Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 13/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 13/6/2020 khuyên tuổi Tý nên ăn nói dễ nghe hơn một chút, đừng thấy mình có công mà kiêu ngạo. Nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn trong công việc thì từ năng lực đến phẩm chất phải thực sự tốt.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-1

Tình yêu của bạn không tốt cho lắm vì tính tình bảo thủ này. Cố gắng chăm sóc nhan sắc của bản thân nhé đừng để mình ngày một tiều tụy trong mắt người khác.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

TUỔI SỬU

Sửu tính tình tốt bụng nhưng có lúc hơi nóng tính nên phải cố gắng tiết chế cảm xúc với những tình huống khó khăn. Bạn đừng có nóng nảy quá là hỏng hết mọi việc lớn.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-2

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không ổn cho lắm, cần phải điều chỉnh thái độ và sự quan tâm của mình. Tình yêu quan trọng đó nhưng đừng vì mải mê yêu đương mà quên mất công việc chính của mình nhé.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 13/6/2020 cảnh báo tuổi Dần nên cẩn thận lời ăn tiếng nói. Cách nói chuyện quá đà của bạn làm cho người khác thấy bị xúc phạm, mệt mỏi. Bạn nên cân nhắc lại nếu không thì đồng nghiệp cũng cảm thấy chán nản bạn đó.

Tình yêu ổn định nhưng đừng vì thế mà đứng yên tại chỗ. Phải không ngừng tạo không gian lãng mạn ngọt ngào.  Tiền bạc hanh thông, nên mua sắm gì thì mua đi chứ đừng để bản thân giản dị quá, xuề xòa quá.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 13/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão vì tính tình bao dung, độ lượng, ăn nói dễ nghe. Tình cảm của bạn cũng đang suôn sẻ, nếu bạn tiếp tục sống tích cực như vậy thì cấp trên cũng sẽ trọng dụng bạn đó.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-3

Cuộc sống không cần phải quá bon chen vì thực sự nó chỉ làm cho con người thêm mệt mỏi. Bạn hãy cứ sống vô tư, vui vẻ, kiếm tiền, chăm chỉ là được nhé.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 13/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn vì một vài kẻ không ra gì đang cố ý đâm sau lưng bạn. Nếu bạn cứ để cho họ làm càn thì uy tín của bạn sẽ bị ảnh hưởng đó. Đối với một số kẻ không ra gì tốt nhất là nên cho họ biết bản lĩnh của mình.

Tiền bạc hôm nay hết sức hanh thông. Cuối tuần rồi có thể đi đâu đó chơi cũng là chuyện nên làm nhé. Tiêu tiền thì cần phải có mục đích rõ ràng nhưng cũng đừng tiết kiệm quá.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TỴ

Tỵ thông minh sáng suốt, ngày hôm nay hoàn thành rất tốt công việc hiện tại khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Bạn là người có tố chất và sự sáng tạo nên sớm thôi sẽ được thăng quan tiến chức.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-4

Tình cảm cá nhân không ổn nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến tình cảm vợ chồng. Bạn nên chú ý ăn nói dễ nghe, tạo dựng mối quan hệ của mình thì sớm thôi sẽ tìm được người như ý.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 13/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ nên chăm sóc sức khỏe của mình. Nếu bạn cứ bảo thủ, trì trệ không đi khám thì sẽ bị bệnh nặng thêm đó.

Tình yêu như ý, cuối tuần rồi bạn và người ấy nên đi chơi một chuyến để vun đắp tình cảm nhé. Đây là người thực sự hợp ý bạn nên cố gắng giữ gìn mối quan hệ tốt.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI MÙI

Mùi thông minh nhưng hôm nay lại nói chuyện không hay gây mất đoàn kết. Có thể vì điều này mà cấp trên lại hiểu sai ý của bạn, tình cảm với đồng nghiệp cũng vì vậy mà bị ảnh hưởng.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-5

Cố gắng lấy công chuộc tội, sống hòa nhã hơn nữa để mọi người hiểu nhau thêm nhé. Tình yêu như ý, cả hai nên cố gắng vun đắp cho tình cảm này. Nếu thực sự có ý định tiến xa hơn thì nên xúc tiến sớm.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 13/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo chuyện tình cảm không được như ý. Vợ chồng cãi vã làm cho bạn đau đầu. Nếu bạn muốn giải quyết chuyện này thì thử xuống nước, là người xin lỗi trước hoặc làm lành trước xem sao.

Tiền bạc có chút túng thiếu, chi tiêu phải hạn chế hơn. Đừng vì sĩ diện của bản thân mà đi đâu cũng vung tiền kẻo có lúc tiền khô cháy túi.

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/6/2020 được một ngày vui vẻ, đúng ý nghĩa cuối tuần. Bạn nên tận dụng thời gian được nghỉ ngơi để tận hưởng không khí vui vẻ bên người thân, người yêu của mình. Mở một bữa tiệc tại nhà cũng là một gợi ý hay đó.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-6

Tiền bạc không được như ý cũng không phải đau đầu quá đâu. Ai cũng có lúc khó khăn, hãy cứ mạnh dạn hỏi vay bạn bè nếu đó là người thân thiết.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuất ăn nói dễ nghe, có được sự tín nhiệm của cấp trên nên không thể khiến nhiều người yêu mến được. Có vẻ kẻ ghen ăn tức ở sẽ tìm cách đặt điều nói xấu sau lưng bạn. Cần phải có biện pháp mạnh để cho họ cảm thấy bạn không như nhược như người ta nghĩ.

Tình yêu hanh thông, hai người nên tận hưởng cảm giác yêu thương ngọt ngào bên nhau. Tình cảm tốt chính là động lực tinh thần giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong công việc.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 13/6/2020 của 12 con giáp chứng minh năng lực của mình làm cấp trên vô cùng hài lòng. Bạn có cơ hội được tăng lương đó nên phải gắng hết sức để có được tình cảm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 13/6/2020 của 12 con giáp: Thìn cẩn thận bị đâm sau lưng, Sửu tiết chế ngôn từ-7

Tình hình sức khỏe không tốt, bạn cần phải chăm chỉ đi khám và ăn uống điều độ hơn. Hạn chế bia rượu, không nên thức khuya nhiều quá kẻo bệnh nặng.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1362020-thu-7-cua-12-con-giap-thin-gap-thi-phi-n-225312.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất