Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 28/1/2023: Khai xuân rực rỡ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 28/1 cho thấy tuổi Ngọ, Mão khai xuân lộc lá, có phúc ắt có phần, hung sẽ biến thành cát.

Tử vi hàng ngày 28/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày đầu khai xuân có vẻ công việc không mấy thuận lợi với người tuổi Tý vì ngày này không thích hợp để mở hàng, những người làm ăn xa tránh xuất hành hoặc khai bút. 

Tài lộc có dấu hiệu xuống dốc bởi Tương Hại nhập mệnh, không nên nhận lời giữ đồ đạc giúp ai vì dễ rước họa vào thân. Con giáp này tính tình có đôi phần bộp chộp nên chớ cho ai mượn tiền hay mượn tiền ai. 

Tình cảm có sự đe dọa, hãy suy nghĩ thật kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nào bạn nhé. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 28/1/2023: Khai xuân rực rỡ-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Quang lâm vận không tốt cho công việc của tuổi Sửu. Trong ngày hôm nay, những người đi làm sẽ có tâm trạng không tốt, mệt mỏi, dẫn đến năng suất công việc giảm sút.

Đường tài lộc không tốt vì lâm Tương Hình. Bạn dễ dàng đánh mất đi khoản tiền, điều bạn cần làm ngay lúc này đó chính là chi tiêu tiết kiệm và chỉ mua những thứ cần thiết.

Vận trình sức khỏe có dấu hiệu tiến triển. Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao và hạn chế ăn đồ cay, thức khuya mà căn bệnh về dạ dày của bạn đã thuyên giảm rất nhiều.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Thương Quan đe dọa đường công việc của tuổi Dần khá nhiều. Bạn là một người khá thẳng thật nên những điều bạn nói dễ làm mất lòng đồng nghiệp xung quanh.

Vận trình sức khỏe của bạn có dấu hiệu giảm sút. Bạn không nên thức khuya cũng như cần bổ sung cho bản thân chế độ ăn uống hợp lý.

Tình cảm có dấu hiệu thuận lợi. Người độc thân tìm được mảnh ghép hoàn hảo của mình, người đã có gia đình sẽ có chuyến đi chơi riêng để tình cảm của mọi người ấm êm, hạnh phúc hơn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày này, Tam Hợp trợ lực giúp tuổi Mão may mắn trên con đường sự nghiệp. Đầu năm đi làm bản mệnh nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh nhiều hơn mọi khi.

Vận trình tài lộc có Thực Thần nâng đỡ nên Mão giữ được tiền. trong ngày này Mão nhận được một khoản tiền lớn, có thể là tiền thưởng hoặc được người khác trả nợ. Bạn nên chi tiêu một cách hợp lý và hãy dành cho bản thân một khoản tiết kiệm nho nhỏ để sử dụng vào sau này.

Sức khỏe của tuổi Mão có dấu hiệu đi lên. Bạn hãy tiếp tục phát huy chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và nên bổ sung cho bản thân các món ăn giàu vitamin C, vitamin D.

Màu hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 28/1 của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn may mắn được Chính Quan nâng đỡ nên nếu phải đi thi, xin việc hoặc xuất ngoại trong ngày hôm nay thì cực tốt.

Về chuyện tiền bạc, con giáp này khôn ngoan nên tránh xa rượu chè, cờ bạc trong hôm nay, vì vậy bạn không bị lừa mất tiền. Tuyệt đối không nên cho người khác mượn đồ, đặc biệt là những món đồ có giá trị lớn như xe cộ, trang sức.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sức. Bạn và nửa kia của mình có nhiều thời gian gần nhau hơn, hai bạn hiểu nhau và thương yêu nhau hơn.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 28/1/2023: Khai xuân rực rỡ-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này rất thích hợp để tuổi Tỵ bắt tay vào những công việc đầu năm. Bạn được nhiều lời khen từ khách hàng hoặc cấp trên. Tỵ là một con giáp thông minh, nhanh trí nên biết cách làm hài lòng những người làm việc chung với mình.

Vận trình tài lộc có Chính Tài trợ lực nên cũng đỡ vất vả hơn. Tiền bạc với bạn hôm nay khá rủng rỉnh, bạn có tiền để tiêu xài và cũng có cả tiền dư để tiết kiệm.

Tình cảm có dấu hiệu tiến triển. Người độc thân sẽ tìm được những đối tượng phù hợp với bản thân và có thể sẽ dẫn tới những điều tốt đẹp hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của tuổi Ngọ. Tam Hội xuất hiện giúp Ngọ có tâm trạng tốt để bắt đầu công việc đầu năm. Bạn không hề ngại việc bắt đầu công việc sớm sau kì nghỉ Tết, chính vì vậy bạn được mọi người xung quanh yêu quý và đặt niềm tin tưởng tuyệt đối.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Bạn và nửa kia đang trong giai đoạn cãi vã, hiểu lầm nhau. Hai bạn nên bớt chút cái tôi của bản thân để hòa hợp với nhau hơn.

Sức khỏe có dấu hiệu khởi sắc. Bạn kết hợp giữa luyện tập thể dục thể thao và chế độ ăn uống khá tốt. Bạn nên bổ sung thêm cho bản thân các thực phẩm giàu chất xơ.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Quan đe dọa, đường công việc của tuổi Mùi trong ngày đầu năm không được tốt. Bạn nên cẩn thận để tránh việc mất tài liệu, bị ăn cắp ý tưởng. Mùi hãy giữ cho mình một tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, niềm vui rồi sẽ đến sớm thôi, đầu năm không nên u sầu.

Vận trình tình cảm không được tốt. Bạn đang gặp rắc rối trong các mối quan hệ với họ hàng, nhất là với người thân trong gia đình. Bạn nên giữ cho mình một tâm trạng vui vẻ, không nên quá nặng lời với mọi người để giữ hòa khí.

Sức khỏe tiếp tục phát triển. Người đang có bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, không còn mệt mỏi khi ngày nào cũng phải sử dụng tới thuốc men.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Chính Ấn nhập mệnh đem lại quyền lực cho tuổi Thân đầu xuân Quý Mão khi đi làm. Bạn là một người năng động, thân thiện nên được đồng nghiệp yêu quý. Bạn luôn đưa ra những ý tưởng hay để giúp cho tiến độ công việc được đẩy nhanh hơn.

Vận trình tài lộc của bạn rất thuận lợi. Bạn nhận được tiền thưởng đầu năm từ công ty và cũng nhờ khoản tiền đó mà bạn có thể mua sắm những món đồ mà mình thích.

Sức khỏe của tuổi Thân phát triển tốt. Bạn ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ vì vậy thời tiết có tahy đổi cũng không khiến bạn mệt mỏi hay phải ủ rũ như những ngày trước.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 28/1/2023: Khai xuân rực rỡ-3

Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày này, Thiên Ấn chiếu vận nên bản mệnh mang trong mình sự thông thái, uyên bác và sáng tạo. Bạn đưa ra những ý tưởng hay, mới mẻ giúp cho mọi người làm việc nhanh hơn.

Vận trình tài lộc không mấy thuận lợi, nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu những việc cần thiết. Bạn cần sử dụng hợp lý và tiết kiệm hơn để tránh những lúc cấp bách lại không có.

Tình cảm diễn ra suôn sẻ trong ngày này. Bạn và nửa kia của mình có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, hai bạn biết cách yêu thương và chia sẻ mọi thứ với nhau.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Trong ngày này, Chính Quan tương trợ đem lại nhiều tin tốt cho tuổi Tuất. Bạn có thể sẽ được thăng chức hay được thưởng một khoản tiền lớn nhờ sự cố gắng, chăm chỉ làm việc của bản thân.

Vận trình tình cảm của bản mệnh không được tốt. Bạn và gia đình có những mâu thuẫn không đáng có. Chính vì vậy bạn nên bớt chút cái tôi của bản thân để mọi việc có thể nhẹ nhàng hơn.

Sức khỏe ngày hôm nay thuận lợi. Bạn không còn phải lo lắng về bệnh đau dạ dày vì bạn đã áp dụng rất tốt những bài tập thể thao và chế độ ăn uống hợp lý.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Ngày này, tuổi Hợi gặp Kiếp Tài nên không thể hy vọng nhiều vào công việc. Bạn bị đồng nghiệp chơi xấu, dẫn đến những kết quả xấu, nhưng bạn chớ nản lòng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Bạn nên chi tiếu tiết kiệm hơn và đừng quá tin vào lời đường mật của ai, vì khả năng cao họ đang lợi dụng bạn.

Tình cảm diễn ra thuận lợi. Bạn và nửa kia có khoảng thời gian thực sự hạnh phúc bên nhau. Cả hai bạn cứ tiếp tục duy trì như vậy thì chuyện về chung một nhà chỉ là sớm hay muộn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-2812023-n-334647.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất