Tử vi Chủ nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có lộc từ người thân, Song Ngư cần đi gặp bác sĩ

Ngày Chủ nhật cuối cùng của năm 2019 mang lại vận may tài chính bất ngờ đến với nhiều cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tài chính Bạch Dương trong ngày chủ nhật bình ổn, không có khoản thu nào đột biến, cũng không có khoản chi nào khiến bạn phải lo lắng. Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và các mối quan hệ thân tình. Thời gian vừa qua sự bê trễ của bạn có thể khiến không ít người phải phiền lòng.

Bạch Dương lo lắng cho cảm xúc của chính mình khi mà bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể kiểm soát được sự chán chường trong mối quan hệ cũ. Dù họ có hứa với bạn họ sẽ thay đổi, sẽ khiến bạn vui, nhưng thực tế, lòng bạn đã nguội lạnh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tài chính Kim Ngưu tốt hơn mong đợi, bạn thu hoạch được kha khá tiền bạc từ những dự án làm ngoài, trong khi công việc chính tiến triển tốt đẹp. Chỉ có vấn đề tình cảm gia đình khiến Kim Ngưu mệt mỏi và đau đầu. Lời khuyên cho bạn là hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Kim Ngưu chỉ muốn thay đổi người khác mà không chịu thay đổi bản thân mình, bạn cứ mãi khư khư cho rằng tất cả mọi người đều có thái độ không phải với bạn, tuy nhiên bạn lại không nhận ra chính thái độ của mình mới là không phù hợp với đối phương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một ngày cuối tuần bình ổn, mọi thứ chi tiêu đều nằm trong tầm kiểm soát. Một vài lời mời hấp dẫn về công việc có thể đến nhưng Song Tử cần cân nhắc kĩ, tránh để mình vướng vào những khó khăn không đáng có.

Song Tử bình lặng và chọn cách chăm sóc gia đình, người thân bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân. Bạn hiểu hơn ai hết chuyện trách nhiệm và ràng buộc của hôn nhân, vì thế những chi phí và các gánh nặng cơm áo sẽ thiết thực hơn việc lãng mạn và túng thiếu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không chi tiêu nhiều, bạn cũng khá nhàn nhã và có tâm lí nghỉ ngơi. Cự Giải cần dành thời gian xem xét, chiêm nghiệm lại công việc đã làm trong thời gian qua, định hướng phát triển trong thời gian tới. Có như vậy bạn mới có thể phát triển tốt và có được mức thu nhập xứng đáng với năng lực.

Cự Giải tăng cường hẹn hò với người độc thân để tìm ra người phù hợp. Tuy nhiên, ở mỗi một vệ tinh, bạn lại nhìn thấy sự thiếu sót của người đó, đây là điều mà chòm sao này cần phải cân nhắc bởi "nhân vô thập toàn".

Tử vi Chủ nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có lộc từ người thân, Song Ngư cần đi gặp bác sĩ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tài chính của Sư Tử hôm nay cực tốt, không phải do bạn làm ăn được mà do người thân đem lại. Đây là ngày người thân sẽ cho bạn tiền bạc hoặc là đất đai, đồ vật giá trị lớn. Sư Tử hãy đón nhận bằng tấm lòng trân trọng.

Sư Tử có chút lo lắng trong hôm nay khi các câu chuyện của bạn chia sẻ với người khác lại bị tam sao thất bản và bị đi quá xa. Điều này khiến chính bạn là người bị thương trong mối quan hệ hiện tại, và bị hiểu lầm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang khá mệt mỏi nên bạn muốn thư giãn hơn là làm việc. Bạn tạm gác lại hết công to việc lớn để vui chơi, trò chuyện với bạn bè. Đây là quyết định hoàn toàn đúng đắn bởi tinh thần có tốt, sức khỏe có tốt thì mới có thể đón nhận hết những cơ hội cũng như bất trắc đến với mình.

Xử Nữ dám làm nhưng lại không dám chịu. Bạn nhận ra mình đã đánh mất quá nhiều thứ trong chuyện tình cảm, cuối cùng, bạn ân hận và không muốn nó mất đi, nhưng nếu để níu lại bạn cũng lại chông chênh giữa cảm xúc và lí trí.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tài chính của Thiên Bình bình ổn, không có khoản thu nào đột biến, cũng không có khoản chi tiêu nào lớn. Sức khỏe của một người thân trong gia đình có thể khiến bạn phiền não. Thiên Bình nên quan tâm, chăm sóc họ nhiều hơn.

Thiên Bình hôm nay lặng lẽ và trở nên nhạy cảm. Bạn hiểu rằng bản thân mình vì muốn được trở nên nổi bật và thích chinh phục người khác mà làm những hành động không đúng với ý nghĩ thực tế của bạn. Từ bỏ được ham muốn chinh phục và cảm giác chiến thắng, bạn sẽ bớt đi sự tổn thương và làm người khác tổn thương.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, thu nhiều hơn chi. Công việc của bạn thuận lợi, không có gì phải lo nghĩ trong khi các dự án làm ăn ngoài trả về lợi nhuận tốt. Bọ Cạp có thể nghĩ đến việc dành ra một khoản tiết kiệm hoặc là mua bán đất đai đầu cơ.

Bọ Cạp bình thường hiền lành là thế, nhưng hôm nay cũng phải nổi giận vì thái độ không đúng mực của người ấy. Bạn có chút gia trưởng và thích nắm việc kiểm soát cho nên khi thấy người đó không đúng ý mình, bạn cáu tiết và bực dọc.

Tử vi Chủ nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử có lộc từ người thân, Song Ngư cần đi gặp bác sĩ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Cuộc sống hiện tại của Nhân Mã khá tốt, bạn được làm những gì mình thích, tiền kiếm đủ tiêu, thời gian linh động. Tuy nhiên tận sâu trong lòng bạn vẫn có một nỗi lo lắng mơ hồ. Bạn không biết tương lai sẽ ra sao, công việc hiện tại liệu có bền vững? Lời khuyên cho bạn là hãy giao tiếp nhiều hơn, cho mình những "phương án B" để cuộc sống không rơi vào bấp bênh.

Nhân Mã hôm nay kêu gào cô đơn trong tâm khảm nhưng ngoài mặt lại vờ vịt hạnh phúc. Bạn thậm chí còn nhìn sang những mối quan hệ cũ - mới của mình, để xem ai là người đang hạnh phúc hơn bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài lộc của Ma Kết trong ngày chủ nhật duy trì ở mức khá, bạn kiếm được tiền từ những dự án nhỏ, các khoản chi tiêu lớn gần như không có. Ma Kết có thể dành trọn thời gian buổi chiều và tối cho bạn bè, người thân, nghỉ ngơi thư giãn, tái tạo năng lượng chuẩn bị cho một tuần mới bận rộn.

Ma Kết hôm nay bình tĩnh và chậm rãi. Bạn không muốn đưa ra những luật lệ với mối quan hệ này, bạn bảo vệ và bao bọc họ bằng cách để họ làm gì họ muốn, nói ra điều họ nghĩ. Vì thế mà bạn giữ được mối quan hệ này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có chỉ số ổn định về tài chính gần như cao nhất trong số 12 cung hoàng đạo. Vào ngày cuối tuần này, bạn cũng vẫn giữ được quỹ tiền bạc bình ổn, không có khoản chi nào lớn. Bảo Bình muốn nâng cao thu nhập trong thời gian tới cần làm việc chăm chỉ hơn, quảng giao hơn để kiếm thêm cơ hội.

Bảo Bình muốn từ bỏ mối quan hệ hiện tại nhưng không đủ dũng khí. Các ràng buộc liên quan khiến bạn mệt mỏi, nghĩ đến việc phải thực hiện các hành trình về giấy tờ và xử lí các vấn đề chung, bạn chấp nhận chịu đựng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tài chính của Song Ngư tốt, bạn có quý nhân phù trợ nên công việc hanh thông thuận lợi, làm gì cũng được như ý. Tuy nhiên sức khỏe của bạn không tốt, dấu hiệu đau ở tay và dạ dày. Song Ngư nên cẩn thận, tốt nhất là đi khám bác sĩ để trị bệnh dứt điểm.

Song Ngư tập trung cho gia đình, bạn không nói lời đao to búa lớn. Bạn chăm sóc bằng cách làm việc chăm chỉ hàng ngày và hỗ trợ cùng người ấy chia sẻ những chi phi, các mối lo toan trong cuộc sống.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-30122018-n-172777.html

Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao