Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 17/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc của Bạch dương hôm nay vô cùng tốt, bạn làm việc hết mình, hăng say với công việc và vì vậy bạn nhận được thành quả vô cùng tốt. 

Tuy nhiên mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng như người thân lại không được tốt. Có lẽ vì bạn đang quá nóng nảy, nói năng không cẩn thận khiến họ mất lòng. Cố gắng chăm sóc các mối quan hệ của mình nhé, đừng để người thân buồn phiền, đồng nghiệp khó chịu thì công việc sẽ khó mà hanh thông.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào-1

Tiền bạc đang khó khăn nên có lẽ bạn đang cố gắng dốc hết sức mình để kiếm tiền. Kiếm tiền càng tốt nhưng bạn lại đang quá hao tâm tổn sức vào việc này nên sức khỏe vô cùng ảnh hưởng. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Có vài chuyện hiểu lầm không đáng có, lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là nên biết cách ứng xử thông minh, khôn khéo, kẻo người khác nhìn là thấy bực mình vì bạn. 

Công việc có phần tiến triển nhờ trí thông minh và sự sáng tạo của bạn. Hãy gắng hết sức làm việc thật tốt để cấp trên nhìn ra mình thì bạn mới có được cơ hội tốt nhé. 

Tình cảm của bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu, thực sự có tình cảm thì nên tiến xa hơn còn nếu không thì nên gác lại mọi chuyện để chuyên tâm công việc và kiếm tiền đã nhé.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc, bạn thực sự muốn làm tốt tất cả phần việc của mình nên đã nỗ lực hết mình. Đối với Song Tử, không có gì là quá quan trọng và bạn luôn muốn mọi người hiểu bạn làm việc với tinh thần vô tư thoải mái nhất. 

Tiền bạc hanh thông nên có thể thử mua vài món đồ cho mình nhé. Tối nay cùng người ấy ra ngoài đi dạo, đi ăn đi, tình cảm của hai bạn đang ở mức tốt đẹp vô cùng. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào-2

Tinh thần sảng khoái, vui vẻ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mỗi ngày làm việc đều là ngày vui đặc biệt là ngày thứ 7 này. 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Cự giải trong tình yêu nên bao dung và thoải mái hơn một chút. Bạn đang bảo thủ, trì trệ, không thích người khác làm theo ý của họ mà lại phải luôn yêu cầu họ làm theo ý mình. Bạn đúng là người không hay chút nào khi cho rằng yêu là phải chiều chuộng mình. 

Công việc lại còn không như ý khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Có lúc muốn nhảy việc nhưng dịp cuối năm rồi nên phải suy nghĩ thật kĩ nhé. 

Vận tài lộc cũng theo đó mà không tốt chút nào. Bạn nhất định phải cố gắng để có được cơ hội kiếm tiền cũng như nhận các kế hoạch mà cấp trên giao phó nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tin vui từ 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn chính là vận tình duyên rất tốt. Bạn nhận được món quà bất ngờ nên vô cùng vui sướng, có thể người ấy đang tính chuyện lâu dài nghiêm túc với bạn đó.

Vận công việc cũng hết sức hanh thông, kiếm được nhiều tiền. Có tiền thì bạn nên tích cóp cho mình nhé để có khoản phòng xa lo cho tương lai. Hôm nay là một ngày vô cùng tốt để hẹn hò với người ấy. Nhớ ăn mặc thật đẹp, khiến cho mình khác lạ hơn ngày thường để thu hút mọi ánh nhìn nhé. 

Sức khỏe không được tốt cho lắm, nhớ là hạn chế thức khuya và dùng chất kích thích thôi nhé Sư Tử.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm của mình không được suôn sẻ. Yêu thương hết lòng, hết dạ nhưng lại chẳng nhận được tình cảm của người ấy. Bạn phải vui vẻ lên và hiểu rằng trong tình yêu, mọi chuyện đều không thể như ý bạn, người ta không còn tình cảm thì nên dừng lại nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào-3

Tiền bạc không được hanh thông cho lắm, công việc cũng đạt ở mức trung bình nên bạn nhất định phải cố gắng hơn nữa nếu muốn ghi điểm với cấp trên nhé.

Tối nay có thể ra ngoài cùng vài người bạn để xả stress. Thi thoảng tận hưởng cà phê bên trong quán cà phê nhạc nhẹ cũng là một cách làm cho mình thoải mái hơn rất nhiều. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Công việc ngày hôm nay vô cùng áp lực, mệt mỏi khiến bạn chán không muốn làm việc. Thứ 7 rồi hãy cho phép mình nghỉ ngơi đi nhé. Tình cảm không tốt, bạn và người thân cũng như đồng nghiệp không thực sự được hòa thuận. Có lẽ là người quá cố chấp nên tình cảm của hai người mới bị ảnh hưởng nhiều như vậy. 

Tiền bạc nhiều nhưng không thực sự quan trọng như bạn nghĩ đâu. Phải chú ý quan tâm tới sức khỏe của mình nhé. Trong tương lai, bạn có thể sẽ đạt được nhiều hơn thế, đừng quá hao tâm tổn sức ngày hôm nay. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ cạp đang có tình yêu như ý thì bỗng nhiên người ấy trở mặt vì có người thứ ba xen vào. Bạn cảm thấy thất vọng vì xưa nay bạn quá tin tưởng người ấy mà lại bị một vố đau. 

Công việc lại vô cùng bận rộn, hết việc này đến việc khác đổ lên đầu khiến bạn chán nản, mệt mỏi. Phải cố gắng hơn nữa nhé nếu không bạn sẽ mất đi nhiều thứ đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào-4

Tối nay là một ngày tốt để ra ngoài gặp gỡ người này người kia, tăng cường mối quan hệ. Khi có quan hệ tốt phải biết trân trọng vì có thể sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong công việc và cuộc sống đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm việc rất tốt, bạn thực sự nhận được sự quan tâm, ưu ái của đồng nghiệp. Tính tình vui vẻ, bao dung chính là điều khiến bạn có được tấm chân tình ấy. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng đang rất tốt đẹp, hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình. Bạn và người ấy vô cùng yêu thương nhau, phải tính toán tương lai của mình đi là vừa nhé. 

Hạnh phúc của bạn phải do bạn chủ động, đừng để người khác gièm pha, nói ra nói vào. Yêu nhau là phải tin tưởng nhau hết lòng hết dạ. Tiền bạc hanh thông, hãy cố gắng chăm sóc túi tiền của mình, có một khoản tiết kiệm thì đúng là may mắn lắm rồi đó.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, tình cảm của bạn và người ấy đã đạt tới mức chín muồi rồi đó, bạn đừng có đa nghi nữa. Người ấy đang tính chuyện kết hôn với bạn, nếu nghiêm túc trong mối quan hệ này thì nên tính toán đi nhé. 

Tình yêu như ý, công việc cũng khá ổn định, thứ bảy bạn có thể được nghỉ ngơi vui vẻ rồi. Bạn không cần phải nặng đầu về bất cứ thứ gì đâu, hãy cứ yêu thương bản thân, chăm sóc sức khỏe của mình là được. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào-5

Một ngày mới bắt đầu, một tuần mới cũng sắp đến, điều quan trọng hơn cả là lấy tinh thần phấn khởi, làm việc và kiếm tiền lo cho tương lai nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Mối quan hệ giữa gia đình và đồng nghiệp của bạn không thực sự tốt. Bạn phải biết được đâu mới là điều khiến bạn thực sự quan tâm. Có vài kẻ nói ra nói vào đừng bận trong lòng nhé.

Công việc hiện tại mới là quan trọng, hoàn thành tốt dự án này cấp trên nhất định sẽ ưu ái bạn đó. Có năng lực thì phải thể hiện cho người khác thấy chứ đừng giấu giếm vì e ngại nhé.

Tình yêu thăng hoa, tối nay hãy ra ngoài ăn tối cùng người ấy, uống cà phê ngon và nghe nhạc nhẹ nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư được quý nhân phù trợ, 12 cung hoàng đạo xin chúc mừng bạn. Bạn phải biết được bạn được trọng dụng trong công ty cũng có nghĩa là người khác sẽ khó chịu với bạn nhé. Chốn công sở thị phi là điều khó tránh nên chỉ cần bạn có cơ hội thăng tiến, kiếm tiền thì nên làm tốt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 17/11/2018: Song Ngư được quý nhân phù trợ, tiền bạc dồi dào-6

Tiền bạc hanh thông, bạn nên cố gắng tiết kiệm cho mình nhé, đừng tiêu hoang như hiện tại thì mới khiến người khác yên tâm được. 

Tình yêu của bạn cũng khá ổn định. Trong giai đoạn tìm hiểu nên tình yêu ngọt ngào, bạn hãy tận dụng ngày nghỉ cuối tuần để đi đâu đó chơi nhé.

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-thu-7-ngay-17112018-n-169425.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất