Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 6/12/2022: Vô tình mà thành duyên

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 6/12 cho thấy tuổi Sửu, Mão vận trình công việc tươi sáng, quý nhân dang tay giúp đỡ.

Tử vi hàng ngày 6/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Bắt gặp hung tinh Thiên Quan xuất hiện nên đường công danh của tuổi Tý không được thuận lợi, sẽ gặp tiểu nhân gây khó dễ. Lúc này không nên nổi nóng mà ảnh hưởng tới uy tín.

Thế nhưng may mắn thay sẽ có quý nhân đến giúp việc làm ăn của bạn mở mang, các mối quan hệ hợp tác từ cũ đến mới đều đem lại lợi nhuận không nhỏ.

Chuyện tình cảm diễn ra như bạn mong muốn, thế nhưng đừng cứ mãi thể hiện bằng lời hỏi han qua tin nhắn vậy hãy chủ động gặp gỡ hẹn hò đối phương để nâng cao tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 6/12/2022: Vô tình mà thành duyên-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tài lộc dồi dào, có quá nhiều cơ hội mở ra trước mắt, chỉ cần nắm bắt được thời cơ thì tiền bạc về tay là chuyện hết sức bình thường.

Khi trong tay có một khoản tiền lớn, tuyệt nhiên bạn đừng nghĩ vội đến chuyện ăn chơi xả láng, hãy nghĩ đến tích lũy, đầu tư mới mong có được cuộc sống dư dả. 

Công việc thuận lợi nên bản mệnh không quá đau đầu bận tâm, ngay cả chuyện thi cử cũng diễn ra êm đềm; cùng với đó là các mối quan hệ xã giao hài hòa.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, vận trình công danh mở ra một trang mới bởi được Lục Hợp quý nhân che chở, thu hoạch về trái ngọt hoa thơm là điều dễ hiểu.

Nên tận dụng khả năng giao tiếp tạo dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, vừa có sự hậu thuẫn lại vừa có sự giúp sức trong tương lai.

Khoảng thời gian này bạn vô cùng hạnh phúc trong tình yêu, nhưng đừng mải mê chạy theo tình yêu mà quên đi công việc hiện tại cần phải nỗ lực, dành nhiều thời gian hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đón nhận vận trình rực rỡ, thăng hoa, có những bước tiến rõ rệt trong ngày này. Một khi đã nhận định được mục tiêu của mình là gì, bạn có thể vạch ra kế hoạch và đi thật vững chắc.

Đường tài lộc ngày hôm nay cũng trải chiếu hoa chào đón bạn, việc kiếm tiền lại càng trở nên dễ dàng hơn đặc biệt với những ai kinh doanh online.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đáng mừng, các cặp vợ chồng thông cảm cho công việc của nhau  cùng nhau chung sức xây dựng gia đình nhỏ.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này công việc của tuổi Thìn không được suôn sẻ cho lắm, bạn ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc mà khó tập trung để làm tốt tất cả, sẽ có sự bất lực trong hôm nay.

Tình hình tài chính diễn ra bình ổn, nguồn thu nhập ở mức trung bình, cần phải chi tiêu hợp lý nếu không sẽ rơi vào tình cảnh khốn khổ.

Tình duyên được không được như ý nguyện, có lẽ bản mệnh quá bận rộn với công việc mà không quan tâm được đối phương khiến cho đối phương chạnh lòng, chán nản.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 6/12/2022: Vô tình mà thành duyên-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, gặp một ngày Đại Hao bởi Kiếp Tài tác động mà tuổi Dậu gặp các vận xui khiến việc làm ăn gập ghềnh, bấp bênh. Chi 10 mà thu chỉ có một.

Áp lực chuyện tiền bạc khiến cho bạn không được thoải mái, đầu óc lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng. Cố gắng lên bạn nhé, mọi chuyện sẽ qua mau thôi. 

Việc mâu thuẫn, cãi vã đối với nửa kia xảy ra như cơm bữa, cả hai bạn nên ngồi lại với nhau thật bình tĩnh và nói chuyện để thấu hiểu nhau hơn thay vì cứ mãi giận hờn.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ đạt được thành tựu nhất định trong ngày hôm nay, bản mệnh luôn là người hăng hái, năng nổ thế nên giữ được vị thế quan trọng trong tập thể.

Thời gian này khả năng bạn sẽ được cất nhắc đến một vị trí mới, là kết quả xứng đáng với thời gian và tâm huyết bạn dành cho nhiệm vụ.

Có vẻ như chuyện tình cảm nảy sinh một vài mâu thuẫn nhỏ, có thể là do bất đồng quan điểm, hay vì một chuyện nào đó khiến cho đôi bạn giận hờn vu vơ.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn:  77

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được quý nhân nâng đỡ, vận trình công việc cứ thế đi lên vù vù. Ngày này dù có đối diện với thử thách thì cũng được xem như là cơ hội để bạn phát triển bản thân.

Được Thực Thần che chở, phương diện tài lộc mang đến nguồn thu dồi dào, từ công việc chính đến công việc phụ trả cho bạn kết quả vượt ngoài mong đợi.

Ngược lại, tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân có dấu hiệu vì quá sốt ruột mà tìm sai người, đối tượng này không phải là đối tượng phù hợp với bạn nên đừng cố chấp.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Chịu tác động nặng nề đến tử Tương Hại Thái tuế, có những tin tức không mấy tích cực sẽ đến trong ngày này. Việc gặp phải tiểu nhân gây hại là rất có thể

Ngay ở phương diện tài chính bản mệnh cũng chưa thực sự may mắn, các vấn đề liên quan đến tiền bạc ngày này không đứng ở phía bạn, có thể bạn sẽ bị lừa gạt hay phải nộp phạt một khoản tiền kha khá.

Quan hệ tình cảm cũng chẳng được như mong đợi, nảy sinh mâu thuẫn, hiểu nhầm gay gắt với nhau. Có thể đối phương đã tìm được đối tượng mới, bạn nên chấp nhận sự thật.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 6/12/2022: Vô tình mà thành duyên-3

Tử vi tuổi Dậu

Mọi kế hoạch kiếm tiền, gia tăng thu nhập đều diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Những người làm ăn buôn bán gặp được thời mà phát tài phát lộc.

Tuổi Dậu đã tạo ra vị thế cho bản thân mình, cũng như chỗ đứng vững chắc trong tương lai bằng chính kinh nghiệm, năng lực và trí thông minh vốn có.

Vận trình tình duyên tươi sáng, đặc biệt vận đào hoa nở rộ trong ngày này thế nên người độc thân dễ dàng làm quen kết bạn với đối tượng khác giới.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Tuất 

Là một ngày Thương Quan nhập cục, được đồng nghiệp hỗ trợ mà nhiệm vụ của tuổi Tuất được hoàn thành sớm hơn dự tính. Bạn nên trân trọng những người giúp đỡ bạn lúc khó khăn.

Ngày này mọi thứ diễn ra ổn định trong tầm kiểm soát, có những tham vọng kiếm tiền bất chợt nảy sinh thì bạn nên tìm hiểu kỹ càng rồi mới bắt tay vào làm.

Chuyện tình cảm không được may mắn, cảm xúc của bạn dễ bị phụ thuộc vào đối phương, có lẽ bạn đang cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ này và muốn dừng lại.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên cẩn trọng trong ngày hôm nay bởi có điểm báo tiểu nhân quậy phá khiến cho công việc rơi vào ngõ cụt, chiêu trò gây ảnh hưởng đến uy tín.

Tình cảm ngày này rối ren, đau đầu, chính bạn đang không hài lòng với bản thân của mình và cũng không hiểu tại sao mình luôn cáu gắt với mọi người. Không nên tranh cãi vào lúc này, bình tĩnh thì mới có thể giải quyết được vấn đề.

Với sức khỏe ngày hôm nay bạn nên đặc biệt chú tâm đến các vùng nhạy cảm như chân và tay bởi rất dễ xảy ra các va chạm không mong muốn ở những vùng này.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-6122022-n-329582.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất