Tử vi Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết điềm báo xui xẻo, Bảo Bình tụt hậu

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 19/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong ngày chủ nhật này, vận may tài lộc đã đến với Bạch Dương. Chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, mang lại nguồn thu nhập lớn, chòm sao này có thể tập trung đầu tư vào những hạng mục mới nhưng nhỏ để thử nghiệm. Chớ nên mạo hiểu dồn tiền bạc ở lĩnh vực mà mình không hiểu biết hay chưa suy tính kĩ lưỡng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong ngày hôm nay dễ gặp họa tiểu nhân, vì thế mà công việc chẳng được suôn sẻ như ý. Điềm báo xui rủi đậm nét, không cẩn thận không được. Đặc biệt, Kim Ngưu nói gì làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ càng, đừng vì vội vàng mà đắc tội với tiểu nhân, bạn sẽ phải trả giá khá đắt đó. Cần giữ tinh thần khiêm nhường, cầu thị, luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Sức khỏe của bản mệnh trong ngày không được tốt cho lắm. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Song Tử sẽ có ngày Chủ nhật khá chăm chỉ và cần mẫn. Bạn cũng luôn chịu khó lắng nghe và thấu hiểu nên được cộng sự và mọi người rất nể phục, yêu mến. Các dự án trọng điểm nhiều khả năng sẽ được cấp trên bàn giao cho Song Tử, độ tín nhiệm của bạn đang được nâng lên rất cao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi chủ nhật ngày 19/1/2020 cho thấy, nếu Cự Giải làm việc không theo kế hoạch ban đầu hay vi phạm một vài lỗi nhỏ thì việc nghe những lời chỉ trích của cấp trên là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu việc này cứ lặp đi lặp lại, Cự Giải chắc chắn phải xem lại bản thân, đừng cố gắng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết điềm báo xui xẻo, Bảo Bình tụt hậu-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng chủ nhật của Sư Tử sẽ khá may mắn và vượng vận quý nhân. Bạn có thể tiến hành mọi việc hanh thông, thuận lợi đúng như kỳ vọng. Trong quá trình đàm phán, hãy chú ý tế nhị bày tỏ quan điểm với tiền bối/cấp trên, chắc chắn, bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ vô cùng hữu ích.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Mọi người ngưỡng mộ trước sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng tài tình của bạn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng, vì thế đừng bướng bỉnh, cố chấp quá mà đôi khi nên biết lắng nghe ý kiến của người khác.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình ngày 19/1/2020 dự đoán Thiên Bình có công việc, sự nghiệp ổn định, riêng đường công danh khá tươi sáng. Cung hoàng đạo này được đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc, có thể coi đây là cơ hội để bạn thăng tiến trong tương lai gần.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy dường như Bọ Cạp đang gặp phải rắc rối liên quan tới chuyện tiền bạc, tài lộc tiêu tan ngoài khả năng kiểm soát. Con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng, không nên hoang phí tiền bạc vào việc mua sắm, tiêu tiền quá đà vào những thứ không cần thiết và xứng đáng. Như vậy thì có tiền núi cũng sẽ cạn kiệt thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết điềm báo xui xẻo, Bảo Bình tụt hậu-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên tận dụng thời cơ tốt trong ngày để tiến hành những việc đã dự định. Hãy mạnh dạn, quyết đoán để bản thân không phải đi sau người khác. Về chuyện tiền bạc không phải quá lo lắng, dù tài lộc không quá dồi dào nhưng dù sao cũng đủ để bạn chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp mà không cần tính toán quá nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong ngày Chủ nhật 19/1/2020 có điềm báo xui xẻo đến. Bạn cần chú ý tới sự an toàn của bản thân. Khi làm việc hoặc ra ngoài dễ gặp tai nạn, sự cố gây tổn hại tới thân thể, nhẹ thì xước xát chân tay, nặng có thể phải tới bệnh viện. Bạn càng cần tránh tham gia các hoạt động mạo hiểm, có tính rủi ro cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi ngày mới 19/1/2020 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Bảo Bình thông minh, chăm chỉ, chịu khó, điều này đã giúp cho bản mệnh rất nhiều trong cuộc sống. Thế nhưng lại ít có chí tiến thủ, khi có được sự hài lòng thì không muốn phát huy thêm tài năng của mình ở những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, cũng chẳng muốn cố gắng hay phấn đấu gì nữa. Điều này khiến bạn thụt lùi lại phía sau.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chú ý hơn về sức khỏe trong ngày bằng việc tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao để cải thiện thể chất và giúp tinh thần phấn chấn hơn. Trong công việc, có vẻ hôm nay bạn sẽ nhận được tin vui như được tăng lương hoặc khen thưởng nên số dư tài khoản của bạn sẽ gia tăng đáng kể.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-1912020-n-208638.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất