Tử vi Chủ nhật ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuẩn bị thăng tiến vù vù, Ma Kết được giới thiệu một người rất ưng ý

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 4/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng một vài bất đồng nhỏ phát sinh khi Bạch Dương và người ấy không tìm được tiếng nói chung. Hai người nên bình tĩnh lại và tiếp tục nói chuyện vào một bữa khác nhé. Bạn quá lười, cho nên muốn lấy lại vóc dáng thì phải từ từ đã. Nhớ phải ăn uống đúng giờ để tránh bệnh về đường tiêu hóa nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có chí hướng và biết hoạch định kế hoạch trong công việc, lại có sếp tận tình dẫn dắt nên sự nghiệp khởi sắc hơn. Bắt đầu từ lúc này cho tới đầu tháng sau chòm sao này sẽ nhận được cơ hội thể hiện năng lực do cấp trên ưu ái đưa tới, cần tận dụng thật tốt để gây ấn tượng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Cung hoàng đạo này chứng minh được năng lực và tự tin với những gì mình làm, điều đó giúp bạn khá nhiều khi đối mặt với những thử thách, có thêm cơ hội được mọi người công nhận khả năng của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chủ nhật 4/8/2019 báo hiệu một ngày hạnh phúc của Cự Giải. Tình cảm gia đình gắn bó, thân thiết dường như không thể chia cách. Bạn nhận ra hạnh phúc gia đình chính là kho báu quý giá nhất trên trái đất này, là nơi để ta có động lực ra đi và luôn muốn trở về.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuẩn bị thăng tiến vù vù, Ma Kết được giới thiệu một người rất ưng ý-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự lơ đễnh có thể khiến cho Sư Tử mắc sai lầm và phải trả nhiều học phí để giải quyết sai lầm đó. Ngoài ra tiền bạc của Sư Tử theo tử vi 12 cung hoàng đạo không phải là điềm may mắn và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh thất thoát, lãng phí. Trong quan hệ tình cảm có thể bạn cảm thấy buồn phiền một chút và quan hệ tình yêu có thể không đạt được như ý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ báo hiệu bạn có thể cảm thấy không hài lòng với cách thể hiện của người ấy và thiếu đi sự tin tưởng cần thiết. Đối với Xử Nữ độc thân thì vận trình của bạn hôm nay không có được sử ủng hộ tốt từ mọi người nên khó có thể có được tiến trình thuận lợi nếu tán tỉnh.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn cần hết sức lưu ý về sức khỏe. Sau cả tuần hoạt động nhiều, cuối tuần bạn đã kiệt sức cộng thêm thân thể yếu nhược nên càng dễ mệt mỏi, chỉ muốn ngủ bù. Dù vậy cũng không nên ngủ quá nhiều, cần ăn uống đúng bữa và vận động nhẹ nhàng để lấy lại năng lượng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong ngày mới, Bọ Cạp sẽ đứng trước các cơ hội tốt đẹp. Chuyện tình cảm khá tốt mặc dù có những lúc các bạn có khoảng cách nhưng hôm nay mọi chuyện đã bắt đầu có tiến triển tốt và trở nên dễ chịu hơn. Có thể suy nghĩ táo bạo sẽ giúp chòm sao này ký được một hợp đồng ưng ý đó.

Tử vi Chủ nhật ngày 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chuẩn bị thăng tiến vù vù, Ma Kết được giới thiệu một người rất ưng ý-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay sự hưng phấn, nhiệt tình và sống có mục đích có thể giúp ích rất nhiều cho công việc của Nhân Mã. Trong hôm nay, đừng lãng phí thời gian để tự hỏi bản thân. Hãy cụ thể hóa những suy nghĩ thành hành động. Bạn sẽ gặp phải tình huống trớ trêu khi mọi người không hiểu bạn đang cô gắng nói điều gì với họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày có sao đào hoa nên Ma Kết thêm nhân duyên. Bạn thông qua giới thiệu gặp được người hợp ý, bắt đầu tiến hành quá trình tìm hiểu lẫn nhau. Sự thận trọng và chừng mực cùng tác phong nhã nhặn của chòm sao này khiến đối phương rất tán thưởng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ gặp may mắn và có thể phát hiện ra nhiều cảm hứng mới trong hôm nay. Vì thế, những công việc quen thuộc hàng ngày sẽ trở nên nhàm chán và bức bối với bạn. Bạn có thể tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi, đi khám phá đây đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, về thể chất, Song Ngư sẽ cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng làm bất cứ thứ gì theo cách của bạn. Điều này sẽ mang tới những cơ hội mới cho cuộc sống của bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-482019-n-191037.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất