Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 9/2/2023: Mù quáng vì yêu

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 9/2 cho thấy tuổi Ngọ, Thân vận trình thăng tiến, kiếm tiền dễ dàng.

Tử vi hàng ngày 9/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tương Hại tạo xung chiếu tác động đến Tý nên tuổi này dễ mắc phải cái bẫy mà tiểu nhân đã giăng trước đó. Có lẽ cần nhắc nhở bản thân cẩn thận hơn khi kết giao với người khác. 

Không phải ai cứ tỏ ra thân thiết thì bạn cũng giúp đỡ nhiệt tình vì đôi lúc chính sự nhiệt tình lại hại bạn vào những tình thế khó khăn. 

Con giáp này cần học cách cảm thông và đặt mình vào vị trí của người khác, đừng vì cái tôi lớn mà kéo theo mối quan hệ căng thẳng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 9/2/2023: Mù quáng vì yêu-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu dễ cảm thấy thất vọng với bản thân của mình, bạn luôn tự ti sau mỗi lần vấp ngã khiến mình ngày càng rụt rè. 

Điều bạn cần làm bây giờ là đặt ra cho mình đích đến phù hợp. Ai cũng đều có cả điểm mạnh và điểm yếu thế nên hãy dũng cảm vượt qua. 

Con giáp Sửu trong ngày này rất dễ bỏ qua những cơ hội đầu tư do sợ hãi thua lỗ, sợ đủ thứ nên dễ dàng bị người khác nẫng tay trên. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh  

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần có thể bị hiểu lầm người ấy trong một vài tình huống nào đó. Bạn nên bình tĩnh lắng nghe thay vì vội vàng kết tội. 

Với những người độc thân có vẻ như vẫn tiếp tục giữ vỏ bọc tâm lý, không muốn tiếp cận với ai cũng không muốn ai đến bên mình. 

Trong ngày này có vẻ như bạn đang tự gây khó dễ cho bản thân mình. Nếu biết cách khéo léo mở lòng thì đồng nghiệp sẽ chẳng ngần ngại giúp đỡ bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mão

Thứ Năm, tuổi Mão đã sẵn sàng theo đuổi đam mê của mình, cho dù khi mới bắt tay vào làm còn gặp nhiều khó khăn, gian khổ nhưng ắt gặt hái thành công. 

Hãy cứ tự tin thể hiện năng lực của mình, cấp trên đã nhìn thấy sự cố gắng của bạn và đáng giá năng lực của bạn rất cao. 

Tuy nhiên, do quá tập trung vào công việc nên có dấu hiệu lơ là với tình yêu khiến người ấy phiền lòng, giận hờn vô cớ. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thìn

Thìn được Chính Tài hỗ trợ mà làm việc chăm chỉ, nhận về tay khoản tiền thưởng kha khá. Nhờ đó mà nguồn tài chính lạc quan hơn nhiều người. 

Với những người làm ăn kinh doanh, công sức của bạn bỏ ra cũng được đền đáp xứng đáng với khoản tiền lời khá khá. 

Tuy nhiên, sức khỏe trong ngày có dấu hiệu suy giảm rõ rệt. Nếu được hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 9/2/2023: Mù quáng vì yêu-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Do bị Thương Quan giáng họa nên Tỵ rất dễ gây thù chuốc oán với người có chức có quyền. Đôi bên thường xuyên bất đồng quan điểm, không ai chịu thay đổi suy nghĩ dẫn đến bế tắc. 

Bên cạnh đó con giáp này cũng có phần nhạy cảm bất thường, khi nhận đánh giá từ người khác bạn lại nóng nảy, buồn bực. 

Cũng may bên cạnh bạn luôn có người chở che, quan tâm và yêu thương. Người này sẽ giúp bạn tìm ra hướng giải quyết êm đẹp đấy! 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Ngọ 

Chịu tác động từ Nhị Hợp, Ngọ thông minh và nhạy bén hơn rất nhiều khi đối diện với vấn đề. Bạn luôn tìm ra cách giải quyết sáng suốt, triệt để cứu vớt tập thể. 

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh bắt tay vào thực hiện các dự án đã lên từ trước, nguồn vốn chưa đủ thì sẽ có người tài trợ, đừng lo lắng. 

Điểm mạnh của người này được thể hiện ra ngoài khiến xung quanh đều có ấn tượng sâu sắc về bạn. Nếu còn độc thân thì rất có thể khiến ai đó xao xuyến. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi

Con số may mắn:  40

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có một ngày túi tiền rủng rỉnh, tài chính dư dả. Những dự án đầu tư trước đó cho lại kết quả khả quan cùng với nguồn lơi nhuận không ngờ tới. 

Những ai đang chập chững bước vào kinh doanh cũng không cần quá lo lắng, sẽ có quý nhân phù trợ giúp đỡ bạn từng bước. 

Ngày này nếu có ý định xuất hành đi xa nên đi theo hướng Tây Bắc và Đông Nam để gặp được Tài Thần và Hỷ Thần. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 00

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân 

Người tuổi Thân biết cách đem đến niềm vui bất ngờ cho đối phương, mối quan hệ giữa hai bạn ngày một gắn bó. Người ấy cũng chủ động liên lạc, hâm nóng tình cảm với bạn. 

Người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu cho một vài đối tượng thích hợp. Thử mở lòng mình đón nhận xem sao bạn nhé! 

Con giáp này nên học hỏi sự khiêm tốn bởi xung quanh có rất nhiều người ghét tính cách huênh hoang, thể hiện của bạn lắm đấy. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 9/2/2023: Mù quáng vì yêu-3

Tử vi tuổi Dậu

Mối quan hệ giữa tuổi Dậu và nửa kia trở nên khăng khít, bền chặt. Cả hai đều biết hạ cái tôi chót vót của mình xuống làm lành. 

Một vài người có cảm mến ai đó từ lần đầu tiên gặp mặt. Đừng ngần ngại, rụt rè, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương. 

Tuy nhiên, bởi bị Thiên Quan ngáng đường nên bản mệnh có đôi phần chán nản do tính chất công việc có phần nhàm chán, lặp đi lặp lại. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất cần cẩn thận khi bắt tay vào làm việc, dù là nhiệm vụ nhỏ nhất cũng không được chủ quan bởi khả năng tình huống xấu vẫn có thể xảy ra. 

Người làm kinh tế cũng phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ, bạn cần có cái nhìn tinh tường hơn về thị trường để đưa ra quyết sách đúng đắn nhất. 

Trong gia đình, đã là người thân thì không nên giấu diếm cảm xúc. Mọi mệt mỏi đều có người sẵn lòng chia sẻ thì tội gì phải ôm khư khư trong lòng. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp làm việc có trách nhiệm với công việc, tập thể nên mọi nhiệm vụ bạn đều cố gắng hết sức với mong muốn hoàn thành đúng hạn. 

Tuy nhiên, quá khứ không vui khiến cho ngày hôm nay của tuổi Hợi không mấy lạc quan, bạn còn đang tự tạo ra khoảng cách giữa bản thân với xung quanh. 

Người có đôi có cặp đừng to tiếng với người ấy chỉ vì hai người có những ý kiến bất đồng. Thực chất, nóng nảy không giải quyết được vấn đề, cần nhẹ nhàng, tinh tế. 

Màu sắc hợp mệnh: xám  

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 10h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-922023-n-335837.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất