được với nửa kia của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy hôm nay là ngày vô cùng thích hợp để Bọ Cạp tìm kiếm một nửa cho mình. Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì có thể lên kế hoạch để bày tỏ với người ấy, cho người ấy biết những điều bạn đang cảm nhận, tăng thêm cơ hội hạnh phúc cho mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 16/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài lộc khởi sắc, Nhân Mã sự nghiệp hanh thông-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đường công danh sự nghiệp của Nhân Mã hanh thông rộng mở, nhờ vậy mà cung hoàng đạo hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Có thể bạn sẽ phải đứng trước nhiều lựa chọn, cần đưa ra quyết định chính xác để khỏi lỡ thời cơ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Về phương diện tình cảm, người ấy trao cho Ma Kết nhiều tình cảm, bản thân chòm sao này cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao. Trái tim và khối óc không đi về cùng một hướng, hãy sáng suốt để không vuột mất hạnh phúc trong tay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện bản thân vô cùng cuốn hút khiến đối phương không ngừng muốn chinh phục và khám phá. Bình thường bạn không hay để lộ cảm xúc của mình quá nhiều nhưng một khi cảm xúc dâng trào thì mọi thứ xung quanh đều sẽ bị lu mờ và nhấn chìm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy dù công việc bận rộn nhưng Song Ngư vẫn nên sắp xếp thời gian dành cho các thành viên trong gia đình. Đến một lúc nào đó cung hoàng đạo này sẽ hiểu, khoản thời gian hạnh phúc bên những người thân yêu, bạn bè chính là khoảnh khắc vô giá theo bạn đến cuối cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-1622020-n-210542.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao