Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 3/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương có một ngày thành công trong công việc khi được cấp trên yêu mến, mọi người đồng lòng. Vì có năng lực nên bạn không những được sự kính trọng, tín nhiệm còn được yêu mến vì luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. 

Tình hình tài chính thuận lợi, nhân cơ hội này nên tích cóp cho mình một khoản kha khá nhé. Có thể bạn sẽ phải chi tiêu nhiều thứ nhưng cũng cần biết thứ gì nên chi, thứ gì nên hoãn lại. Đừng cái gì cũng thích thì tiên bao nhiêu cho đủ.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi-1

Tình yêu như ý tuy nhiên hai người cần phải vun đắp tình yêu, phải cho nhau những lời ngọt ngào hơn nữa nhé. Chỉ có sự lãng mạn mới làm tình yêu thêm ngọt ngào.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu làm sếp nhưng bạn lại không thực sự quyết đoán trong mọi việc, có lúc cả nể đồng nghiệp quá làm cho công việc kém hiệu quả, uy quyền giảm đi nhiều. Cần  xem lại bản lĩnh của mình nhé, không phải tự nhiên cấp trên cất nhắc bạn vậy đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn cần phải quan tâm tới sức khỏe một chút. Thời gian này do lơ là nên tinh thần xuống dốc, sức khỏe mệt mỏi. Nhất định phải chấn chỉnh lại thói quen sinh hoạt, ăn uống điều độ nhé.

Tình yêu chưa đến cũng không phải vì bạn kém duyên. Không phải ai muốn cũng có nếu như không chịu mở rộng mối quan hệ xã giao của mình và hạ bớt tiêu chí xuống. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có cái tôi quá lớn nên chỉ cần người khác chê bai là bạn thấy chán nản rồi. Phải thay đổi ngay tư duy của mình nhé, đừng để người khác khó chịu vì cách làm việc bảo thủ chỉ biết có mình như vậy.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi-2

Tài chính đang trong giai đoạn khó khăn và cần nhiều tiền để lo những việc khác quan trọng. Bạn nhất định phải hạn chế vung tiền qua cửa sổ bằng những việc vô bổ ví dụ ăn chơi quá nhiều hay làm đẹp một cách vô tội vạ.

Tối nay nên ra ngoài đi hít thở không khí trong lành cùng với bạn bè, nghe nhạc nhẹ cũng được để xả stress. Tình hình này phải nghỉ ngơi 1-2 hôm để lấy lại tinh thần làm việc nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải hôm nay áp lực công việc chồng chất khiến bạn thêm mệt mỏi. Bạn thực sự muốn được nghỉ ngơi, thư giãn chứ không thiết tha làm việc. Cuối tuần rồi đó, bạn có thể tranh thủ nghỉ ngơi đi nhé, đừng tham công tiếc việc quá nhiều rồi lại ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tiền bạc không nhiều thì nên bớt chi tiêu, cuối tuần đừng đi mua sắm. Có thể đây là cơ hội tốt để bạn tích cóp thêm cho mình. Tình yêu như ý, may mắn là người ấy luôn bên bạn yêu thương và ủng hộ. Hãy trân trọng người bên mình nhé. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử có thể gặp phải thị phi nên phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Tránh xa những chỗ đông người và nhớ là chuyện của thiên hạ thì để thiên hạ lo nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi-3

Thật may là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể ăn uống thoải mái, vui vẻ tụ tập cùng bạn bè buổi tối. Đi ra ngoài sẽ thấy cuộc đời lúc nào cũng nở hoa chứ chỉ ở nhà thì chỉ biết âu lo chán chường. Đừng tự nhốt mình trong căn phòng kín.

Tình yêu cũng sẽ đến từ những cuộc gặp gỡ tình cờ nếu bạn chịu khó đi đây đi đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận tài chính thăng hoa, bạn có nhiều tiền tiêu tuy nhiên cũng phải chú ý rằng, có nhiều người không thực sự yêu mến bạn, họ không hài lòng khi bạn được cấp trên quý mến. 

Cần phải có thái độ dung hòa trong các mối quan hệ, không nên vì người này người kia nói ra nói vào mà làm ảnh hưởng mối quan hệ của mình. Cứ sống đúng bản chất rồi mọi người sẽ hiểu. Có tiền thì nên tiết kiệm đi nhé, đừng để mọi thứ rơi vào tình trạng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên bình hôm nay nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, nói ra những câu không hay vừa làm tổn thương người khác lại làm mất điểm của bạn. Bạn phải biết chốn công sở không thể ăn nói tùy tiện được. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi-4

May thay công việc thuận lợi, tình cảm như ý, bạn thực sự có được may mắn khi có nhiều người theo đuổi mình. Cũng nên tìm một người tâm đầu ý hợp để gửi gắm tâm tư, kén chọn quá cũng không phải là cách tốt. Công việc như ý thì nên tranh thủ kiếm tiền cũng như tạo cơ hội cho bản thân mình thăng tiến nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Một ngày thứ bảy khá nhiều áp lực trong công việc dành cho bạn. Bạn phải cố gắng tập trung nhiều hơn nữa mới có được tình cảm của cấp trên và sự tín nhiệm của đồng nghiệp. Làm việc lơ là khó lòng đạt được thành tích mong muốn lại phí hoài công sức cho dự án mới.

Nếu dự án này hoàn thành, cơ hội kiếm tiền sẽ nằm trong tầm tay bạn. Tương lai không xa bạn sẽ có được vị trí mà mình mong đợi hoặc chí ít cũng tích cóp được thêm kinh nghiệm cho mình. 

Tình yêu như ý, cố gắng vun vén cho tình cảm này vì đây là người thực sự tốt và chân thành với bạn.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có quá nhiều biến động và khó khăn khiến bạn không thực sự giải quyết được. Cuối tuần rồi nhưng nghe chừng bạn khó lòng mà được nghỉ ngơi. Hãy chăm chỉ chịu khó học hỏi người đi trước, cần thì nghe lời chỉ bảo của cấp trên luôn nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi-5

Chuyện tiền bạc khá ổn định, buồn rầu nên bạn cũng chẳng thiết chi tiêu gì. Cứ ăn uống thoải mái, sắm vài bộ đồ vào buổi tối sẽ khiến bạn giảm được stress đó. Tối nay cũng có thể ra ngoài chơi cùng vài người bạn tri kỉ để lấy lại tinh thần nha. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Có nhiều sai lầm ngày hôm nay khiến bạn hết sức chán nản, mệt mỏi. Chỉ cần bạn vượt qua được thì thành tích trong công việc cũng đáng nể đó. Chỉ là bạn có muốn làm, có tập trung hay không mà thôi. Sự cố chấp làm hỏng công việc của bạn. Nếu không tiếp tục cố gắng thì đừng hỏi vì sao mất cả chì lẫn chài.

Sức khỏe không ổn định, phải nhớ rằng tình yêu chính là liều thuốc tinh thần cho bạn lúc này. Thế nên trong chuyện tình cảm hai người nhất định phải dành cho nhau những lời lẽ yêu thương chân thành và cố gắng tính chuyện tương lai đi nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo một ngày thảnh thơi đối với Bảo Bình. Bạn đang có công việc ổn định, mức thu nhập ổn định và chẳng có lý do gì phải buồn cả. Hãy cứ vui lên dù tình yêu chưa đến. Hãy cho rằng chưa có người yêu chính là sự tự do chứ đừng buồn vì ai đó tay trong tay người khác. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 3/11/2018: Ma Kết mệt mỏi, Thiên Bình khó tránh thị phi-6

Tiền bạc  rủng rỉnh, chi tiêu tha hồ chẳng lấy làm hạnh phúc sao? Cứ đi làm, chăm chỉ kiếm tiền là vui lắm rồi. Có thể sắm sửa, thay đổi ngoại hình thì nên làm nhé. Trong tương lai bạn rất cần đến sự hậu thuẫn của đồng nghiệp nên phải chịu khó mở rộng các mối quan hệ xã giao.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tiền bạc hôm nay khá ổn đối với Song Ngư. Bạn nhận được lời mời chào làm ăn kinh doanh. Công việc khá ổn, hãy cố gắng tận dụng các mối quan hệ của mình để phát triển thêm chuyện kinh doanh của mình nhé. Đôi khi phải mạnh dạn đầu tư một chút thì mọi thứ mới hanh thông.

Tình yêu tốt, tiền bạc tốt, bạn không có lý do gì để buồn cả. Hãy cứ vui vẻ tận dụng những ngày tháng hạnh phúc lứa đôi đi. Ra ngoài tối nay nên mặc đồ ấm chút để sức khỏe không bị ảnh hưởng và nhớ mang ít tiền theo thôi nhé.

Thanh thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-bay-ngay-3112018-n-168326.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất