Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 con giáp: Dậu nhàn nhã hưởng thụ, Tuất tâm trạng buồn bực

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 27/10/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hãy sẵn sàng để đón nhận nhiều thử thách trong ngày hôm nay. Cơ hội về việc làm và thăng tiến đang mở rộng trước mắt bạn, tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt, rạn nứt do tâm trạng bạn không tốt tác động lên người ấy, bạn cần rạch ròi giữa việc công và việc tư hơn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 con giáp: Dậu nhàn nhã hưởng thụ, Tuất tâm trạng buồn bực-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn thận lời nói để tránh vạ miệng. Bạn không nên bao đồng xen vào những tranh cãi của người khác, hay tranh luận những vấn đề vô thưởng vô phạt. 

Chuyện tình cảm cũng không như ý, những hiểu lầm liên tục xảy ra khiến cho đối phương đang mất dần niềm tin ở bạn. Đừng lo lắng, sự kiên trì và tình cảm chân thành của bạn sẽ làm người ấy thay đổi suy nghĩ.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần dễ gặp hoạ về xe cộ, dù không thực sự nguy hiểm nhưng cũng làm bạn bị thương, xây xát nhẹ, cần hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông. 

Những biểu hiện gần đây như đau đầu, chóng mặt, giấc ngủ chập chờn,... xuất hiện ngày càng liên tục, bạn nên đi khám và điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt, kết hợp vận động nhẹ để cải thiện tình hình hiện tại nhé.

TUỔI MÃO

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay vô cùng thuận lợi, hanh thông. Với những ai làm kinh doanh, dịch vụ thì hôm nay sẽ là cơ hội để hái ra tiền, mang lại khoản thu nhập khủng. 

Chuyện tình cảm có chiều hướng tốt đẹp, gia đình hoà thuận, bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 con giáp: Dậu nhàn nhã hưởng thụ, Tuất tâm trạng buồn bực-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn được 12 con giáp cảnh báo có thể vướng phải những rắc rối với đồng nghiệp. Bạn nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của những người khác hơn là lúc nào cũng cố chấp theo ý mình. 

Tiền bạc không dư dả thì bạn càng phải xem xét kĩ trước khi chi tiêu. Bạn nên để ra một khoản tiết kiệm nhỏ bởi sắp tới sẽ phải dùng nhiều tới tiền 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có một ngày Chủ Nhật không mấy suôn sẻ, dễ bị tiểu nhân chọc phá, quấy rối. Thay vì tức giận, bạn có thể mềm mỏng khéo léo giải quyết những vướng mắc này.

Chuyện tình cảm không thuận lợi. Đã đến lúc bạn và người ấy cần thẳng thắn chia sẻ và giải quyết vấn đề với nhau. Có vẻ như cả bạn và người ấy đều không hề nghiêm túc với mối quan hệ hiện tại. 

TUỔI NGỌ

Chúc mừng tuổi Ngọ vì có được bước ngoặt mới trên con đường sự nghiệp. Bạn được đánh giá là có tố chất của người lãnh đạo, vì vậy hãy tự tin thể hiện bản thân, đây là cơ hội cho bạn toả sáng. 

Tình cảm đơn phương chưa được hồi đáp thì bạn cũng không cần phải quá vội vàng. Cứ tiếp tục quan tâm, không sớm thì muộn người ấy cũng sẽ xiêu lòng vì bạn. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 con giáp: Dậu nhàn nhã hưởng thụ, Tuất tâm trạng buồn bực-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi dễ nổi nóng, kích động, cho nên hôm nay bạn hạn chế đưa ra những quyết định quan trọng khi tâm trạng bất ổn. Gặp gỡ bạn bè, ra ngoài dạo phố sẽ giúp bạn cảm thân thư giãn đầu óc và thoải mái hơn. 

Sau những chuỗi ngày cãi vã không biết mệt mỏi, cuối cùng bạn và người ấy cũng đã làm lành với nhau. Sai lầm trong quá khứ sẽ giúp cả hai thêm hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân thông báo có quý nhân phù trợ. Tài chính rủng rỉnh, công việc cũng không có gì đáng phàn nàn, chỉ có điều bạn nên cẩn trọng khi giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, hóa đơn.

Giận dỗi quá lâu trong tình yêu sẽ chỉ khiến cho cả hai thêm xa cách, vì vậy bạn hãy chủ động làm lành và xin lỗi đối phương đi nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần khá nhàn nhã khi không phải bù đầu vào công việc. Bạn có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ đúng nghĩa và dành hầu hết thời gian để làm mọi chuyện mình muốn. 

Bạn và người ấy có thể lên kế hoạch cùng nhau đi ăn, xem phim hoặc hẹn hò trong một quán cà phê với không gian nhẹ nhàng, lãng mạn cũng rất tuyệt vời.

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 con giáp: Dậu nhàn nhã hưởng thụ, Tuất tâm trạng buồn bực-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất dễ xảy ra tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp, điều này làm tâm trạng bạn vô cùng buồn bực, mệt mỏi. Trong hoàn cảnh này, bạn nên cố gắng kềm chế cảm xúc, tránh phát ngôn thiếu suy nghĩ.

May mắn là bên bạn vẫn còn người bạn đời để sẻ chia, nếu bạn cảm thấy quá khó khăn, cứ bày tỏ với đối phương, bạn sẽ thấy thoải mái hơn nhiều. 

TUỔI HỢI

Tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng hoa là những gì tử vi 12 con giáp muốn chúc mừng tuổi Hợi. Một vài mạo hiểm trong kinh doanh cũng mang lại cho bạn những kết quả bất ngờ ngoài dự tính. 

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, cả tuần đã bận rộn rồi thì hãy tạm gác lại mọi thứ để thưởng thức bữa tối thật ngon bên người thân. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-27102019-cua-12-con-giap-n-200415.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất