Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 2/2/2023: Xanh vỏ, đỏ lòng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 2/2 cho thấy tuổi Ty, Dậu làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng hoa.

Tử vi hàng ngày 2/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Vận trình công danh sự nghiệp của Tý ngày này thăng tiến nhanh chóng nhờ có sự xuất hiện kịp thời của Lục Hợp. Mọi việc bạn làm đều cho ra kết quả như ý. 

Công việc tốt đẹp kéo theo tài chính cũng dồi dào hơn rất nhiều. Tuy nhiên để phòng chống những rủi ro không đáng, bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. 

Đường tình duyên không mấy khả quan, người độc thân không xác định được tình cảm của mình nên chưa thể tìm được đối tượng thích hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 2/2/2023: Xanh vỏ, đỏ lòng-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Sửu chịu tác động từ Tỷ Kiên mà mắc phải một số sai lầm trong công việc. Dù hậu quả có ra sao thì bạn cũng đã rút ra cho mình bài học xứng đáng. 

May mắn thay tài chính vẫn tương đối khả quan, các nguồn thu đều đặn nên bản mệnh không cần phải lo lắng về vấn đề chi tiêu. 

Tuổi Sửu độc thân vẫn chưa thể thoát kiếp cô đơn do chịu tác động từ Ngũ hành tương xung. Có lẽ bạn cũng cần hạ bớt cái tôi của mình xuống. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh  

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Quan trợ lực giúp Dần thuận lợi tìm ra phương án tháo gỡ khó khăn. Tinh thần làm việc đang được đẩy lên cao, vì thế yên tâm làm việc. 

Ngày này có điềm báo cho rằng bạn sẽ có một ngày buôn may bán đắt, những khoản nợ trước đó đòi lại được và có thêm cả nguồn vốn mà thành lập kinh doanh quy mô lớn. 

Chuyện tình cảm không được như ý muốn, bạn đã chịu đựng quá nhiều tổn thương trước đó nên khó lòng lấy lại được niềm tin vào tình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Mão

Mão nên sáng suốt hơn trong ngày khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, nhất là với điềm báo thị phi đem đến trong ngày hôm nay. 

Bản mệnh có nguy cơ vướng phải rắc rối trong các dự án kinh doanh không được cấp trên chấp thuận. Mối quan hệ xã giao trong ngày dễ gặp phải mâu tthuẫn. 

Các cặp đôi nảy sinh cãi vã, không có nhiều thời gian dành cho đối phương khiến mối quan hệ này ngày càng ra xa. 

Màu hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đón nhận vận trình với quá nhiều biến động trong ngày, nhất là gặp phải tiểu nhân phá rối gây ra những hao tài tốn của. 

Cộng thêm đó các phương án đầu tư trì trệ gây thiệt hại nghiêm trọng đến kinh tế, tài chính cá nhân. Lúc này bản mệnh nên nỗ lực để tìm kiếm vận may. 

Hung vận đến rất nhanh với Thìn gây ra những rạn nứt tình cảm, những trận cãi vã liên tiếp xảy ra khiến hai bên vô cùng mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 2/2/2023: Xanh vỏ, đỏ lòng-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có thể nhận được tín hiệu tích cực đến từ phương diện sự nghiệp, mọi nỗ lực của bạn đều được đền đáp một cách xứng đáng, cấp trên ghi nhận thành quả. 

Được cát tinh trợ mệnh nên đường tài chính của bản mệnh gia tăng đáng kể, nhất là với những ai làm kinh doanh có thêm những đơn hàng và hợp đồng béo bở. 

Phương diện tình cảm lại càng không có gì đáng chê trách, tình yêu mang đến màu sắc tươi mới cho bản mệnh, lúc nào bạn cũng vui tươi, hạnh phúc. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Bởi tiếp tục chịu tác động đến từ Hại Thái Tuế nên Ngọ khó hoàn thành nhiệm vụ được giao trong ngày, không những vậy còn gây ra sai sót khiến cấp trên khiển trách, đồng nghiệp nói xấu. 

Tài lộc ngay tại thời điểm này khá thăng trầ, tiền bạc vừa thu về tay lại phải chi tiêu dẫn đến họa hao tài cực lớn. Cố gắng chi tiêu tiết kiệm nhất có thể. 

Bù lại chuyện tình cảm khá hài hòa nên bản mệnh có được chỗ dựa tinh thần sau ngày làm việc mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Công việc trong ngày rất khó có thể tập trung giải quyết sự chuyện, bản mệnh hết lần này đến lần khác muốn thôi việc nên cảm thấy chán nản vô cùng. 

Tình hình tài chính tạm thời giữ được sự ổn định do trước đó bạn tích lũy tạo ra khoản tiết kiệm ổn. Thế nhưng hung vận trong ngày còn đó, chú ý rủi ro tài chính bạn nhé! 

Ngày này, mối quan hệ tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn đau lòng. Có vẻ như đã đến lúc kết thúc mối quan hệ này. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Với tuổi Thân có thể hứng chịu hung vận xấu trong ngày bởi Thương Quan xuất hiện, báo hiệu bản mệnh đối diện với những chuyện không mong muốn xảy ra bất cứ lúc nào. 

Những ai theo lĩnh vực kinh doanh không tránh khỏi thất thoát, buôn bán không có lãi. Với những ai làm công ăn lương thì may mắn hơn một chút. 

Vận đào hoa nở rộ trong ngày báo hiệu những tin vui liên quan đến tình cảm, nhất là với những cặp vợ chồng đang giận hờn sẽ sớm làm hòa. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 2/2/2023: Xanh vỏ, đỏ lòng-3

Tử vi tuổi Dậu

Dậu nên tận dụng cát khí trong ngày để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, mọi kế hoạch hay dự tính bạn ấp ủ bấy lâu nay hãy cứ mạnh dạn thực hiện. 

Con giáp này rất được lòng người xung quanh, họ yên tâm hợp tác với bạn mà tạo ra nguồn tài chính rủng rỉnh, dư dả trong ngày. 

Chuyện tình cảm may mắn diễn ra suôn sẻ, các cặp đôi đưa ra quyết định quan trọng sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu thương. 

 Màu sắc hợp mệnh: đen  

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuất gặp điềm báo bất lợi trong ngày khi có sự lao dốc tinh thần khiến tác phong làm việc và quá trình làm việc diễn ra không được như ý. 

Hung tinh trong ngày gia tăng nặng nề tạo ra gánh nặng cho con giáp, bản mệnh cũng nên đề phòng bị người khác lừa gạt tiền bạc. 

Đường tình duyên trong ngày chưa có bất cứ khởi sắc nào, dường như bạn còn rất nặng tình với người cũ mà chưa thể buông xuôi. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Hợi may mắn đón nhận nhiều tin vui tốt lành xuyên suốt vận trình trong ngày, bạn sẽ được tỏa sáng ở lĩnh vực mình đang theo đuổi. 

Ngày này nếu có ý định khởi nghiệp thì bạn nên đứng ra làm chủ thì khả năng thành công sẽ rất cao, chớ nên sang tên nhờ cậy ai đứng giúp. 

Tuy nhiên, bản mệnh lại gặp phải chuyện đau đầu liên quan đến tình cảm bởi rất có thể mối quan hệ này đang vướng mắc phải người thứ 3 chen chân phá phách. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 13h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-222023-n-335187.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao