Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật ngày 28/6/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 28/6/2020 cho thấy Tý lợi thế trong chuyện tình cảm. Tình yêu của bạn và người ấy rất ngọt ngào, nếu tiếp tục lãng mạn như bây giờ thì chắc chắn hai bạn sẽ mãi bên nhau.

Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần-1

Tình hình tài chính cũng hết sức ổn định. Điều quan trọng nhất lúc nào chính là phải có kế hoạch rõ ràng cho tương lai, tiết kiệm tiền, tính toán mua sắm vài món đồ giá trị, có thể đầu tư thì nên đầu tư để sinh lời nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Sửu nên cẩn thận việc ra đường đi lại ngày hôm nay, có vài vấn đề va chạm sẽ rước thị phi vào mình nên bạn cần phải tránh cả đám đông nữa nhé.

Tình yêu của bạn cũng khá ổn nhưng tính tình bảo thủ, cố chấp khiến cho bạn và người ấy nhiều lần mâu thuẫn, cãi vã. Cố gắng thay đổi tính cách và phải lãng mạn hơn khi yêu.

Tiền bạc hanh thông nhưng nên nhớ đừng tiết kiệm quá nhé. Bạn bè hay người thân ngỏ ý vay tiền thì nên cho vay nhé, đừng ki bo tính toán quá sẽ khiến tình cảm mất hết, bản thân cũng không thoải mái đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/6/2020 của 12 con giáp có một ngày cuối tuần thoải mái, vui vẻ, bạn đang tận hưởng thành quả bạn đã làm được từ những ngày trước đó. Công việc hoàn thành, được thưởng nóng công thêm thu nhập cao thì không có lý do gì bạn không tận hưởng cả.

Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần-2

Tình yêu của bạn cũng đang có dấu hiệu tiến triển đó. Nếu thực sự muốn ở bên người ấy thì hãy cố gắng chứng minh cho họ thấy tình yêu chân thành của bạn. Cần vài lời hứa hẹn và kế hoạch thiết thực cho tương lai nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/6/2020  khuyên tuổi Mão nên bình tĩnh, vui vẻ, thoải mái xử lý mọi tình huống. Dù có người đặt điều nói xấu sau lưng bạn thì bạn cũng phải bình tĩnh xử lý, đừng làm lớn chuyện sẽ làm chuyện bé xé ra to.

Tiền bạc có chút khó khăn, nên hỏi ý kiến của người thân và bạn bè, có thể họ sẽ giúp được bạn đó, đừng vội nản chí. Công việc có lúc thua lỗ cũng là chuyện rất đỗi bình thường, phải cố gắng thì mới vượt qua được nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vì hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 28/6/2020 chúc mừng tuổi Thìn vì cuối cùng bạn đã vượt qua được sai lầm khẳng định bản thân mình. Cấp trên cũng đã bỏ qua sai lầm của bạn và ghi nhận nỗ lực bạn đã mang lại cho công ty.

Tình hình tài chính khá ổn, cần phải đầu tư thêm nữa cho công việc và chịu khó tính toán kế hoạch đầu tư tiền bạc sinh lời nhé. Đừng để tiền bất động sẽ không có tác dụng gì đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Một ngày cuối tuần vui vẻ vì chuyện tình cảm và công việc đều rất như ý. Tuổi Tỵ hoàn toàn nên tổ chức một bữa tiệc cùng gia đình, người thân hoặc đi chơi cùng bạn bè nhé. Đôi lúc cũng phải cho mình được nghỉ ngơi và tận hưởng tình yêu. 

Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần-3

Tình hình sức khỏe có chút dấu hiệu sa sút, nên chú ý đi khám nếu không bệnh tình sẽ càng nặng nhất là bệnh dạ dày.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ quá tham công tiếc việc, ngày cuối tuần cũng mang việc về nhà, làm không tốt thì trút giận lên đầu người khác là điều không nên chút nào. Cần phải bỏ tính xấu giận cá chém thớt đi nhé.

Tình yêu cũng không được ổn lắm, bạn quá bảo thủ, ghen tuông thì người ấy dù có yêu đến mấy cũng sớm từ bỏ bạn mà thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI MÙI

Mùi hôm nay cẩn thận lời ong tiếng ve. Mặc kệ những người nói xấu sau lưng bạn nhé, họ cũng chỉ là người mãi đứng sau bạn mà thôi. Hôm nay nên nghiêm túc xem lại bản thân và các mối quan hệ của mình, đừng thấy ai vui vẻ mà cũng kết thân nhé.

Tình yêu như ý, nếu buồn hãy dựa vào người ấy vì đó chính là người bạn có thể tin tưởng trao gửi niềm tin.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 28/6/2020 khuyên tuổi Thân nên giữ gìn sức khỏe. Thời gian gần đây bạn hơi hao tâm tốn sức, mệt nhọc vì công việc. Hãy cố gắng hết mình để có được tình cảm cũng như sự tin tưởng của cấp trên nhé. Sếp đang rất kì vọng vào bạn đó. 

Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần-4

Tiền bạc hanh thông nhưng cũng đừng hoang phí quá. Hãy là người bản lĩnh, hết lòng vì người khác và cũng luôn đón nhận những nhiệm vụ khó khăn, không nản chí. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/6/2020 cảnh báo tuổi Dậu nên tránh đám đông kẻo thị phi bủa vây nhé. Ngày hôm nay có vẻ như ra đường bước chân trái nên hơi nhiều chuyện linh tinh ập đến. 

Cần phải bình tĩnh, tự tin hơn nữa nhé, đừng có thấy khó mà sợ. Cứ coi những khó khăn là thử thách để bản thân trưởng thành hơn.

TÌnh yêu cũng khá ổn nhưng đừng vì thế mà lơ là, không vun đắp. Tình cảm phải đến từ hai phía nếu không mọi thứ rồi cũng tan nát.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 28/6/2020  khuyên tuổi Tuất nên chăm chỉ làm việc và chịu khó quan tâm người thân hơn nữa. Hôm nay là một ngày vô cùng tốt để bạn mời mọi người đi ăn một bữa đó. Cũng phải tri ân những người đã hỗ trợ mình chứ đúng không?

Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần-5

Tài chính ổn định, có thể mua sắm vài món đồ tặng quà người ấy bất ngờ, coi như là tấm lòng của bạn sẽ khiến họ vui hơn đó. Tình yêu cũng khá ổn, hãy tiếp tục vun đắp cho tình cảm này thật tốt đẹp nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI HỢI

Hợi vui vẻ, thoải mái, có một ngày rất tuyệt vời với người thân và người yêu. Tính cách của bạn giúp bạn luôn được yêu mến. Bao dung độ lượng rất tốt nhưng đối với những kẻ chơi xấu mình thì cũng cần có biện pháp mạnh nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 28/6/2020 của 12 con giáp: Sửu cẩn thận thị phi, Dần vui vẻ cuối tuần-6

Tiền bạc hanh thông, tối nay nên mời bạn bè cà phê, vui vẻ một chút. Thi thoảng cho mình tận hưởng cảm giác thảnh thơi mới thấy cuộc đời vui biết bao nhiêu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2862020-chu-nhat-cua-12-con-giap-hoi-vui-ve-n-226997.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất