Tử vi Chủ nhật ngày 28/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có buổi hẹn lãng mạn, Bọ Cạp muốn chuyển việc

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 28/4/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dù ngạc nhiên, nhưng hôm nay có thể Bạch Dương sẽ bị chỉ trích vì ở quá lâu trong nhà, không chỉ vậy, cung hoàng đạo này còn bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những vấn đề của người thân. Có lẽ bạn đang gặp bế tắc hoặc chỉ là muốn trì hoãn. Hãy dành chút thời gian ra ngoài để thư giãn Bạch Dương nhé. Bạn hơi vội vàng và hấp tấp. Hãy chậm lại, cẩn thận hơn và chú ý đến từng chi tiết nếu không hỏng việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ có một cuộc hẹn hò lãng mạn với một người vô cùng quyến rũ. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy giải thoát mình khỏi các giới hạn tình cảm! Mọi chuyện xảy đến khá bất ngờ và nhanh chóng. Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với những tình huống không có trong kế hoạch.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tự tin và làm việc một cách độc lập. Chỉ cần Song Tử kiên nhẫn hơn một chút, mọi chuyện sẽ trở nên hoàn hảo. Song Tử cần phải suy nghĩ rõ ràng để không hành động theo bản năng. Song Tử trở nên bướng bỉnh hơn so với mọi ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hành động táo bạo và bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn đang dần thoát ra được khỏi sự ảnh hưởng của người ấy. Tương lai hứa hẹn sáng sủa hơn sẽ đến với bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 28/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có buổi hẹn lãng mạn, Bọ Cạp muốn chuyển việc-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 Mọi thứ đến và đi như nó vốn dĩ phải như thế. Nó có thể khiến Sư Tử cảm thấy hạnh phúc và yên bình nhưng nếu đến lúc cần phải ra đi, tốt nhất bạn không nên níu kéo. Sức khỏe của Sư Tử đang dần được cải thiện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Lời khuyên cho hôm nay là Xử Nữ không nên gượng ép trong bất cử việc gì và hãy cư xử một cách tự nhiên. Thứ gì xảy ra thì rồi sẽ xảy ra, nên bạn không cần căng thẳng nếu cảm thấy mãi mà tình huống tồi tệ chưa thay đổi. Ngoài ra, Xử Nữ sẽ phải chú ý nhiều hơn đến gia đình của mình. Bạn cần lý trí hơn, không nên để bị bản năng chi phối.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sẽ có những cơ hội lạ thường hứa hẹn. Thiên Bình trở nên thuyết phục và lôi cuốn một cách khá ấn tượng. Sắp tới mùa hè rồi, đừng lao lực quá mà chẳng hưởng thụ được gì thì tiếc lắm bạn nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dù chỉ trong vài giờ, bạn cũng sẽ có được sự tin tưởng và có thể mở lòng hơn với người ấy vào ngày hôm nay. Bọ Cạp sẽ có cuộc nói chuyện hiệu quả về nhiều thứ trong cuộc sống và đây cũng là cơ hội để bạn nói nhiều hơn về những chủ đề nhạy cảm. Một vài Bọ Cạp đã có thể đoán trước được tương lai công việc của mình và có thể sẽ muốn thay đổi hay chuyển đổi công việc gì đó.

Tử vi Chủ nhật ngày 28/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu có buổi hẹn lãng mạn, Bọ Cạp muốn chuyển việc-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bình thường bạn càng cẩn thận bao nhiêu thì hôm nay Nhân Mã càng lơ đãng bấy nhiêu. Hãy chắc chắn rằng mình đang tập trung và đừng bỏ phí bất cứ một giây phút nào, nếu không Nhân Mã sẽ ngày càng trở nên bi quan và cảm giác buồn phiền sẽ mất rất lâu mới thoát khỏi được. "Không ai đánh thuế ước mơ" cả Nhân Mã ạ, cứ mơ đi, tưởng tượng nữa, để lấy đó làm động lực biến nó thành sự thật nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chuẩn bị tinh thần cho một đêm "thác loạn" đi nào. Nếu có gặp phải chuyện khó tiêu thì nghĩ ngay đến soda nhé!  Chuyện tình cảm Ma Kết hôm nay hài hòa và ổn định.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trực giác sẽ không giúp được nhiều cho bạn trong hôm nay, đặc biệt là khi cần quyết định những vấn đề lý trí. Chỉ dựa vào cảm xúc sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy tồi tệ hơn và phải hứng chịu những hiểu lầm không đáng có. Đừng để lòng tự trọng của bạn bị ảnh hưởng chỉ bởi vì Bảo Bình quá lười lập ra một kế hoạch nhé. Bảo Bình không có nhiệt huyết như những ngày trước. Sự mệt mỏi đang chiếm lấy bạn. Lấy lại tinh thần và sức khỏe ngay lập tức!!!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có cuộc trò chuyện thú vị với hai người bạn vào hôm nay, giúp Song Ngư có được những điều đúng đắn mà bạn đang cần. Ngoài ra, bạn đang cần thời gian suy nghĩ xem mình thực sự muốn gì nên sẽ không nhận lời trước lời yêu cầu nào. Một khoảng lặng sẽ tốt cho Song Ngư trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng khi Song Ngư trở nên mệt mỏi. Chỉ cần cải thiện thói quen ăn uống hằng ngày hoặc cho mình những bữa ăn đầy đủ chất xem!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-2842019-n-182058.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất