Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tránh người tiêu cực, Ma Kết tích cực làm từ thiện

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 5/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong hôm nay, các mối quan hệ xã giao của Bạch Dương khá hài hòa, tốt đẹp. Song để duy trì được tình cảm tốt đẹp này lâu dài hơn thì Bạch Dương cần phải cở mở, rộng lượng hơn và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi có thể. Đến khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ nhận sự hỗ trợ từ họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật 5/4/2020, chuyên tình cảm của Kim Ngưu không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu.

Kim Ngưu còn độc thân rất muốn thổ lộ tình cảm với người ấy nhưng lại không đủ can đảm để nói ra. Hãy nghĩ xem nếu bạn không mạnh dạn nắm giữ lấy hạnh phúc cho mình thì ai có thể giúp bạn làm điều đó được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tâm thế chúng ta đối diện với vấn đề nào đó có tác động rất lớn tới kết quả của một ngày, vì thế Song Tử nên hạn chế tiếp xúc với những người mang lại cho mình cảm giác bế tắc và giao lưu với những người có thể tiếp thêm niềm tin, năng lượng tích cực cho mình. Và trước tiên là bản thân phải có suy nghĩ tích cực.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chủ nhật của Cự Giải sẽ là một ngày làm việc không mấy may mắn. Bạn khá bảo thủ và ích kỷ nên không muốn chia sẻ thành quả nghiên cứu hoặc cực kỳ hạn chế hợp tác với người khác. Chuyện này khiến cho chòm sao này gặp không ít khó khăn, thậm chí bị người khác dèm pha, chế giễu.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tránh người tiêu cực, Ma Kết tích cực làm từ thiện-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử có thể sẽ không có được những điều mình mong muốn trong ngày hôm nay. Bạn đặt ra cho chính bản thân mình và những người xung quanh mục tiêu khá cao, cố gắng để có được những điều đã định nhưng lại không xem xét đến khả năng thực tế của nó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Điểm mạnh lớn nhất của Xử Nữ chính là lòng tốt không mong được trả công. Nghe có vẻ sách vở nhưng hôm nay, Xử Nữ hãy để cho lòng hảo tâm của mình dẫn đường nhé. Bởi vì nguồn năng lượng sống quá dồi dào nên bạn nghĩ tại sao không sử dụng nó để giúp đỡ nhiều người hơn nhỉ? Chính suy nghĩ này sẽ đem đến niềm vui cho cuộc sống của Nhân Mã.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sức khỏe thì ổn định nhưng Thiên Bình đừng làm việc quá sức, sẽ rất mệt mỏi. Hơn nữa, tập trung trong khoảng thời gian dài dễ làm bạn đau đầu, nhức mắt, thân thể rã rời nên hãy nghỉ ngơi xen kẽ, vận động nhẹ nhàng và thư giãn đầy đủ để tránh tạo áp lực quá lớn cho chính mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy những trạng thái cảm xúc như lo âu, nóng giận, đa sầu đa cảm sẽ khiến tinh thần của Bọ Cạp khá căng thẳng và tổn thương cho cơ thể từ sâu bên trong. Lời khuyên dành cho bạn lúc này là nên tránh xa suy nghĩ tiêu cực và hướng tới những điều vui vẻ, tích cực nhiều hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tránh người tiêu cực, Ma Kết tích cực làm từ thiện-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong tình yêu vẫn luôn có sự ghen tuông giữa hai người nhưng một khi Nhân Mã đã chấp nhận tình yêu của người kia rồi thì hãy luôn tin tưởng, hoặc ít nhất là hãy cố gắng đặt niềm tin vào họ để giữ hòa khí.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết muốn lan tỏa tình thương bằng việc làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này phần nào khiến bạn cảm thấy thanh thản và hạnh phúc. Nhìn chung ngày Chủ nhật này khá thuận lợi đối với bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dù Bảo Bình được trời phú cho khả năng thuyết phục hơn người, bạn vẫn nên tiếp tục rèn giũa thực lực của bản thân. Bên cạnh đó, trong ngày mai bạn sẽ tìm ra những câu trả lời vướng bận trong lòng bạn bấy lâu nay.

Ngoài ra, việc bùng nổ các ý tưởng làm việc sẽ thu hút sự chú ý của các đồng nghiệp, và đây là thời điểm thích hợp để tìm sự hỗ trợ của họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư cần giữ bình tĩnh nếu muốn trấn an bạn bè và người thân của mình trong những ngày cách ly xã hội này. Sự điềm tĩnh, thấu suốt và quyết đoán chính là “chìa khóa vàng” giúp Song Ngư xử lý rắc rối một cách êm đẹp.

Trong mỗi quyết định, Song Ngư cần tránh để tâm trí dao động bởi ý kiến của mọi người. Lắng nghe và tiếp thu ý kiến là điều nên làm, nhưng chỉ có bản thân bạn mới biết chính xác điều gì là thích hợp với mình nhất.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-542020-n-217577.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất