Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 26/5/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 26/5/2020 chúc mừng Tý vì vận tình cảm của bạn ngày hôm nay vô cùng rực rỡ. Bạn và người ấy đã bắt tín hiệu của nhau, vui vẻ chan hòa hết cỡ.

Tiền bạc có chút thiếu hụt do bạn cho vay chưa lấy lại được nhưng bạn hãy cứ yên tâm nhé vì người ta sẽ không quỵt tiền của bạn đâu, đôi khi phải có niềm tin vào người khác chứ đừng thấy tiền vay trễ hẹn đã đánh giá sai về họ. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

TUỔI SỬU

Sửu hôm nay bước chân trái ra đường nên có vẻ một vài kẻ tiểu nhân có ý không tốt với bạn. Vì bạn có được thành tích tốt trong công việc nên đồng nghiệp ghen ăn tức ở cũng là chuyện bình thường thôi.

Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-1

Tối nay nên có một cuộc hẹn hò với người yêu nhé, họ chờ đợi lâu lắm rồi. Dù tình cảm có tốt đẹp cũng đừng mải mê công việc quá mà quên mất tình yêu. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/5/2020 khuyên Dần nên tập trung cho công việc chính. Bạn quá lơ là việc chính còn việc phụ lại siêng năng hơn. Có vẻ như bạn chưa xác định rõ việc mình cần làm trong tương lai là gì phải không? 

Sức khỏe có chút ảnh hưởng do ôm quá nhiều việc. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này thì sớm muộn tinh thần cũng kiệt quệ, tiền làm không đủ tiền chữa bệnh đâu nhé. 

Con số may mắn: 4
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 26/5/2020 của 12 con chúc mừng tuổi Mão vì đã tìm được người như ý. Bạn nên trân trọng người bên cạnh vì họ không những là bạn còn là quý nhân của bạn. 

Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-2Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-3

Tình duyên phơi phới nhưng đừng quá chú tâm vào tình cảm mà quên mất nhiệm vụ trong công việc. Phải làm việc, có tiền thì mới tính được kế hoạch tương lai lâu dài với người ấy nhé. 

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/5/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Thìn phải cẩn thận tiểu nhân bên cạnh. Nếu bạn cứ dễ dãi mãi thì sớm muộn họ cũng coi bạn là kẻ thù mà tìm mọi cách dìm bạn đó. Đối với những kẻ này, không cần quá nhân nhượng đâu.

Chuyện tình cảm có chút tiến triển, hai người đã nhận ra tình cảm của đối phương và điều cần hơn cả là phải củng cố tình cảm này. Lãng mạn hơn một chút nhé, thay vì suốt ngày chỉ đi ăn nhà hàng thì phải ra ngoài vỉa hè tận hưởng cảm giác bình dân giản dị. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI TỴ

Tỵ hay ghen tuông một cách thái quá khiến cho tình cảm của bạn và người ấy rạn nứt. Nếu bạn cứ cố chấp như vậy thì sớm muộn người ấy cũng bỏ bạn mà đi.

Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-4

Chuyện tiền bạc cần rõ ràng trong mọi mặt và đối với tất cả mọi người. Có thể là bạn bè nhưng chỉ cần ảnh hưởng quyền lợi của nhau thì rất có thể sẽ bị trở mặt. Có những chuyện Tỵ nên nhớ không phải với bất cứ ai cũng kể ra được đâu nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì bạn có một ngày vô cùng hạnh phúc, vui vẻ về công việc cũng như chuyện tình cảm. Là người chăm chỉ lại thông minh nên bạn thực sự có được thành tích tốt khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Tình yêu như ý, bạn có một gia đình viên mãn hạnh phúc, người ấy yêu thương và chiều chuộng, quan tâm bạn rất nhiều.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

TUỔI MÙI

Thứ Ba của tuổi Mùi vô cùng thuận lợi, tình duyên có dấu hiệu tốt khi người ấy đã bật đèn xanh với bạn rồi. Hôm nay là một ngày vui vẻ có thể rủ bạn bè ra ngoài cà phê cho vui nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-5

Tiền bạc hanh thông, công việc kinh doanh thêm cũng khá ổn. Có thể tranh thủ làm việc bên ngoài kiếm thêm thu nhập cũng được nhưng nhớ không được lơ là công việc chính nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 26/5/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên đi khám sức khỏe định kì, cố gắng xem mình có bệnh gì không vì gần đây dấu hiệu cơ thể của bạn rất xấu.

Tình yêu không tốt cũng đừng buồn, đừng mang chuyện riêng ảnh hưởng việc công nhé. Cái gì cũng phải công tư phân minh thì đó mới là làm việc chuyên nghiệp.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 26/5/2020 khuyên tuổi Dậu nên bình tĩnh xử lý tình huống. Có vẻ kẻ tiểu nhân hãm hại bạn nhưng đó chỉ là những trò trẻ con, là người lớn bạn không cần phải to tiếng.

Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-6

Cấp trên không hài lòng về lỗi lầm của bạn ngày hôm nay, hãy cố gắng lấy công chuộc tôi, làm việc hăng say là cách tốt nhất nhé. Cố gắng thu lại thành quả cho công ty thì không có vị sếp nào không vui cả.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Một ngày bình thường như bao ngày, tuổi Tuất đi làm vui vẻ, về nhà với mọi người và tận hưởng một buổi tối thư thái. Hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi đi chơi, du lịch hay đi đâu đó với người thân, bạn bè cho mình năng động thêm nhé.

Cơ hội kiếm tiền đang đến. Bạn bè của bạn đang môi giới cho bạn công việc kiếm thêm nhiều tiền và phải tận dụng hết sức mình nhé. Có như vậy thì thu nhập mới cao, mới có điều kiện làm việc lớn. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 26/5/2020 của 12 con giáp thông báo công việc của tuổi Hợi đang có chút vấn đề, sai lầm nhỏ nhưng đó là lỗi lớn khiến cấp trên không hài lòng đâu đó.

Tử vi thứ Ba ngày 26/5/2020 của 12 con giáp: Hợi mắc sai lầm, Thân có vấn đề về sức khỏe-7

Bạn cần phải tập trung hơn nữa cho công việc chính. Mải mê làm ăn bên ngoài khiến bạn mất hết niềm tin với cấp trên của mình. Nếu không cố gắng thì vị trí hiện tại cũng không giữ được đâu.

Tình yêu không như ý nên có thể là nguyên nhân khiến bạn bị mất trập trung. Nên nhớ tình cảm không thể miễn cưỡng, có lúc này lúc khác nên nếu người ấy không thích mình thì cũng nghĩ cách mà dừng lại, đừng níu kéo vô ích. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2552020-thu-3-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-223252.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất