Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 con giáp: Hợi bị tiểu nhân chơi xấu, Thân gặp trắc trở tình cảm

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 8/3/2020.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý gặp được may mắn và ngày hôm nay cũng vậy. Bạn có quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng suôn sẻ. Một vài khó khăn nhỏ sẽ không thể làm khó được bạn. 

Nếu có ý định kinh doanh thì nên thực hiện sớm, bạn phải bắt tay vào làm thì mới có thể thấy được kết quả. Tiền bạc chưa thực sự dư dả thì nên chi tiêu tiết kiệm hơn, ngoài ra bạn cũng cần hạn chế cho vay mượn.

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 con giáp: Hợi bị tiểu nhân chơi xấu, Thân gặp trắc trở tình cảm-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặp chút khó khăn nhưng lại có người giúp đỡ. Việc này khiến cho nhiều người cảm thấy hả hê nhưng cũng có nhiều người đồng cảm và lo lắng cho bạn. Bạn cần phải biết trân trọng những người đã giúp đỡ bạn lúc hoạn nạn.

Tình cảm của bạn và người ấy rất tốt.  Người bạn đời luôn ở bên và ủng hộ bạn trong mọi hoàn cảnh, vì vậy đừng bao giờ lơ là, làm ảnh hưởng tình cảm nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Dần cần thay đổi thái độ ứng xử với mọi người. Tình cảm của bạn và người ấy đang gặp phải một vài sóng gió từ bên ngoài, chính vì vậy bạn nên khéo léo giải quyết.

Tiền bạc tương đối rủng rỉnh, công việc của bạn có thu nhập tốt. Hôm nay ngày 8/3 nên đừng quên mua những món quà nho nhỏ tặng cho mẹ và bà.

TUỔI MÃO

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 con giáp: Hợi bị tiểu nhân chơi xấu, Thân gặp trắc trở tình cảm-2

Ngày cuối tuần tuổi Mão nhận được tin vui. Bạn có được nhiều người bạn tốt, những người này không vì bạn khó khăn mà bỏ rơi. Bạn nên trân trọng các mối quan hệ này cũng như cố gắng quen biết nhiều người hơn, 

Bạn cần phải có kế hoạch tiền bạc rõ ràng nếu không muốn sớm tay trắng. Sức khỏe có chút khó khăn nên cần phải chăm chỉ luyện tập thể thao và ăn uống đủ chất. 

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày thông báo với tuổi Thìn phải cố gắng đề phòng những kẻ xung quanh. Nếu có ai nói xấu hay bôi nhọ danh dự của bạn thì phải mạnh mẽ đáp trả, không nên để người khác được nước lấn tới. 

Chuyện tình yêu của bạn và người ấy khá ổn định. Cùng với người thương đi du lịch chính là cách tốt nhất để vun đắp tình cảm và khiến cho cả nhà vui vẻ hơn đó. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ không may mắn vào ngày cuối tuần vì công việc ngập đầu lại phải lao công khổ tứ. Đây là hậu quả do trong tuần bạn khá lười biếng, vì vậy hãy cố gắng để hoàn thành hết mọi việc trong hôm nay. 

Tình yêu có chút mâu thuẫn nhỏ chủ yếu đến từ phía bạn. Có vẻ như bạn còn quá trẻ con, thường xuyên giận dỗi khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 con giáp: Hợi bị tiểu nhân chơi xấu, Thân gặp trắc trở tình cảm-3

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có tin vui trong công việc, bạn nhận được khoản tiền thưởng và lời khen của sếp. Tài chính rủng rỉnh thì bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà, hạn chế ra tụ tập đám đông ở bên ngoài nhé. 

Chuyện tình yêu nở hoa, cả hai đang có những ngày tháng ngọt ngào trong trình yêu nên cần phải trân trọng giây phút này.

TUỔI MÙI

Công việc thuận lợi, Chủ Nhật nhưng tuổi Mùi vẫn nhận được những tin tốt lành. Bạn rất yêu thích công việc này, chính vì vậy bạn luôn nỗ lực để hoàn thành mọi thứ một cách tốt nhất. 

Một vài mâu thuẫn với bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn chán nản. Lúc này bạn cần suy nghĩ thật kĩ xem liệu những người bạn ấy đã đối xử tốt với bạn hay chưa.

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm của tuổi Thân đang gặp phải nhiều trắc trở. Có vẻ như đã đến lúc hai bạn cần cho nhau một khoảng không gian riêng để suy nghĩ lại mọi chuyện cho thấu đáo hơn. 

Bạn luôn có quý nhân phù trợ nên mọi việc đều giải quyết một cách suôn sẻ. Tình hình tài chính tương đối khả quan, nếu muốn mua sắm gì thì cứ mạnh tay, không cần phải quá tiết kiệm. 

Tử vi Chủ Nhật ngày 8/3/2020 của 12 con giáp: Hợi bị tiểu nhân chơi xấu, Thân gặp trắc trở tình cảm-4

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cẩn thận có tiểu nhân phá hoại làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn nên cẩn thận, làm gì cũng phải cẩn trọng trước sau. 

Tình cảm của bạn và người bạn đời không mấy tốt đẹp nên hãy nhanh chóng làm lành. Không nên lúc nào cũng để cho người đó quan tâm mình, chủ động vẫn là điều quan trọng trong hôn nhân, tình yêu. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày cuối tuần vô cùng hạnh phúc, vui vẻ vì bạn rất biết cách tận hưởng. Công việc của bạn có chút khó khăn nhưng bạn sẽ dễ dàng vượt qua được. Tiền bạc không cần quá bận tâm, chỉ cần chăm chỉ thì thu nhập không thành vấn đề.

Người đã có gia đình cần biết cách yêu thương người bạn đời, vì đây mới là người có thể hỗ trợ bạn trong công việc. Bạn nên thêm trân trọng tình yêu này nhé. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên chú ý các mối quan hệ xung quanh, có kẻ đang muốn hạ bệ bạn. Bạn nên tập trung hoàn thành thật tốt công việc, như vậy kẻ khác mới không thể bắt bẻ bạn được.

Tiền bạc không quá túng thiếu, bạn cần phải biết lượng sức mình, đừng ham kiếm tiền quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-832020-cua-12-con-giap-n-214652.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất