Tử vi Chủ nhật ngày 5/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị bỏ rơi, Bảo Bình lâng lâng trong cảm xúc lãng mạn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 5/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương tỏ ra thiếu kiên nhẫn và dễ cáu gắt khi động đến các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, sau đó bạn xử lý được mọi việc êm xuôi khi kiểm soát được cảm xúc của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu công việc hiện tại có chút nhàm chán thì Kim Ngưu hãy thử tìm kiếm nguồn cảm xúc mới, đặc biệt nếu bạn làm những công việc như nhiếp ảnh, văn chương, nấu nướng thì đây là thời điểm nên thay đổi để bạn lấy lại cảm hứng trong công việc. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không nên xem thường ý kiến của người yêu/bạn đời. Bạn không hoàn toàn đúng trong mọi chuyện đâu, vì thế không nên giữ lối suy nghĩ cũ để xử lý những vấn đề xuất hiện trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dạo này Cự Giải có dấu hiệu không chú ý việc tập thể dục thường xuyên. Đừng bỏ bê tập luyện chỉ vì lý do bận rộn. Nên cân bằng việc tập thể dục với những việc khác để duy trì cuộc sống lành mạnh.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị bỏ rơi, Bảo Bình lâng lâng trong cảm xúc lãng mạn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đã lâu lắm rồi cung hoàng đạo Sư Tử mới có nhiều thời gian dành cho một nửa yêu thương của mình. Nếu bạn đang độc thân thì nên nhanh chóng chuyển giai đoạn thăm dò sang giai đoạn tăng tốc và chuẩn bị tấn công vì đang có nhiều yếu tố hỗ trợ cho bạn vào hôm nay. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, việc gia đình, việc công sở chiếm hết thời gian của bạn nhưng Xử Nữ vẫn rất sung sức đối mặt với thử thách trong chuyện tình cảm. Một chút xích mích nhỏ khiến hai người căng thẳng với nhau nhưng tất cả đều được bạn nhanh chóng xử lý.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Khoảng thời gian ngắn được ở bên gia đình và người thân rất ý nghĩa, vì thế Thiên Bình không nên chỉ chăm chăm vào cái điện thoại trên tay như thế. Điều đó vừa khiến những người xung quanh khó chịu mà bạn cũng chỉ đang tự làm mình sao nhãng vì những vấn đề không liên quan tới mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Ngày hôm nay của Bọ Cạp diễn ra không quá thuận lợi khi người ấy bỏ rơi bạn để tụ tập cùng nhóm bạn thân. Đừng vì thế mà tỏ ra cáu kỉnh vì dù yêu nhưng mỗi người vẫn nên có khoảng không gian riêng cho mình để chuyện tình cảm đỡ nhàm chán. Bạn cứ nghĩ thoáng hơn một chút sẽ thấy nhẹ lòng hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 5/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị bỏ rơi, Bảo Bình lâng lâng trong cảm xúc lãng mạn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng suy nghĩ tích cực và có thêm những mong ước cho tương lai. Bản thân bạn lúc này khá thành thật với cảm xúc của mình. Vì thế, chuyện tình cảm có chút rối ren nhưng bạn không cảm thấy phiền lòng vì hiểu rằng cảm xúc này rồi sẽ qua nhanh thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chỉ cần chăm chỉ và nhẫn nại, Ma Kết sẽ khiến mọi chuyện trong ngày tự diễn biến theo chiều hướng trôi chảy đúng như những gì bạn mong đợi. Lợi thế của bạn là những kinh nghiệm ngàn vàng thu thập được trong quá trình học hỏi nên hãy biết tận dụng điều này. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình lâng lâng trong những cảm xúc lãng mạn mà người ấy dành cho bạn. Đối phương mang đến cho bạn những điều tuyệt vời tưởng chỉ có trong truyện ngôn tình. Đừng quên tận hưởng những giây phút quý giá này bên một nửa yêu thương của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những lời cảm ơn chân thành, những góp ý thiết thực cùng sự tin tưởng và yêu quý từ mọi người xung quanh chính là những món quà tuyệt vời mà Song Ngư nhận được hôm nay. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-552019-n-182753.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất