Tử vi Chủ nhật ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dễ sập bẫy, Song Ngư làm quân sư bất đắc dĩ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 27/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh dùng những từ ngữ quá sắc bén hoặc nặng nề nếu không thì bạn bè sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu hàng tháng và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bầu không khí gia đình của bạn vẫn rất đầm ấm, khiến Kim Ngưu cảm thấy bình yên trong tâm hồn. Bạn có thể gặp một số cơ hội vàng để cải thiện tài chính của bạn trong hôm nay. Tuy nhiên, thói quen chi tiêu của bạn có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận thế tình duyên của Song Tử trung bình, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp đều tạm thoát khỏi những áp lực trong công việc, dành toàn bộ thời gian rảnh có được thực hiện triệt để sở thích cá nhân hay chăm chút cho đối phương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày, Cự Giải sẽ có tin vui về tài chính, tài lộc sẽ tự nhiên đến với bạn. Do đó, bạn không nên dè dặt cho những việc chi tiêu cần thiết, hết rồi sẽ có. Trong quan hệ giao dịch làm ăn không nên có sự tranh giành, cãi nhau đưa đến mất hòa khí. Có tin tức về hao tài hoặc gặp rủi ro về tiền bạc của thân nhân, bè bạn, hoặc có tin không tốt của họ về vấn đề tình cảm.

Tử vi Chủ nhật ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dễ sập bẫy, Song Ngư làm quân sư bất đắc dĩ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể phải đối mặt với nhiều áp lực công việc. Hãy lên kế hoạch hợp lý để đạt kết quả tích cực trong công việc. Bạn và người ấy nên giao tiếp nhiều hơn để thấu hiểu lẫn nhau và tránh mọi bất đồng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên tự tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bạn nên cảnh giác nhưng cũng không cần phải quá để tâm tới những kẻ tiểu nhân, cứ cố gắng làm tốt công việc của mình là được. Khi đạt được thành tựu thì không ai có thể chơi xấu được bạn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope của ngày 27/10 cho thấy Thiên Bình không nên tiêu xài phung phí vì tài khoản của bạn đang "kêu cứu" rồi đấy. Trong công việc, bạn nên ưu tiên xử lí những công việc còn tồn đọng trước rồi sau đó tha hồ nghỉ ngơi. Về mặt tình cảm, gia đình sẽ là ngọn lửa ấm áp sưởi ấm tất cả mọi ngóc ngách trong trái tim bạn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Khi bị căng thẳng Bọ Cạp thường tìm cách giải tỏa bằng chuyện ăn uống, có thể tạm thời nó sẽ giúp ích được một chút nhưng hậu quả để lại thì vô cùng nặng nề, tỉ lệ thuận với cân nặng của bạn đấy. Thay vì ăn uống, bạn nên thư giãn bằng các hoạt động lành mạnh khác.

Tử vi Chủ nhật ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình dễ sập bẫy, Song Ngư làm quân sư bất đắc dĩ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên quá tin vào một ai đó hoặc nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà đánh mất tiền bạc của mình. Bởi xét cho cùng thì bạn là người bỏ tiền đầu tư, nếu thua lỗ thì cũng là bạn gánh chịu, nên cần tổng hợp thông tin để đầu tư hiệu quả chứ đừng làm bừa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ tận dụng khả năng trời phú của mình để phân tích tình hình tài chính cá nhân, khả năng kiếm tiền và giá trị của ản thân. Đồng thời bạn cũng tìm ra cách để mọi thứ trong cuộc sống của mình vận hành trơn tru hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý và có những khoản để dành đề phòng trường hợp cấp bách.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi ngày 27/10/2019, chủ nhật này Bảo Bình sẽ phải đối diện với câu chuyện được - mất. Bạn phải rất cẩn trọng bởi tiểu nhân chực chờ bạn sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Chòm sao này dường như không đủ tỉnh táo để tránh được cái bẫy đã giăng sẵn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hiện tại Song Ngư đủ tinh tường để nhìn ra tất cả những khía cạnh của tình yêu: đam mê, tình bạn, sự hài hước, sự cảm thông và hơn thế nữa. Bởi vậy mà bạn trở thành quân sư bất đắc dĩ cho rất nhiều người xung quanh.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-27102019-n-197905.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất