Tử vi Chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mất cơ hội tốt vì lười biếng, Ma Kết đừng ngại mạo hiểm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 17/3/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy khả năng tài chính của Bạch Dương cũng không tệ nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn những khoản chi tiêu của cung hoàng đạo này. Bạn có thể làm thêm, nhận thêm việc để tăng thu nhập, với các mối quan hệ cũng như khả năng của chòm sao này thì điều ấy không khó, có điều bạn sẽ phải vất vả hơn nhiều mà thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày chủ nhật này hãy dành riêng cho bản thân 15 phút thư giãn, có thể tập thể dục, nấu bữa sáng, nghe nhạc hay dọn dẹp nhà cửa, đọc sách… hoặc làm bất cứ việc gì mà bạn thích để bắt đầu một ngày mới hứng khởi. Đừng dậy muộn rồi chạy nháo nhào vội vàng, bạn sẽ thấy uể oải lắm đấy.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Horoscope ngày chủ nhật cho rằng Song Tử nên làm chậm lại nhịp độ cuộc sống của mình. Bạn không muốn đặt ra cho mình một mục tiêu quá lớn lao hoặc nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai sau này. Về chuyện tình cảm, có lẽ ai đó sẽ bí mật bày tỏ sự quan tâm của họ dành cho bạn, hoặc bạn sẽ nhận được một món quà từ "nửa kia" của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Horoscope hàng ngày thấy rằng tình cảm là điều khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn sau khi phải đối mặt với nhiều rắc rối. Người ấy ở bên an ủi, động viên và làm bạn cười dù mọi chuyện còn rất bề bộn. Nghỉ ngơi một lát rồi bắt tay vào làm tiếp sẽ thấy hiệu quả hơn, khi tỉnh táo thì khả năng làm đúng sẽ cao hơn đấy.

Tử vi Chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mất cơ hội tốt vì lười biếng, Ma Kết đừng ngại mạo hiểm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết năng lượng của bạn dồi dào nhưng chưa phát huy được hết khả năng. Trong công việc lẫn trong tình cảm bạn vẫn còn biếng nhác, chưa chú tâm nên mất nhiều cơ hội tốt, vị trí chỉ ở mức làng nhàng, hoàn toàn chưa xứng đáng với năng lực đang sở hữu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuy Xử Nữ có thu nhập vẫn ổn định nhưng vì có nhiều khoản chi ngoài dự tính mà tình hình tài chính của chòm sao này không khả quan. Bạn vướng vào một số khoản nợ và tích lại cũng khá lớn đấy, hãy xem xét lại kế hoạch thu chi đồng thời có phương án cải thiện tình hình ngay nhé, kẻo mới tháng 3 mà đã nợ gập đầu thì gay go.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Dù công việc không tồn đọng nhưng chất lượng chưa thực sự tốt, Thiên Bình cần phải cố gắng hơn nữa. Chẳng những làm đủ mà còn phải làm xuất sắc thì mới chiếm giữ được vị trí vững chắc và có cơ sở để yêu cầu tăng lương, tăng thưởng hay đề bạt lên vị trí cao hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tâm trạng không tốt nên bạn khá trầm lặng, suy nghĩ nhiều khiến sức khỏe không ổn. Thỉnh thoảng Bọ Cạp còn tuyệt vọng tới mức không ăn uống tử tế hoặc sinh hoạt tiêu cực, vui chơi quá đà mà ảnh hưởng tới thân thể. Kiến nghị bạn chạy bộ, tập thể thao, tham gia vận động ngoài trời thay vì lao vào những trò tiêu khiển vô bổ.

Tử vi Chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mất cơ hội tốt vì lười biếng, Ma Kết đừng ngại mạo hiểm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi hàng ngày dự đoán để có đủ tỉnh táo và thể lực cho công việc, hãy dậy sớm hơn và tập thể thao vào buổi sáng, đừng ngủ lười làm biếng. Tinh thần phấn chấn, thân thể khỏe mạnh giúp bạn cảm thấy thoải mái tự tin cũng như tràn đầy năng lượng. Nhân Mã có thể học hỏi các bài luyện tập do chuyên gia hướng dẫn để nâng cao độ khó nữa nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng ngại ngần cho những dự định có vẻ mạo hiểm và bất khả thi, chỉ cần Ma Kết nghiên cứu kĩ lưỡng và có quyết tâm thì rất đáng để thử một lần. Thành công hay thất bại còn dựa vào nhiều yếu tố nhưng chắc chắn kinh nghiệm thu được sẽ không hề ít, bạn không thiệt thòi đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày 17/3/2019 là ngày Bảo Bình khôn ngoan và khéo léo, giải quyết ổn thỏa những rắc rối trong mối quan hệ xã giao phức tạp. Điều này giúp bạn tránh được không ít phiền toái, ít bị người khác chĩa mũi công kích và bảo toàn được vị thế. Càng lúc cạnh tranh quyết liệt thì mọi chuyện càng phải cẩn thận dè dặt, sai một li đi một dặm ngay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Horoscope ngày Chủ nhật dự báo thật không uổng công bạn dành nhiều thời gian và công sức để phát triển sự nghiệp. Nhờ nỗ lực đúng hướng, cách thể hiện thông minh và hiệu quả mà chòm sao này nhận được phản hồi rất tốt, có sự khen ngợi của cấp trên, ghi dấu ấn riêng một cách đậm nét.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-1732019-n-178333.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao