Tử vi Chủ nhật ngày 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứ đi xa là thuận lợi, Bảo Bình bị lừa tiền

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 25/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng dù Bạch Dương có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn. Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày 25/8/2019 là ngày Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc. Sự bảo thủ và cố chấp khiến cho công việc không được như mong muốn. Quy định là do con người đặt ra, đôi khi những tình huống thực tế đòi hỏi bạn phải ứng biến linh hoạt, liên tục thay đổi đến khi phù hợp thì mới có được hiệu quả tốt nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự vận hành của các vì tinh tú mang đến cho Song Tử sự ổn định trong tình cảm. Nếu bạn đi xa, mọi việc sẽ hoàn toàn thuận lợi. Thu nhập có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Riêng với sức khỏe, hôm nay bạn dễ bị đau đầu, choáng váng hay mất ngủ, nên dành thời gian nghỉ ngơi thật tốt.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải nhiều tiến triển tốt mà chòm sao này đã mong chờ từ lâu. Bạn không cần phải thay đổi gì cả, bạn đã cho đi nhiều, đã đến lúc nhận lại rồi.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứ đi xa là thuận lợi, Bảo Bình bị lừa tiền-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử thỏa sức sáng tạo và khám phá. Bạn có thể tạo ra điều gì đó khác biệt, thậm chí phi thực tế. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và những người xung quanh sẽ rất tốt đẹp và ấm áp. Các Sư Tử độc thân đang khá là hứng thú với những lựa chọn mới mẻ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đừng vội đặt niềm tin vào người khác bởi Xử Nữ không thể biết được hết về con người thực của họ trong một sớm một chiều. Sự cả tin có thể làm hại chính bạn và gia đình của mình. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình cho thấy chủ nhật này thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Nhờ cát khí trong ngày mà bạn có cơ hội giành được tình yêu của người ấy, biến mối quan hệ xa lạ trở thành thân thuộc hơn. Tuy nhiên nên chú ý trong công việc vì điềm báo có tiểu nhân hãm hại đe dọa tới vận trình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Khi Bọ Cạp có cơ hội phát huy năng lực bản thân, lựa chọn được hướng đi phù hợp, sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển hơn trong tương lai. Đây cũng là bước đệm giúp bạn đạt được những gì mình muốn, hãy cố gắng hết mình trong thực tại nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cứ đi xa là thuận lợi, Bảo Bình bị lừa tiền-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, vận đào hoa của Nhân Mã nở rộ nhất. Tuy hôm nay chưa thực sự là lúc mà tình yêu của bạn thăng hoa nhưng nó cũng mở ra nhiều cơ hội cho những người độc thân có thêm lựa chọn tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết phải gánh trên vai nhiều nỗi buồn đau. Nếu bạn không bỏ được tính cực đoan của mình thì có thể khiến những người thân yêu bên cạnh phải buồn khổ mà chính bản thân cũng chẳng vui vẻ gì. Bù lại đường công danh sự nghiệp khá ổn, bạn tìm được công việc phù hợp với mình. Ngoài ra bạn cũng luôn giữ tinh thần làm việc hào hứng, coi mỗi lần thành công chính là sự khảo nghiệm khả năng của bản thân mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải thận trọng trong chuyện tiền bạc. Có khả năng bạn sẽ bị lừa gạt mất một số tiền lớn, người này vẫn luôn tìm cách tiếp cận bạn để làm thân, chiếm lòng tin và dần dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bạn đang sở hữu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư hãy nhớ, trên cuộc hành trình này một khi đã quyết định bước đi thì dù nó có xa xôi đến đâu cũng đừng bao giờ từ bỏ. Đi chưa chắc đã đến, nhưng không đi thì chắc chắn chúng ta vẫn chỉ đứng mãi một chỗ, vì thế hãy bắt tay vào thực hiện và dấn bước trên con đường phía trước nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-2582019-n-193814.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất