Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp lại tình cũ, Hợi thất thoát tiền bạc

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 8/12/2019.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hãy chú ý cân đối thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư. Bạn đang quá bận rộn với sự nghiệp, mải mê kiếm tiền mà làm cho tình yêu ngày càng xa cách.

Buổi tối sẽ là thời gian tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè và trò chuyện về những vấn đề trong cuộc sống. Bạn bè sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái cũng như giúp bạn suy nghĩ tích cực. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp lại tình cũ, Hợi thất thoát tiền bạc-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có vẻ như đang gặp nhiều bế tắc trong công việc. Bạn không biết làm thế nào để tìm ra được phương hướng đúng cho bản thân, những áp lực vô hình trong cuộc sống đang đeo bám bạn. 

Thay vì giữ mọi điều trong lòng, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với những người xung quanh. Đừng bao giờ giữ muộn phiền trong lòng như hiện tại Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có một ngày Chủ Nhật vui vẻ, thoải mái. Tử vi 12 con giáp khuyên rằng bạn nên ra ngoài, tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp bạn làm quen thêm nhiều bạn bè mới. 

Chuyện tình cảm trong quá khứ hãy cứ để nó qua đi. Đã đến lúc bạn nên học cách quên đi chuyện đau buồn và bắt đầu một mối quan hệ mới, không nên dằn vặt tự làm khổ chính mình. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không có gì đáng phải lo lắng. Bạn đang có những mối quan hệ tuyệt vời, tài chính ổn định và công việc như ý. Cuối tuần tuyệt vời với bạn là nằm nghỉ ngơi, ăn những món ngon và thư giãn bằng một bộ phim hài hước.

Bạn có nhiều mối bận tâm và thường quên mất việc phải tập thể dục thể thao, chủ ý nhiều hơn đến sức khoẻ bản thân, bạn cũng không còn trẻ nữa đâu. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp lại tình cũ, Hợi thất thoát tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Thìn không nên lãng phí thêm một giây phút nào nữa. Hãy bắt tay vào thực hiện những kế hoạch, dự định bạn ấp ủ từ lâu, đây là lúc bạn nên thể hiện hết khả năng của bản thân. 

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang có vài mẫu thuẫn nhỏ. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là bạn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương, người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe bạn mà. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tài chính. Bạn phải chi trả khá nhiều thứ trong cuộc sống, vài vấn đề phát sinh ngoài kiểm soát, hãy chủ động vay mượn bạn bè hoặc người thân nếu cấp bách quá. 

Chuyện tình cảm bấp bênh, bạn rất chán nản với thái độ hời hợt của đối phương. Cái bạn cần là một mối quan hệ ổn định, vững chắc và nghiêm túc. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang đạt được những thành tích đáng kể trong công việc. Tử vi 12 con giáp khuyên rằng bạn nên tiếp tục học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và kĩ năng, cơ hội thăng tiến đang tới gần. 

Chuyện tình cảm không thuận lợi cũng không sao cả, tình duyên rồi sẽ đến thôi, bạn không cần phải quá vội vàng đâu, bạn đừng vì vậy mà nản lòng. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp lại tình cũ, Hợi thất thoát tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có những bước tiến trong sự nghiệp, đặc biệt là chuyện kinh doanh. Tài chính ổn định, bạn nên suy nghĩ tới chuyện đầu tư kinh doanh. Cuối năm buôn bán thuận lợi sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền lớn. 

Trong tình yêu, cả hai đều không quan tâm nhiều đến một nửa của mình, nếu cứ tiếp tục như hiện tại thì chuyện chia ly là điều không thể tránh khỏi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần đối mặt với những điều bất ngờ, đó có thể là điềm xấu. Dù không ảnh hưởng nhiều đến bạn song điều này sẽ làm tâm trạng buồn chán trông thấy. 

Bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè và vui chơi nhiều hơn, ở mãi trong nhà sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ra ngoài và tận hưởng một ngày chủ nhật đẹp trời như hôm nay thôi nào.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu được đánh giá là chăm chỉ, cần cù chịu khó. Bạn nên suy nghĩ tới việc tham gia một vài lớp học để trau dồi bản thân, đó có thể là học ngoại ngữ hoặc kĩ năng mềm. 

Hôm nay tình cũ không rủ cũng tới, bạn hoàn toàn có thể chủ động bắt chuyện lại với người ấy. Lần này mối quan hệ của bạn và đối phương sẽ trở nên mạnh mẽ và có triển vọng hơn nhiều so với trước đây.

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/12/2019 của 12 con giáp: Dậu gặp lại tình cũ, Hợi thất thoát tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Dù là cuối tuần, tuổi Tuất vẫn làm việc không biết mệt mỏi. Điều này giúp bạn được cấp trên đánh giá cao, rồi nỗ lực của bạn sẽ được công nhận sớm thôi.

Chuyện tình cảm sẽ có những bước tiến triển đáng kể. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một buổi tối lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc trong tối nay, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được đâu.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Bạn hãy cứ mạnh dạn bày tỏ lòng mình, tỏ tình với người mình thích, phải thử mới biết được liệu người ấy có thích bạn không. 

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tình hình tài chính cá nhân không được tốt lắm. Bạn nên kiểm soát tốt chi tiêu và tránh những khoản thất thoát phát sinh. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-8122019-cua-12-con-giap-n-204764.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao