Tử vi Chủ nhật ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tìm ra lý do ế, Thiên Bình cẩn thận bị thương

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 1/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Bạch Dương hứa hẹn gặp nhiều thành công. Bạn đã khám phá thêm được những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới và đạt được những tham vọng và mục tiêu trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong hôm nay là nên mở rộng mối quan hệ xã giao xung quanh mình, hãy thử làm những điều bản thân chưa bao giờ thực hiện. Việc này sẽ giúp Kim Ngưu có thêm những người bạn mới, được hiểu hơn về cuộc sống của họ cũng là trải nghiệm thú vị cho ngày mới này và cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sư Tử đôi lúc cảm thấy ghen tị với người khác vì họ có cơ hội tốt hơn mình, tuy nhiên thực tế cơ hội đối với mọi người là như nhau. Muốn có được thứ người khác không có thì phải dùng sự thông minh, nhanh nhạy của mình, sử dụng bộ óc để nhìn thấy được những thứ mà người khác không nhìn thấy. Có thể cùng một vấn đề nhưng mỗi người sẽ có cái nhìn và phương án giải quyết khác nhau.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy vững tâm bền chí vì chẳng có cặp đôi nào yêu nhau mà không trải qua sóng gió cả. Tìm được người mình yêu đã khó, đến với nhau lại càng khó hơn nên hãy cố giữ cho mối tình này được dài lâu. Những người độc thân vẫn mải mê đi tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp với mình, nhưng dường như tiêu chuẩn bản mệnh đặt ra quá cao.

Tử vi Chủ nhật ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tìm ra lý do ế, Thiên Bình cẩn thận bị thương-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong ngày đầu tiên của tháng 9, Sư Tử có dấu hiệu khởi sắc khá rõ ràng về tài lộc và sẽ có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập cho mình. Chòm sao này này rất tích cực trong công việc lại biết tận dụng thời cơ tốt cho nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quả nhiều.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình tài chính của Xử Nữ lại trái ngược với Sư Tử khi có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian tới vì Xử Nữ cũng không được dư giả, nên hãy hạn chế việc đi đến những trung tâm thương mại hay dạo phố, chỉ nên mang theo một khoảng vừa đủ khi ra ngoài thôi để tránh ngẫu hứng mà chi tiêu.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy ngày chủ nhật này nên cẩn thận khi làm bất cứ việc gì đặc biệt là phải dụng các vật dụng sắc nhọn như dao, kéo… nếu không sẽ bị thương. Khi đi làm hay đi ngoài đường cũng phải chú ý đảm bảo sự an toàn của chính mình, không nên vì nhanh một vài giây mà ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận trình tình duyên của Bọ Cạp có vẻ thăng trầm, bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà bạn không cho phép bất kỳ ai bước vào trái tim mình lần nữa. Thế nhưng, dường như bạn đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại không dám thổ lộ, cởi mở lòng mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tìm ra lý do ế, Thiên Bình cẩn thận bị thương-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, khi không thể tự quyết định, Nhân Mã có thể đi xin rất nhiều lời khuyên của những người xung quanh. Bạn nên biết rằng quyết định quay lại với quá khứ hiếm khi là một quyết định đúng đắn, đặc biệt là trong khoảng thời gian này. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên nhìn về tương lai thay vì "ăn mày quá khứ" không mấy tốt đẹp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ. Trong cái ngày tâm trạng u ám như thế này thì Ma Kết nhìn cái gì cũng thấy ủ ê hết thôi à. Một chế độ ăn uống lành mạnh là chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy tránh xa đồ đóng hộp và những chất béo xấu xí nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình làm việc kém năng suất hơn hẳn mọi ngày. Bạn cảm thấy khó mà tập trung nổi khi mà có quá nhiều thứ đang phân tán tâm trí bạn. Chòm sao này mệt mỏi căng thẳng và chỉ muốn chìm vào một giấc ngủ thật sâu để quên đi tất cả.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư sẽ tiếp tục gặp may mắn trong ngày hôm nay nếu tham gia vào lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Chiêm tinh khuyên bạn nên cố gắng thực hiện những kế hoạch đã đặt ra, đừng bỏ lỡ một cơ hội nào để thành công. Buổi chiều, bạn có khả năng gặp lại một người quen cũ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-192019-n-193837.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất