Tử vi Chủ Nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sẽ bị hỏi vô duyên, Sửu tránh xa trò chơi bài bạc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 26/1/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý cẩn thận với những vị khách không mời mà tới, bạn sẽ phải đối mặt với một vài câu hỏi không hay ho. Đừng cáu giận mà chuốc bực vào người, cứ mỉm cười thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Dường như bạn đang dành nhiều thời gian để tham gia các cuộc hội họp bạn bè nên đôi khi bỏ lỡ nhiều cuộc vui từ gia đình mình đấy. Hãy chủ động đến thăm họ hàng để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sẽ bị hỏi vô duyên, Sửu tránh xa trò chơi bài bạc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu không được may mắn về tiền bạc, vì thế bạn nên tuyệt đối tránh các trò đỏ đen, dễ dẫn tới rỗng túi, thậm chí nợ nần. Bạn cần biết dừng đúng lúc, chơi đúng chỗ thì mới có được ngày xuân như ý.

Sức khỏe có hạn nên bạn cũng phải chú ý nhiều hơn, nhớ đi ngủ sớm mà ăn uống đủ bữa Sửu nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần gặp chút rắc rối về vấn đề tình cảm, có thể là cãi vã liên quan đến tiền bạc. Bạn cần phải giữ cho mình sự bình tĩnh, luôn nở nụ cười, tránh làm ngày Tết mất vui. 

Dù nhiều người đang nghỉ Tết, bạn đã phải quay trở lại vì tính chất công việc bận rộn. May rằng tinh thần phấn chấn giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi, hi vọng vào một năm làm việc thành công rực rỡ.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Mão có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa, nằm ngủ nướng, đọc sách và ăn bữa cơm ấm áp bên gia đình. Buổi tối bạn nên hạn bạn bè ra ngoài để thưởng thức không khí rộn ràng trong những ngày đầu xuân.

Hôm nay mọi chuyện đi được theo đúng quỹ đạo vào mong muốn của bạn, không có gì ngoài sự cố phát sinh. Đường tình duyên cũng có phần khởi sắc.

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sẽ bị hỏi vô duyên, Sửu tránh xa trò chơi bài bạc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần xem lại vấn đề sức khoẻ của bản thân nhiều hơn. Những buổi ăn uống triền miên, giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi và khó tiêu hoá hết được. 

Bạn nên ăn nhiều rau xanh, uống thực phẩm bổ sung những chất cần thiết cho cơ thể. Đừng để sức khỏe giảm sút làm ảnh hưởng đến những cuộc vui của bạn.

TUỔI TỴ

Một ngày đẹp trời và rất thích hợp cho những hoạt động du xuân, đi lễ chùa của tuổi Tỵ. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc những người lớn trong gia đình cùng đi chúc Tết. Một lời khuyên nho nhỏ cho bạn là đừng mang vác theo quá nhiều đồ. 

Ngoài ra vận tiền bạc cũng dồi dào, bạn thoái lì xì mạnh tay cho gia đình và bạn bè. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ trong ngày mùng hai tết này nên cẩn thận trọng trước những lời mời mọc, lôi kéo. Bạn là người ham vui nên đôi khi bị sa đà vào những trò chơi thiếu bổ ích. Tiệc tùng không xấu nhưng hãy hạn chế uống rượu bia. 

May mắn rằng sức khỏe của bạn vô cùng dồi dào, cứ như này thì đảm bảo cả năm sẽ không phải lo đau ốm gì.

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sẽ bị hỏi vô duyên, Sửu tránh xa trò chơi bài bạc-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có thể sẽ có một chút vấn đề khiến bạn phải bận tâm về công việc. Dù đang trong kì nghỉ lễ thì tinh thân trách nhiệm cũng thôi thúc bạn phải giải quyết hết tất cả những việc phát sinh kia.

Tình cảm là điều khiến cho bạn hài lòng hôm nay khi nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của rất nhiều người xung quanh. Tinh thần lạc quan của bạn cũng lan tỏa niềm vui tới mọi người. 

TUỔI THÂN

Hôm nay, tuổi Thân có vận may về tiền bạc nên bạn cứ thoải mái tiêu xài, không có gì phải lo lắng. Bạn là người xông xênh trong vấn đề tài chính, đó cũng là lý do mọi người thoải mái với bạn. 

Chuyện tình cảm có một chút vấn đề, đầu năm không nên để mọi chuyện đi quá xa, bạn nên chủ động làm lành với đối phương đi nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu bận rộn, hoạt động hết công suất để tham gia đủ các bữa tiệc, ăn uống cùng bạn bè. Người ấy đang có chút giận hờn vì bạn dường như bỏ quên mất đối phương mà chỉ mải chơi. 

Vận tài lộc với bạn vẫn hết sức dồi dào, có vẻ như bạn không bao giờ phải lo lắng vì vấn đề tài chính. Thử xem xem bạn được bao nhiều lì xì rồi nào.

Tử vi Chủ Nhật ngày 26/1/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận sẽ bị hỏi vô duyên, Sửu tránh xa trò chơi bài bạc-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất có vận trình đầu xuân năm mới khá thuận lợi. Bạn sẽ có một ngày mùng hai vạn điều tốt đẹp ghé thăm, ngập tràn niềm vui.

Đừng ngại ngùng nếu phải tham gia những bữa tiệc ăn uống, bạn sẽ làm quen được rất nhiều bạn bè mới. Biết đâu bạn sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình trong ngày Tết năm nay. Vừa đón Tết, lại có người yêu nữa thì quá tuyệt vời phải không nào. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay hanh thông, gặp nhiều may mắn và đặc biệt không có gì phải lo nghĩ về vận tài chính. Thời điểm này bạn nên ưu tiên cho các mối quan hệ gia đình nhiều hơn bởi Tết là ngày đoàn viên mà. 

Bạn hãy điều chỉnh lại nhịp sinh hoạt, đặc biệt là vấn đề ăn uống của mình, dạ dày của bạn đang bắt đầu biểu tình rồi đó. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2612020-cua-12-con-giap-n-209472.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất